Công cụ bí ẩn giúp nhà tiên tri mù Vanga dự đoán chính xác về tương lai của thế giới

Thứ ba - 30/03/2021 10:13

Công cụ bí ẩn giúp nhà tiên tri mù Vanga dự đoán chính xác về tương lai của thế giới

Được mệnh danh là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới, bà Vanga cũng từng phải dựa vào một công cụ đặc biệt và bí ẩn để đưa ra những lời sấm truyền.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga đã nhiều lần đưa ra những lời dự đoán chính xác về vận mệnh tương lai của thế giới khiến nhiều người rùng mình kinh ngạc. Bà được mệnh danh là "hậu duệ của Nostradamus" hay "một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới". Không chỉ đưa ra những lời dự đoán kỳ lạ mà những sự kiện xảy ra xung quanh cuộc đời bà Vanga cũng vô cùng thần bí, một trong số đó phải kể đến công cụ giúp bà Vanga đưa ra những lời tiên tri, đó là những viên đường.

Theo một số tài liệu, bà Vanga thường yêu cầu những người đến thăm mình mang theo 3 viên đường. Sau đó, bà sẽ cầm chúng trên tay, lăn đi lăn lại rồi bắt đầu nói. Không ai chắc chắn những viên đường này có tác dụng gì đối với bà Vanga trong việc tiên tri, tuy nhiên nó đã trở thành hình ảnh gắn bó với bà suốt một khoảng thời gian dài, nhất là trong những năm tháng cuối đời.

Bà Vanga sinh năm 1911 tại Bulgaria, bố là Pando Surchev và mẹ là Paraskeva Surcheva. Thời điểm vừa chào đời, bà Vanga đã suýt chết yểu vì biến chứng sinh non nhưng vẫn may mắn vượt qua được. Trong những năm tháng tuổi thơ, bà Vanga cũng rất vất vả, nghèo khó, mẹ qua đời lúc mới 3 tuổi, còn bố đi tham gia chiến tranh. Khoảng năm bà Vanga lên 7, bố của bà đã trở về và quyết định tái hôn.

Năm 12 tuổi, một bi kịch đã ập đến với bà Vanga. Khi bà đang chơi đùa cùng anh em họ của mình thì một cơn bão cát bất ngờ xảy ra, khiến bà bị cuốn đi và cuối cùng rơi xuống một cánh đồng gần nhà. Bà Vanga đã cố gắng mở mắt ra nhưng bị cát bụi bám đầy bên trong. Mặc dù trải qua 3 cuộc phẫu thuật nhưng cuối cùng, bà đã mất đi thị lực và phải sống với bóng tối suốt cả cuộc đời về sau.

Năm 18 tuổi, bà Vanga một lần nữa chết hụt khi bị viêm màng phổi và được các bác sĩ nhận định cơ hội sống sót rất thấp. Sau khi vượt qua bệnh tật, sức khỏe của bà Vanga yếu dần đi nhưng cùng chính trong khoảng thời gian đó, bà nhận ra mình có một khả năng đặc biệt.

Bà Vanga bắt đầu trải nghiệm những điều bất thường trong giấc mơ của mình. Bà có thể nghe thấy những giọng nói, nói chuyện được với người đã khuất hoặc với cây cỏ. Bà cũng nhận ra mình có thể dự đoán những sự kiện sắp xảy ra trong tương lai với "độ chính xác cực cao". Kể từ đó, mọi người bắt đầu đổ xô tới ngôi nhà nhỏ của bà Vanga ở Bulgaria để nhờ bà chữa bệnh và tiên tri về tương lai.

Năm 1996, bà Vanga đã qua đời ở tuổi 85 vì bệnh ung thư vú. Mặc dù vậy, bà đã kịp để lại rất nhiều lời tiên tri về tương lai của thế giới cho đến tận năm 5079 - năm mà bà tin rằng sẽ là "ngày tận thế" của nhân loại.

Mặc dù không phải ai cũng tin vào những lời dự đoán của bà Vanga nhưng không thể phủ nhận, cho đến nay, một số lời nói của bà đã trở thành sự thật.

Tượng bà Vanga ở Bulgaria

Năm 1980, nhà tiên tri mù Vanga đã đưa lời dự đoán rằng vào tháng 8/1999, "Kursk sẽ bị bao phủ bởi nước và cả thế giới sẽ khóc vì nó". Kursk là một tàu ngầm của Nga bị chìm ở biển Barents vào ngày 12/8/2000, khiến tất cả những người trên tàu thiệt mạng.

Năm 1989, bà Vanga từng đưa ra lời sấm truyền: "Đáng sợ, đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy". Khi đó, người ta chưa hiểu bà Vanga muốn nhắc đến điều gì, cho đến tận ngày 11/9/2001. Hai chiếc máy bay khủng bố liều chết đã lao vào tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York, Mỹ, khiến gần 3.000 người chết, ám ảnh toàn nước Mỹ và thế giới đến mãi sau này.

Các nhà nghiên cứu cho rằng bà Vanga cũng từng dự đoán đúng về sự kiện Brexit, khủng hoảng di cư châu Âu, tổng thống Nga Putin đắc cử, sự trỗi dậy của phiến quân Hồi giáo IS, đại dịch COVID-19...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cong-cu-bi-an-giup-nha-tien-tri-mu-vanga-du-doan-chin...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cong-cu-bi-an-giup-nha-tien-tri-mu-vanga-du-doan-chinh-xac-ve-tuong-lai-cua-the-gioi-d269954.html

Sự thật việc nhà tiên tri mù Vanga nói giọng nam mỗi khi dự đoán?
Là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới, cuộc đời của bà Vanga cũng có rất nhiều bí ẩn mà đến nay chưa ai giải thích được.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây