Con dâu bầu bí được mẹ chồng chiều hết mực, nấu toàn món ngon khiến dân mạng phát thèm

Thứ hai - 15/10/2018 09:22

Con dâu bầu bí được mẹ chồng chiều hết mực, nấu toàn món ngon khiến dân mạng phát thèm

Những bữa cơm chăm con dâu bầu của mẹ chồng Khánh Linh (Hà Nội) khiến nhiều người bất ngờ vì độ ngon và bổ dưỡng.

Có bầu khiến chị em phụ nữ mệt mỏi, ăn uống cũng khó khăn hơn. Chính vì thế, tạo một tinh thần thoải mái, nấu nhiều món ăn bổ dưỡng, đủ chất để chị em thưởng thức là điều cần thiết trong mỗi gia đình. Có lẽ vì thấu hiểu được điều này mà khi có bầu, Khánh Linh (24 tuổi) được mẹ chồng chiều hết mực. Bà sẵn sàng vào bếp nấu đủ món ngon cho nàng dâu thưởng thức.

Khánh Linh chia sẻ, bản thân cô đang mang bầu ở tuần 29 có nhiều mệt mỏi. Nhưng Khánh Linh may mắn có người mẹ chồng tuyệt vời, yêu thương cô như con gái, ngày nào cũng hỏi “con thích ăn gì" để đi chợ và nấu ăn.

Khánh Linh được mẹ chồng chiều, nấu cho nhiều món ăn ngon lúc mang bầu

Điều đặc biệt, mẹ chồng Linh cũng rất chăm chỉ tham khảo các món ăn tốt cho người mang thai trên sách báo và từ kinh nghiệm cá nhân để thay đổi món, khiến Linh không bao giờ có cảm giác ngán ngấy trong bữa cơm.

Trong mắt Linh, mẹ chồng cô là người phụ nữ vô cùng mẫu mực của gia đình song không kém phần hiện đại. Bà cũng thường lên mạng rồi thấy món ăn nào ngon, hấp dẫn là về nấu thử, đổi bữa cho gia đình. Do vẫn đi làm từ sáng đến chiều mới về, nên mẹ chồng Linh sẽ đi chợ sáng để mua thực phẩm cho cả ngày. Đồ ăn bà mua rất tươi ngon, đảm bảo. Nhờ thỉnh thoảng đi chợ cùng mẹ mà Linh cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ bà.

Mẹ chồng Linh cũng rất chăm chỉ tham khảo các món ăn tốt cho người mang thai trên sách báo và từ kinh nghiệm cá nhân để thay đổi món, khiến Linh không bao giờ có cảm giác ngán ngấy trong bữa cơm.

Linh cho biết, mẹ chồng mình rất quan trọng bữa ăn gia đình. Vì thế, trong tuần, bà luôn cố gắng nấu ăn đủ chất, thực đơn đồng đều, cân đối. Chẳng hạn, 1 tuần sẽ có 2 ữa cá, thịt bò, lợn, các loại rau xanh thau đổi liên tục.

Hiện tại Linh đang mang bầu nên thỉnh thoảng bà lại nấu cháo cá chép cho cô ăn đều. Các món chè hạt sen, bí đỏ, rất tốt… bà cũng nấu để Linh thưởng thức.

Trong mắt Linh, mẹ chồng cô là người phụ nữ vô cùng mẫu mực của gia đình song không kém phần hiện đại.

Ngoài những món ăn, mẹ chồng Linh còn rất chú trọng về hoa quả. Theo bà, ăn nhiều hoa quả cung cấp nhiều vitamin, chất xơ… Khi Linh mang bầu, cam là thức quả cô được mẹ bổ sung cho thường xuyên nhất.

Linh còn kể về mức độ tâm lý, yêu thương của mẹ chồng với mình: “Đợt đầu mình có nghén, mẹ thường nấu cháo, nấu chè, tránh đồ tanh, mới bầu mẹ hay cho mình ăn đồ đồng (tôm đồng, cá đồng). Mẹ hỏi mình sợ gì để tránh đồ đó ra, nhưng mẹ cũng động viên mình, dù nghén, nôn nhưng cố gắng ăn vì con. Với được cái trộm vía mình bị nôn xong nghỉ ngơi 1 lúc lại ăn được. Đồ mẹ nấu vừa miệng, toàn món dân dã mình thích nên dễ ăn”.

Linh được mẹ chồng yêu thương như con gái

Linh tâm sự thêm, “Nhiều ngoài không biết toàn tường mình là con gái mẹ. Mẹ cũng không có con gái. Mẹ và mình cũng luôn thẳng thắn và yêu thương lẫn nhau. Mẹ không chỉ nấu cho mình ăn đâu… mẹ còn mua mĩ phẩm cho mình, quần áo cho mình. Dù là nhỏ; kem chống nắng, son dưỡng môi, dầu gội đầu, mặt nạ thải độc da... Nhưng mình thấy ấm lòng vô cùng. Mình rất vui và từ ngày lấy chồng mình cảm giác không bị bỡ ngỡ, xa lạ mà rất thân thương”.

"Mình rất vui và từ ngày lấy chồng mình cảm giác không bị bỡ ngỡ, xa lạ mà rất thân thương”, Linh nói

Dâu miền Trung lấy chồng xứ Bắc, 2 tiếng một mình làm tiệc 8 món mừng sinh nhật mẹ chồng
Hồng Vân cho biết, khi nhìn thấy mâm cơm mình nấu, mẹ chồng cô vô cùng hạnh phúc, ông xã thì không ngớt lời khen.
Bấm xem >>

Theo Lam Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây