Có chồng vẫn rủ người đàn ông khác tới sống thử, người phụ nữ "sáng mắt" chỉ sau 3 ngày

Thứ hai - 18/04/2022 23:11

Có chồng vẫn rủ người đàn ông khác tới sống thử, người phụ nữ "sáng mắt" chỉ sau 3 ngày

Tin tưởng và đến sống chung với người đàn ông chỉ mới quen biết, người phụ nữ này đã nhận cái kết đầy cay đắng.

Cô Wang quê ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã kết hôn nhưng mối quan hệ với chồng lại không tốt đẹp. Cô Wang và chồng thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn, tình cảm ngày càng đi xuống trầm trọng nhưng vì nhiều lý do, cô Wang lại không chọn ly hôn. Sau đó, cô Wang bỏ nhà đến thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, để tìm một công việc khác và sinh sống tại đây, muốn tránh mặt chồng.

Sau 2 năm làm việc xa nhà, cô Wang đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Trong suốt khoảng thời gian này, cô Wang không hề về nhà lần nào vì không muốn gặp lại chồng. Tuy nhiên, bản thân là một người phụ nữ còn khá trẻ, việc không có người đàn ông nào bên cạnh khiến cô Wang khó tránh khỏi buồn phiền, cô đơn, vì vậy cô đã lên mạng để kết bạn, tìm người nói chuyện. 

Nhờ đó, cô Wang đã tìm được một người đàn ông họ Shan, cũng sống tại thành phố Hàng Châu. Đôi bên nói chuyện với nhau rất hợp và hiểu ý nhau, thậm chí người đàn ông kia còn gửi ảnh cho cô Wang xem. Vì có cảm tình với nhau nên cô Wang đã đồng ý gặp anh Shan ngoài đời.

Cô Wang kể lại rằng trong lần đầu tiên gặp mặt, anh Shan tỏ ra rất tốt bụng, lịch thiệp với cô, thậm chí còn mang đồ ăn cho cô. Anh Shan nói rằng anh ta vẫn còn độc thân, luôn đi tìm kiếm "chân ái" của cuộc đời nhiều năm nay nhưng chưa tìm thấy, cho đến khi gặp cô Wang. Người đàn ông này đã dùng lời lẽ ngon ngọt để quyến rũ cô Wang, nói rằng nếu đã có duyên như vậy thì hãy sống bên nhau. Cô Wang đã nhanh chóng siêu lòng và đồng ý.

Cảm động trước sự chân thành và tình yêu của anh Shan, cô Wang đã chuyển đến ở cùng anh ta trong một căn nhà trọ cho thuê. Vào ngày thứ hai sống chung, anh Shan nói rằng nếu đã ở với nhau thì cũng nên chia sẻ về tài chính. Cô Wang nhẹ dạ cả tin nên đã trực tiếp đưa thẻ lương của mình cho tình nhân.

Tối hôm đó, anh Shan nói với cô Wang rằng anh ta có việc đột xuất, cần một số tiền lớn để giải quyết, 2-3 ngày nữa sẽ lập tức trả lại. Không có gì nghi ngờ người tình, cô Wang đã đưa cho anh ta toàn bộ số tiền tiết kiệm 2 năm qua của mình, tổng cộng 30.000 nhân dân tệ (hơn 107 triệu đồng). Cô Wang còn nói thêm với anh Shan rằng đó là tiền chữa bệnh của mình, khi nào cần cô sẽ lấy lại.

Sau khi cô Wang đưa tiền cho anh Shan, anh ta nói với cô rằng hãy về ký túc xá của công ty ở vài ngày vì ở đây đường xa, đi lại bất tiện. Nào ngờ chỉ 3 ngày sau, khi cô Wang liên lạc với anh Shan đòi số tiền cho vay để đi chữa bệnh, anh ta đã chặn liên lạc của cô, thậm chí còn chặn mọi tài khoản mạng xã hội. 

Tới tận lúc đó, cô Wang mới nhận ra mình đã bị lừa tình, lừa tiền nhưng đã quá muộn. Cô Wang không biết phải làm gì, chỉ còn cách gọi điện báo cảnh sát, hy vọng có thể tìm ra kẻ lừa đảo để lấy lại số tiền đã mất.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-chong-van-ru-nguoi-dan-ong-khac-toi-song-thu-ng...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-chong-van-ru-nguoi-dan-ong-khac-toi-song-thu-nguoi-phu-nu-sang-mat-chi-sau-3-ngay-d307262.html

Thấy chồng mua đồ lót nữ gợi cảm, vợ phát hiện bí mật động trời giấu kín suốt 6 năm
Người vợ không hề biết chồng mình đã giấu kín một bí mật suốt 6 năm trời.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây