Chồng trút giận lên mẹ vợ khi phát hiện vợ ngoại tình, gây ra bi kịch đau đớn

Thứ ba - 13/04/2021 21:53

Chồng trút giận lên mẹ vợ khi phát hiện vợ ngoại tình, gây ra bi kịch đau đớn

Sau khi phát hiện vợ lừa dối sau lưng mình, người chồng trở nên vô cùng tức giận và phẫn nộ, sau đó còn trút giận lên cả mẹ vợ.

Một người đàn ông đã bị mẹ vợ đâm chết để tự vệ khi anh ta trút giận lên mẹ vợ vì phát hiện ra vợ ngoại tình. Trước đó, người đàn ông này đã từng bị cáo buộc tội bạo hành gia đình.

Theo Dailymail đưa tin, sự việc kinh hoàng xảy ra tại một ngôi nhà ở vùng ngoại ô North Richmond, phía tây bắc thành phố Sydney, nước Úc. Vào tháng 1/2019, Adam Coble, 40 tuổi đã bị mẹ vợ là bà Kay Leonard dùng dao đâm vào ngực dẫn đến tử vong.

Theo những thông tin từ Tòa án Lidcombe Corners báo cáo hôm 12/4 vừa qua, Adam và vợ là Robyn Coble đã sống với nhau nhiều năm nhưng cuộc hôn nhân của họ không hạnh phúc. Trong suốt 11 năm trời, Adam đã nhiều lần gây ra những vụ bạo hành gia đình dã man, khiến cô Robyn chịu rất nhiều tổn thương và đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần.

Vợ chồng Adam và Robyn.

Vào tháng 12/2018, Adam đã phải nhận một lệnh bắt giữ với cáo buộc bạo hành gia đình, bạo lực vợ. Cảnh sát cho biết cặp vợ chồng này đã liên quan đến những vụ bạo hành hôn nhân từ năm 2008. Tuy nhiên, cả hai vẫn sống với nhau.

Cho đến một ngày tháng 1/2019, Adam vô tình cầm điện thoại của vợ để xem thì phát hiện ra những tin nhắn của cô Robyn với huấn luyện viên dạy taekwondo. Quá chán nản với cuộc hôn nhân không hạnh phúc, cô Robyn đã lén lút ngoại tình với huấn luyện viên của mình, nào ngờ bị chồng phát hiện và nổi trận lôi đình.

Vì sợ bị chồng đánh đập, cô Robyn đã gọi mẹ mình là bà Kay tới nhà. Sau đó, bà Kay đã lên tiếng yêu cầu anh Adam chuyển ra khỏi nhà. Bà Kay nói: "Hãy nhìn xem, con không thể tiếp tục gây ra chiến tranh nữa. Adam, con có thể chuyển ra ngoài nếu con muốn, hãy đến và ở với mẹ của con".

Cô Robyn ôm chặt con gái khóc sau khi vụ tấn công xảy ra.

Sau khi nghe những lời này, Adam không những không nguôi giận mà còn càng trở nên nóng mặt hơn, cho rằng bà Kay đang xúc phạm mình. Người đàn ông 40 tuổi đã chuyển hết sự tức giận sang người mẹ vợ của mình, sau đó anh ta lấy một con dao từ ngăn tủ bếp và tấn công bà Kay từ phía sau. Anh ta đã nắm tóc mẹ vợ, đập đầu bà xuống sàn rồi đâm vào tay bà. Bà Kay đã bị tâm 8 nhát vào người nhưng vẫn tỉnh táo và bắt đầu đánh trả bằng cả 2 tay.

Chứng kiến cảnh chồng tấn công mẹ mình, cô Robyn cũng nhanh chóng chạy ra can ngăn và giúp sức cho mẹ. Cô Robyn đã nhảy ra khỏi chỗ của mình, đè người Adam xuống trong khi bà Kay kiểm soát con dao trên tay anh ta. Để tự vệ, bà Kay đã lấy con dao từ tay anh Adam, sau đó đâm một nhát vào ngực con rể. Trong quá trình đó, cô Robyn vẫn đang giữ chặt người chồng, đồng thời la lên để gọi sự giúp đỡ.

Gia đình Adam và Robyn trước thảm kịch.

Sau đó, con gái của Adam và Robyn đã gọi điện thông báo sự việc cho cảnh sát. Khi cảnh sát đến nơi, anh Adam đã qua đời vì mất máu quá nhiều còn bà Kay đang bất tỉnh với những vết thương nguy kịch.

Bà Kay được đưa tới bệnh viện cấp cứu và may mắn sống sót sau 10 ngày hôn mê. Bà Kay khai với cảnh sát rằng mình chỉ hành động như thế để tự vệ: "Tôi đã rút con dao ra khỏi tay Adam để anh ta không thể làm gì được nữa, sau đó tôi đã đâm anh ta".

Hiện tại, tòa án địa phương và các nhà điều tra vẫn đang tiến hành giải quyết vụ việc. Trong khi đó, bà Anne Skeed, mẹ của anh Adam vẫn tin rằng con trai mình vô tội và đã bị giết hại một cách nhẫn tâm.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-trut-gian-len-me-vo-khi-phat-hien-vo-ngoai-tinh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-trut-gian-len-me-vo-khi-phat-hien-vo-ngoai-tinh-gay-ra-bi-kich-dau-don-d271450.html

Vô tình tuột bikini lộ vòng một khi chơi ở bể bơi, cô gái hứng chịu cái kết bi kịch
Cô gái xấu số đã bị bạn trai cáo buộc cố ý để lộ thân thể trước mặt người khác, sau đó đã phải hứng chịu cái kết bi kịch.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây