Dân mạng cười lăn cười bò với món "cua không thể đen hơn"

Thứ tư - 26/09/2018 18:20

Dân mạng cười lăn cười bò với món "cua không thể đen hơn"

Nếu như trước đây chúng ta chỉ có khái niệm về cua đỏ, cua xanh, thì giờ đây đã xuất hiện thêm loài "cua đen" gây "hoang mang" dân mạng.

Nếu như những món ăn ngon bắt mắt, dễ khiến nhiều người xuýt xoa thán phục thì những thảm họa nấu ăn lại trở thành đề tài "chém gió" tưởng như không có hồi kết của cư dân mạng.

Nấu ăn không phải là việc dễ nhưng cũng không quá khó như nhiều người tưởng tượng. Chỉ cần để tâm, chăm chỉ, dần dần bạn sẽ nấu được món ngon. Tuy nhiên, chẳng may một phút "lỡ làng", bạn có thể biến món ăn thành "trò cười thiên hạ". Cũng như chủ nhân của bức ảnh dưới đây, có lẽ chỉ vì một chút lo đãng mà món cua hấp đáng lẽ phải thơm ngon thì lại không thể nuốt trôi.

Đời cua chỉ muốn được biết thành món ăn ngon cho con người mà cũng không được toại nguyện.

Cụ thể trong bức ảnh, món cua hấp đã bị cháy đen thành than. Nhìn trên vỏ cua có thể thấy được từng vết nứt chứng tỏ thời gian món cua bị bỏ quên đã quá lâu.

Nhìn ảnh, dân mạng được phen cười lăn cười bò. Nhiều người "rảnh rỗi" còn đặt tên cho món ăn hết sức sát với tình hình thực tế món ăn. Chỉ một con cua thôi mà được gọi với những cái tên không thể sáng tạo, hài hước hơn như: Cua hấp than, cua bóng đêm, cua kẹp than tre, cua hắc ám, cua phủ socola; cua Bao Công...

Bên cạnh đó, cũng có một số tài khoản khác tỏ ra tiếc nuối vì giá cua không rẻ, "lãng phí quá" , "mất toi mấy lít". Hài hước hơn, có bình luận cho rằng: "Mới nhìn lại tưởng là giống cua mới".

Đây cũng không phải là trường hợp biến món ăn trở thành than duy nhất. Trước đây, cũng đã từng có những con cua khác cùng số phận do đầu bếp mãi lướt facebook hay món tỏi đen không thể đen hơn nữa.

Những con cua kém may mắn khác khi rơi vào tay đầu bếp mãi chơi.

Món tỏi đen không thể đen hơn được nữa cũng từng khiến dân mạng lao đao.

Chết cười: "Khi bạn đam mê đan len nhưng cuộc sống éo le lại đưa đẩy đi bán bún bò"
Xuất hiện trên mạng xã hội chưa đến một ngày nhưng bức ảnh bún bò được đan vào nhau như đan len khiến dân mạng xôn xao, thích thú.
Bấm xem >>

Theo Minh Hạ (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây