Cô dâu 39 tuổi kết hôn với chú rể 25 tuổi, sốc nặng với danh tính của chú rể

Thứ ba - 05/04/2022 09:51

Cô dâu 39 tuổi kết hôn với chú rể 25 tuổi, sốc nặng với danh tính của chú rể

Đám cưới của cặp đôi hơn kém nhau 14 tuổi này đã thu hút sự chú ý của nhiều người nhưng họ càng sốc hơn khi biết thân thế của cô dâu và chú rể.

Theo trang Sohu News đưa tin ngày 22/3/2022 vừa qua, đám cưới của một cặp đôi người Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, không chỉ nằm ở sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình giữa cô dâu chú rể mà còn ở xuất thân của họ. Nhiều người còn gọi đây là đám cưới giữa "Lọ Lem và Hoàng tử".

Theo đó, một đoạn video ghi lại cảnh đám cưới giữa cô dâu 39 tuổi và chú rể 25 tuổi đã được lan truyền trên mạng xã hội Weibo. Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Đoạn video cho thấy đám cưới của cặp đôi này được tổ chức tại một khách sạn khá hoành tráng và đắt đỏ. Nhạc nền lãng mạn vang lên giữa khung cảnh đám cưới sang trọng, đôi tân lang tân nương cùng nhau đi từ 2 bên vào giữa sân khấu, cúi chào toàn bộ quan khách. sau đó, chú rể liền nắm lấy 2 tay của cô dâu, đôi bên trao nhau ánh nhìn trìu mến và tình cảm.

Khi đó, ai cũng nhận ra sự chênh lệch lớn giữa chiều cao và ngoại hình của cô dâu với chú rể. Trong khi chú rể có vẻ ngoài khá điển trai, ăn mặc bảnh bao, cao khoảng 1m80; thì cô dâu lại là một bà cô với nhan sắc hết sức bình thường, hơn nữa còn thấp hơn chú rể rất nhiều. Khi đứng kế bên nhau, cô dâu chỉ cao đến ngực chú rể. 

Điều đáng ngạc nhiên nhất là khoảng cách tuổi tác giữa cô dâu với chú rể. Trong khi chú rể mới 25 tuổi, đang độ tuổi trẻ trung, tươi đẹp nhất của cuộc đời thì cô dâu đã 39 tuổi, hơn chú rể tới 14 tuổi. Tuy đây không phải khoảng cách tuổi tác quá lớn nhưng cũng đủ để nhận ra sự chênh lệch bề ngoài của cặp đôi. Dù cô dâu đã được trang điểm đậm và ăn mặc lộng lẫy nhưng không thể che đi những dấu vết thăng trầm của thời gian, rõ ràng già dặn hơn chú rể rất nhiều.

Khi người dẫn chương trình lên sân khấu và hỏi cô dâu: "Cả đời này, cô dâu có nguyện yêu anh ấy, tin tưởng anh ấy, thấu hiểu và ở bên anh ấy không?". Cô dâu lập tức hét lớn: "Tôi đồng ý", khiến cả hôn trường cười ầm lên, sau đó là những tràng pháo tay và tiếng reo hò nồng nhiệt để chúc phúc cho cặp đôi.

Tuy nhiên, thân thế của cô dâu chú rể mới trở thành đề tài bàn tán xôn xao hơn cả. Ban đầu, nhiều người cho rằng chú rể trẻ tuổi vì tham lam tiền bạc nên mới đồng ý cưới một bà cô nhiều tuổi, kém sắc hơn mình. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược.

Cô dâu 39 tuổi không phải một đại gia giàu có, cũng không xuất thân trong gia đình hào môn. Trước đây, cô từng là người vô gia cư, kiếm sống bằng nghề nhặt ve chai, sau này trở nên nổi tiếng khi bị cư dân mạng lấy ảnh làm ảnh chế. Nhờ đó, cô trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, tuy nhiên không phải người giàu có.

Trong khi đó, chú rể không chỉ xuất thân từ một gia đình tương đối giàu có, mà bản thân cũng tài giỏi đầy triển vọng. Chỉ mới 25 tuổi, anh đã là giám đốc một công ty, quản lý vài chục nhân viên. Xung quanh chú rể vốn có rất nhiều cô gái trẻ đẹp muốn theo đuổi anh nhưng cuối cùng, anh lại lựa chọn một người phụ nữ già dặn và xuất thân bình thường, còn nói rằng đó chính là sự kỳ diệu của tình yêu.

Câu chuyện này hiện đang gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Có người tin rằng đây mới là tình yêu đích thực, cũng có người không tin cặp đôi này có thể đến bên nhau, thậm chí còn nghi ngờ đây là chiêu trò để câu view, câu like.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-39-tuoi-ket-hon-voi-chu-re-25-tuoi-soc-nang...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-39-tuoi-ket-hon-voi-chu-re-25-tuoi-soc-nang-voi-danh-tinh-cua-chu-re-d304721.html

Cô dâu 17 cưới chú rể 60 tuổi, nhận sính lễ 8 triệu vẫn bị mỉa mai là "đào mỏ"
Cặp đôi này đã quen nhau khi có chung niềm đam mê với môn thể thao bóng chuyền, bất chấp khoảng cách 43 tuổi.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây