Cụ ông 70 tuổi lọt lưới tình nhân viên ngân hàng 35 tuổi, tháng sau nhận "cú lừa thế kỷ"

Thứ sáu - 29/01/2021 17:27

Cụ ông 70 tuổi lọt lưới tình nhân viên ngân hàng 35 tuổi, tháng sau nhận "cú lừa thế kỷ"

Quen một nữ nhân viên ngân hàng qua mạng, cụ ông tưởng rằng đã tìm được "chân ái" của cuộc đời mình nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về một vụ lừa đảo tình tiền qua mạng. Cụ ông Chen, 70 tuổi, sống tại quận Lý Thành, thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, vì đang nghỉ hưu nên đã lên mạng kết bạn trong thời gian rảnh rỗi. Ngày 20/3/2020, ông Chen đã làm quen được với một người phụ nữ tên Wang Xinlan thông qua mạng xã hội. 

Cô Wang Xinlan nói rằng mình năm nay 35 tuổi, đang làm một nhân viên ngân hàng tại tỉnh An Huy, thu nhập vài trăm nghìn nhân dân tệ mỗi tháng. Cô Wang cũng nói thêm rằng bản thân đã từng có một đời chồng và hiện đang một mình nuôi con gái.

Sau khi xem qua những bức ảnh của cô Wang, ông Chen nhanh chóng bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất hấp dẫn, hơn nữa chính cô Wang cũng thừa nhận không quan tâm tới tuổi tác trong tình yêu. Khi đó, ông Chen nghĩ rằng đây chính là tình yêu do số phận sắp đặt. Chỉ sau 3 ngày, cả 2 đã xác lập mối quan hệ yêu đương, thậm chí gọi nhau là vợ chồng, đồng thời kết nối trên WeChat.

Ông Chen tưởng rằng mình đã quen một người phụ nữ xinh đẹp.

Ông Chen cho biết, ông cũng có một người con gái đã trưởng thành, do đó hoàn cảnh 2 bên khá cân xứng. Ban đầu, ông Chen cũng có chút nghi ngờ cô Wang, tuy nhiên sau khi nghe cô ta hứa rằng sẽ sắp xếp thời gian bay tới Phúc Kiến để gặp nhau, ông hoàn toàn tin tưởng bạn gái kém 35 tuổi.

Sau một thời gian nói chuyện, coi nhau như vợ chồng, cô Wang thậm chí còn đề cập đến chuyện muốn trở thành một người vợ tốt và giúp ông Chen quản lý tiền bạc. Vào ngày 11/4, cô Wang nói rằng ngân hàng nơi mình đang làm việc đang đầu tự vào một dự án, chỉ trong 15 ngày thu thập tài chính đã hơn 8%, không có chút rủi ro nào, bản thân cô cũng đã đầu tư 600.000 nhân dân tệ (hơn 2,1 tỷ đồng).

Sau một hồi thuyết phục, ông Chen bắt đầu tin vào lời cô Wang. Ông Chen đã gửi ảnh chụp chứng minh thư và thẻ ngân hàng cho cô Wang. Sau đó, từ ngày 13/4, ông liên tiếp chuyển cho cô Wang 20.000, 330.000 và 80.000 nhân dân tệ, tổng cộng 430.000 nhân dân tệ (hơn 1,5 tỷ đồng) chỉ trong vòng 3 ngày.

Cô Wang cũng dặn ông Chen đừng kể chuyện này với ai, lấy lý do rằng đây là bí mật kinh doanh, nếu bị lộ sẽ dễ thất bại. Tin lời "cô vợ" của mình, ông Chen thực sự không kể chuyện này cho bất cứ ai, kể cả con gái mình, chỉ chuyển tiền cho cô Wang rồi mọi chuyện để cô ta tự quyết định.

Tuy nhiên, sau khi cô Wang nhận được 430.000 nhân dân tệ, mối quan hệ của cặp đôi cũng dần rơi vào khủng hoảng. Những cuộc nói chuyện thưa thớt dần, những lời quan tâm ngọt ngào không còn xuất hiện nữa, tình cảm cũng theo đó giảm bớt, khiến ông Chen bắt đầu lo sợ. Tới ngày 20/4, ông Chen nhắn tin và gọi điện cho cô Wang đều không thấy ai trả lời,

Tới lúc này, ông Chen mới nhận ra mình đã bị lừa, lập tức báo cho cảnh sát. Ông Chen cho biết ông rất hối hận về chuyện này và chỉ mong lấy lại được 430.000 đã gửi đi.

Sau một thời gian điều tra, cảnh sát thành phố Tuyền Châu đã xác định được nghi phạm của vụ việc này. Hóa ra, chẳng có người phụ nữ nào tên Wang Xinlan, càng không có tình yêu "đũa lệch" nào ở đây cả. Người phụ nữ mà ông Chen vẫn gọi là "vợ" hóa ra là một người đàn ông họ Yang, sống tại thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây. 

Người đàn ông họ Yang này là chủ sở hữu của tài khoản ngân hàng mà ông Chen đã chuyển tiền vào. Bên cạnh đó, Yang còn phối hợp với những người khác để đi lừa đảo thông qua mạng xã hội. Hiện nay, chỉ mới có 70.000 nhân dân tệ được thu hồi, số tiền 360.000 nhân dân tệ còn lại vẫn đang trong quá trình truy vết. Đây là một bài học lớn cho ông Chen cũng như những người quá tin tưởng vào tình yêu qua mạng xã hội.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cu-ong-70-tuoi-lot-luoi-tinh-nhan-vien-ngan-hang-35-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cu-ong-70-tuoi-lot-luoi-tinh-nhan-vien-ngan-hang-35-tuoi-thang-sau-nhan-cu-lua-the-ky-d263884.html

Say rượu nên nhầm người bên cạnh là vợ, phù rể sàm sỡ cô dâu ngay đêm tân hôn
Phù rể biện hộ rằng khi đó mình đang say rượu, nhầm tưởng người bên cạnh là vợ mình, do đó mới có hành động quá trớn với vợ của bạn.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây