Con vừa tròn 1 tháng, mẹ bỉm sữa đã xắn tay ngay vào bếp nấu ăn cho chồng

Thứ sáu - 11/05/2018 09:10

Con vừa tròn 1 tháng, mẹ bỉm sữa đã xắn tay ngay vào bếp nấu ăn cho chồng

Mới sinh con xong, chỉ kiêng khoảng 1 tháng là Hồng Nhung (26 tuổi) đã chẳng ngại ngần vào bếp nấu cơm cho gia đình.

Vốn có sở thích nấu ăn, lại hay tìm tòi, học hỏi các công thức từ nhiều chị em khác trên các hội nhóm của mạng xã hội, nên Hồng Nhung rất thường xuyên vào bếp. Nhà có hai vợ chồng, lại đi làm cả ngày nên cô thường nấu chủ yếu vào bữa sáng và tối. Còn buổi trưa, 9x này sẽ mang cơm đến nơi mình làm việc để ăn. Vì chỉ có cơm nhà vừa ngon lại sạch, đảm bảo sức khỏe.

Để tranh thủ thời gian nấu nướng cho nhanh, cô chia sẻ, mình thường chuẩn bị sẵn các đồ trữ trong ngăn đá của tủ lạnh. Khi nào chuẩn bị nấu sẽ đem xuống ngăn mát rã đông. Phần lớn thực phẩm Hồng Nhung đều nhờ mẹ mua ở quê nên rất sạch và đặc biệt rẻ. Chẳng hạn như sườn thăn chỉ 60 nghìn đồng/kg, cá trắm 60 nghìn đồng, tôm sông ngon cũng chỉ 130 nghìn đồng/kg… nên bữa ăn thường không tốn kém.

Vốn có sở thích nấu ăn, lại hay tìm tòi, học hỏi các công thức từ nhiều chị em khác trên các hội nhóm của mạng xã hội, nên Hồng Nhung rất thường xuyên vào bếp.

Điều này giúp Hồng Nhung có thể tiết kiệm thêm chi phí mà lại có bữa cơm đủ dinh dưỡng, đảm bảo chất lượng. Theo Hồng Nhung, mỗi bữa ăn của hai vợ chồng cô chỉ hết khoảng 50-100 nghìn đồng, tùy bữa, cũng có bữa có thể ít hơn.

Lúc mang bầu cũng như hiện tại mới sinh con được hơn 2 tháng, lại là giảng viên dạy các trường y, dược nên Hồng Nhung vô cùng chú ý để vấn đề an toàn thực phẩm, đồ ăn mua phải rõ nguồn gốc.

Khi nấu ăn, cô luôn quan tâm đến sở thích ăn uống của cả hai vợ chồng cũng như việc cân bằng dinh dưỡng. Tuy nhiên, cô chia sẻ, vì rau chỉ lấy ở quê ra nên thường không được nhiều.

Để tranh thủ thời gian nấu nướng cho nhanh, cô chia sẻ, mình thường chuẩn bị sẵn các đồ trữ trong ngăn đá của tủ lạnh. Khi nào chuẩn bị nấu sẽ đem xuống ngăn mát rã đông.

Vì rất thích nấu ăn nên dù bầu bí mệt nhọc và chỉ sinh con sau 1 tháng, Hồng Nhung đã vào bếp nấu ăn ngay. Những món ăn của nàng giảng viên nấu được mọi người khen hết lời và ăn rất ngon miệng. “Điển hình là 2 vợ chồng tăng cân rất nhiều so với trước kia, tăng 5-7kg sau cưới”, 9x chia sẻ.

Hơn nữa, chồng cô rất thích ăn cơm nhà, kể cả đi làm về muộn đã ăn tạm bên ngoài nhưng về vẫn ăn thêm cơm vợ nấu, ít tụ tập bia bọt bên ngoài, điều này làm Hồng Nhung rất vui. Chính vì thế, cô cũng thường hay mời bạn bè của chồng tổ chức ăn uống cho sạch, đảm bảo sức khoẻ và an toàn.

Cùng xem thêm các bữa cơm do Hồng Nhung nấu:

Phần lớn thực phẩm Hồng Nhung đều nhờ mẹ mua ở quê nên rất sạch và đặc biệt rẻ.

Vì rất thích nấu ăn nên dù bầu bí mệt nhọc và chỉ sinh con sau 1 tháng, cô đã vào bếp nấu ăn ngay.

Theo Hồng Nhung, mỗi bữa ăn của hai vợ chồng cô chỉ hết khoảng 50-100 nghìn đồng, tùy bữa, cũng có bữa có thể ít hơn.

Nhờ nấu ăn ngon, hai vợ chồng cô đã tăng từ 5-7kg sau khi cưới

Đăng mâm cơm 29 nghìn để than khéo "bận chăm con nấu thế thôi", mẹ tím mặt vì bị chê
Chẳng buồn nói gì, nhiều chị em chỉ để lại mâm cơm đẹp như đãi tiệc kèm câu nói "Đây cũng vừa trông con vừa nấu".
Bấm xem >>

Theo Minh Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây