Coca-Cola cho ra đời sản phẩm giảm đường – tăng caffein đáng thử

Thứ tư - 14/03/2018 15:24

Coca-Cola cho ra đời sản phẩm giảm đường – tăng caffein đáng thử

Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất chính là sản phẩm được cải tiến công thức giảm đường – tăng caffein, hướng đến đáp ứng nhu cầu về khẩu vị phong phú và mức sống sôi động của người dùng.

Đầu tháng 3 năm nay, Coca-Cola chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất. Đây là sản phẩm kết hợp độc đáo giữa vị Cola nguyên bản và cà phê nguyên chất. Việt Nam chính là thị trường thứ 3 đón tiếp sản phẩm thú vị này sau Úc và Nhật. Ra mắt trong một thời gian ngắn, song sản phẩm được một lượng đông đảo người tiêu dùng đón tiếp nồng nhiệt, nhất là giới trẻ.

Bên cạnh các sản phẩm thức uống giải khát “ngoại nhập” vốn làm mưa làm gió trong cộng đồng giới trẻ Việt, thì Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất nổi lên tạo thêm một làn sóng xu hướng không thể bỏ qua. Sản phẩm được đánh giá là một thức uống “đáng thử” dành cho những người muốn uống cà phê song ngại hương vị đậm đặc nguyên chất và những người yêu mến vị Cola mong mỏi một thức uống kết hợp mới lạ. 

Thức uống kết hợp mới lạ đang được ủng hộ nồng nhiệt.

Đa dạng hoá danh mục các sản phẩm phù hợp với thị hiếu và phong cách sống thay đổi từng ngày của người tiêu dùng là một thách thức đối với các nhãn hàng. Người tiêu dùng hiện đại dùng không dưới 2 sản phẩm giải khát mỗi ngày: một sản phẩm nước ngọt thoả mãn cơn khát, tăng hứng khởi; một loại trà có bổ sung nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên; một thức uống bổ sung chất điện giảm, bù khoáng cho cơ thể… Tùy theo nhu cầu, các hoạt động trong ngày mà họ lựa chọn những sản phẩm giải khát khác nhau. Cũng chính vì nắm bắt được thị hiếu của người dùng, các nhãn hàng, trong đó có Coca-Cola luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt thị trường những sản phẩm mới, sáng tạo, độc đáo.

Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất được đón nhận nồng nhiệt bởi hương vị mới lạ.

Là thương hiệu nước giải khát thế giới, thấu hiểu người tiêu dùng, Coca-Cola luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến công thức nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu, khẩu vị, chế độ dinh dưỡng và phong cách sống đa dạng của người dùng. Cụ thể, Coca-Cola đã tiến hành cắt giảm lượng đường và calories trên rất nhiều sản phẩm, cho ra đời những thức uống mới. Những sản phẩm cải tiến của Coca-Cola nổi bật có thể kể đến như: Coca-Cola vị gừng; Trà Fuzetea+ bổ sung hạt chia và nước trái cây thật; Nước uống vận động Aquarius; Minute Maid Teppy từ nguồn nguyên liệu trái cây chất lượng cao; Sữa trái cây Nutriboost với chất lượng sữa cao từ New Zealand.v.v..

 Danh mục các sản phẩm mới của Coca-Cola ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua được đông đảo công chúng đón nhận.

Và nay, với sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất một lần nữa khẳng định chiến lược dài hạn lấy người tiêu dùng làm trọng tâm trong tất cả các hoạt động sản xuất – kinh doanh của thương hiệu. Coca-Cola đã cho cải tiến sản phẩm bằng cách giảm lượng đường và tăng lượng caffein hợp lý. Cụ thể trong 100ml dung tích sản phẩm mới, Coca-Cola giảm 50% lượng đường (tương đương với 5g đường) so với Coca-Cola truyền thống và bổ sung 30% caffein (tương đương với 13mg caffein). Thức uống mới lạ này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn không thể thiếu trong việc giải tỏa cơn khát, hứng khởi và tỉnh táo giữa giờ sáng, sau giờ nghỉ trưa.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây