Cô dâu vạm vỡ xông vào hôn trường cướp rể, chú rể ngỡ ngàng khi biết sự thật

Thứ bảy - 10/10/2020 08:56

Cô dâu vạm vỡ xông vào hôn trường cướp rể, chú rể ngỡ ngàng khi biết sự thật

Cánh cửa hôn trường mở ra, chú rể sốc nặng khi không thấy vợ mình đâu, chỉ thấy một người to béo, lực lưỡng đang mặc váy cô dâu, xông vào đòi cướp rể.

Clip: Màn cướp rể gây bất ngờ

Vào ngày 28/9 vừa qua, đám cưới của chú rể họ Han với cô dâu của mình đã diễn ra tại một khách sạn thuộc thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Đó vốn là một đám cưới hết sức bình thường nhưng sau khi một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, đám cưới này nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Theo đó, chú rể Han đang đứng trên sân khấu, chờ giây phút thiêng liêng cô dâu được bố dẫn vào lễ đường, trao tay cho mình để cử hành hôn lễ theo phong tục truyền thống. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không được như dự định của anh.

Khi cánh cửa hôn trường mở ra, chú rể Han sốc nặng khi không thấy cô dâu xinh đẹp của mình đâu. Thay vào đó là một người lạ mặt, thân hình to béo, vạm vỡ và lực lưỡng, đang mặc váy cô dâu và cầm hoa. Cửa vừa mở ra, cô dâu kỳ lạ này lập tức chạy thẳng lên sân khấu trước sự ngỡ ngàng của chú rể và quan khách. Người này đuổi chú rể ngay trên sân khấu, đòi cướp rể, sau đó cầm mic và nói trước mặt tất cả mọi người: "Đây là người đàn ông tôi đã yêu suốt 20 năm. Vậy mà anh ta thực sự muốn kết hôn với người phụ nữ khác. Đúng là đồ tồi".

Nghe đến đây, ai cũng tưởng đó là một vụ đánh ghen giữa đám cưới nhưng khi biết sự thật, tất cả đều bật cười. Hóa ra, cô dâu kỳ lạ kia không phải một người phụ nữ tình nhân hay người yêu cũ của chú rể. Đó là một chàng trai, là bạn thân hơn 20 năm của chú rể.

Người bạn họ Jia này cho biết, anh và chú rể Han đã quen biết với nhau từ nhỏ, chơi với nhau hơn 20 năm nay, tình cảm gắn bó như anh em ruột thịt. Cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch, giúp đỡ nhau rất nhiều cả trong công việc lẫn cuộc sống. Ngay sau khi biết tin chú rể Han chuẩn bị làm đám cưới, anh Jia đã nhanh chóng từ chỗ làm về để tạo cho người bạn thân một bất ngờ.

Thực tế, anh Jia và cô dâu đã thống nhất với nhau để diễn "vở kịch" này, nhằm gây bất ngờ lớn cho anh Han. Không màng đến hình tượng của mình, anh Jia đã mặc váy trắng, đeo voan và cầm hoa như một câu dâu thực sự, sau đó xông vào đám cưới để dọa anh Han, tạo tiếng cười cho mọi người. Chủ ý này cũng là do cô dâu nghĩ ra.

Anh Jia nói thêm rằng mình đang độc thân nhưng không hề lo lắng tới đám cưới trong tương lai sẽ bị bạn "phá" thế nào. Anh chỉ muốn làm một điều gì đó để lại ấn tượng cho ngày trọng đại của người bạn thân.

Chia sẻ với các phóng viên sau đó, chú rể Han nói rằng anh rất sốc và bối rối khi thấy bạn mình chạy lên sân khấu, càng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Một lúc sau khi định thần lại, anh mới biết đó chỉ là trò đùa. Anh Han vô cùng cảm ơn anh Jia và nói rằng đó là một người bạn hiếm có.

Đoạn clip về đám cưới này cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Một cư dân mạng bình luận hài hước: "Có cô vợ và người bạn thế này, cuộc sống hôn nhân của chú rể xem ra sẽ nhiều khó khăn đây".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-dau-vam-vo-xong-vao-hon-truong-cuop-re-chu-re-ngo-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-dau-vam-vo-xong-vao-hon-truong-cuop-re-chu-re-ngo-ngang-khi-biet-su-that-d251918.html

Chú rể bị lột đồ, nhốt trong lồng sắt rồi tạt sơn, thái độ của quan khách mới càng sốc
Vì muốn trêu đùa, bạn bè và họ hàng đã lột quần áo của chú rể, nhốt trong lồng sắt rồi tạt sơn, tuy nhiên lại biến cảnh tượng đám cưới trở nên hỗn...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây