Chú rể 88cm kết hôn với cô dâu 89cm, ra đường bị dè bỉu vẫn hạnh phúc bên nhau

Chủ nhật - 28/02/2021 21:34

Chú rể 88cm kết hôn với cô dâu 89cm, ra đường bị dè bỉu vẫn hạnh phúc bên nhau

Với chiều cao tổng cộng chỉ 1,77m, cặp vợ chồng từng bị chế giễu và chỉ trích khi đi bên nhau nhưng giờ đây đã tạo dựng được một gia đình vô cùng hạnh phúc.

Clip: Chuyện tình của cặp đôi lùn nhất thế giới.

Cô Katyucia Hoshino, 32 tuổi và anh Paulo Gabriel da Silva Barros, 35 tuổi, sống tại Brazil, được biết đến là cặp vợ chồng lùn nhất thế giới, với chiều cao tổng cộng chỉ 1,77m. Trong đó, cô Katyucia cao 0,89m còn anh Paulo cao 0,88m.

Anh Paulo và cô Katyucia Hoshino quen biết nhau thông qua mạng xã hội, sau đó bắt đầu trò chuyện qua tin nhắn, cuộc gọi. Tình cảm của họ nảy nở từ đó và càng trở nên gắn bó hơn sau lần hẹn gặp đầu tiên. Anh Paulo, người mắc chứng bệnh lùn loạn sản nghiêm trọng, chia sẻ về người vợ của mình: "Tôi thấy cô ấy rất đẹp ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy cô ấy". Anh thừa nhận đã có một "tình yêu sét đánh" với cô Katyucia.

Thế nhưng ban đầu, cô Katyucia không hoàn toàn đáp trả lại tình cảm của anh Paulo, thậm chí thời gian đầu tiên, cô còn chặn tài khoản mạng xã hội của anh. 

Cô Katyucia, người mắc chứng bệnh lùn achondroplasia, một tình trạng ảnh hưởng đến sự phát triển của xương, chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi bắt đầu nói chuyện với Paulo, anh ấy thực sự rất khó chịu".

Anh Paulo nói tiếp: "Cô ấy nghĩ tôi đang cố tán tỉnh nhưng tôi chỉ đang tỏ ra tử tế. Đối với cô ấy, tôi là một chàng trai thực sự nhàm chán".

Chuyện tình giữa anh Paulo va cô Katyucia tưởng như đã kết thúc ở đó cho đến 18 tháng sau, cô Katyucia đột ngột quyết định bỏ chặn anh Paulo. Cả hai bắt đầu nói chuyện lại với nhau và cô Katyucia nhận ra tình cảm thật lòng mà anh Paulo dành cho mình.

Cặp đôi Paulo và Katyucia đã duy trì tình yêu suốt 8 năm cho tới dấu mốc lễ đính hôn. Anh Paulo đã chuẩn bị một màn cầu hôn dành cho người mình yêu. Anh đưa cô Katyucia đi ăn tối và dự định sẽ cầu hôn tại đó. Anh Paulo nhớ lại: "Tôi đã rất lo lắng. Mọi thứ tôi đã nghiên cứu, mọi thứ tôi định nói, tôi đã quên hết. Tôi chỉ làm những gì trái tim mách bảo".

Bạn bè của cặp đôi cũng không hề biết về kế hoạch cầu hôn này. Khi tất cả đang ăn, anh Paulo đột nhiên đứng lên và nói: "Như mọi người đã biết, chúng tôi đã ở bên nhau 8 năm, từ khi hẹn hò đến khi sống chung, và chúng tôi vẫn chưa kết hôn. Vì các bạn là những người đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt một thời gian dài nên tôi muốn chia sẻ điều này với các bạn và ngỏ lời cưới cô ấy".

Khi đó, cô Katyucia bất ngờ đến mức vẫn tưởng bạn trai mình nói đùa. Sau đó, anh Paulo quay sang cầu hôn cô. Khi đã hiểu rõ từng từ trong lời nói của anh, cô Katyucia trả lời: "Tất nhiên là em đồng ý". Những người bạn tham dự màn cầu hôn này đã xúc động đến bật khóc trước cái kết đẹp của cặp đôi đặc biệt.

Cô Katyucia cho biết, trước khi gặp được anh Paulo, cô chưa từng hẹn hò với bất cứ ai, do đó đối với cô anh Paulo chính là "tất cả mọi thứ đầu tiên".

Sau khi chính thức kết hôn, anh Paulo và cô Katyucia cũng suy tính đến chuyện tương lai. Cô Katyucia chia sẻ: "Chúng tôi đã thảo luận về việc có con. Việc mang thai của tôi có nguy cơ cao vì kích thước tử cung của tôi không thể nuôi được em bé. Chúng tôi quyết định để mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Đừng bao giờ nói không bao giờ. Về mục tiêu cá nhân, chúng tôi cũng mong có nhà riêng. Dù có con hay không, điều tôi muốn nhất vẫn là cả 2 được hạnh phúc".

Cặp vợ chồng cho biết, họ sống giống như bất cứ cặp vợ chồng nào khác. Anh Paulo có một chiếc ô tô được tùy chỉnh đặc biệt để anh có thể tự lái xe, trong khi đó cơ sở làm đẹp nơi cô Katyucia đang làm việc cũng điều chỉnh các thiết bị đồ đạc phù hợp với chiều cao của cô.

Anh Paulo cho biết: "Về cơ bản, chúng tôi là một cặp vợ chồng bình thường nhưng chiều cao thấp hơn mọi người một chút. Điều tuyệt vời nhất trong mối quan hệ của chúng tôi là sự gần gũi, đồng hành mà chúng tôi dành cho nhau. Cô ấy hỗ trợ tôi mọi thứ, cô ấy là chiến binh nhỏ của tôi".

Cô Katyucia nói thêm: "Chúng tôi cũng từng cãi nhau giống như bao cặp đôi khác. Một cặp vợ chồng không cãi nhau là một cặp đôi không bình thường. Suy nghĩ, ý tưởng và cảm xúc của chúng tôi đều hòa hợp và điều đó thật tuyệt vời. Phẩm chất tốt nhất của anh ấy là sự giản dị. Anh ấy là một người như bao người khác.

Tôi nghĩ là một cặp vợ chồng, chúng tôi đều là những người khác nhau, chúng tôi không phải là cùng một người. Chúng tôi thảo luận về mối quan hệ của mình, ngồi xuống nói chuyện và đi đến một giải pháp. Tôi nghĩ mình có một tính cách khó chịu nhưng anh Paulo rất kiên nhẫn và thấu hiểu. Đó là điểm hấp dẫn nhất của anh ấy".

Vì chiều cao khiêm tốn của mình, anh Paulo và cô Katyucia cũng gặp phải không ít khó khăn trong cuộc sống. Cặp đôi không hề dễ dàng khi đi rút tiền ở cây ATM, đến phòng tắm công cộng, sử dụng lò nướng, dùng máy giặt hay xuất hiện ở một nhà hàng buffet... Ngoài ra, cả 2 còn vấp phải nhiều ánh mắt kỳ thị, dè bỉu, thậm chí là sự phân biệt đối xử và những lời chỉ trích từ những người xung quanh chỉ vì chiều cao không bình thường.

Tuy nhiên, cặp vợ chồng vẫn rất hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại khi tìm được một người vừa ý để dựa dẫm và chia sẻ mọi thứ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-88cm-ket-hon-voi-co-dau-89cm-ra-duong-bi-de-bi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-88cm-ket-hon-voi-co-dau-89cm-ra-duong-bi-de-biu-van-hanh-phuc-ben-nhau-d266967.html

Cặp vợ chồng cao nhất thế giới: Chồng cao 2,41m, vợ cao 2,43m, sinh đứa con nặng 10kg
Chồng cao 2,41m còn vợ cao 2,43m, do đó ngôi nhà của cặp đôi cũng phải được thiết kế đặc biệt, mọi thứ bên trong đều vô cùng khổng lồ.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây