Chồng nghi vợ "đổ vỏ" vì đứa con sinh ra không giống mình, 30 năm sau sự thật hé lộ

Thứ ba - 20/10/2020 10:27

Chồng nghi vợ "đổ vỏ" vì đứa con sinh ra không giống mình, 30 năm sau sự thật hé lộ

Nghi ngờ vợ ngoại tình vì đứa con sinh ra không giống mình, người chồng đã gây nên bi kịch gia đình vô cùng đau thương, bản thân phải vào tù còn người vợ thì qua đời vì nghiện rượu.

Một vụ trao nhầm con sơ sinh hy hữu trong bệnh viện đã xảy ra tại Nga. Suốt 30 năm sau đó, 2 đứa trẻ bị trao nhầm đã có số phận vô cùng trái ngược nhau, người được ăn sung mặc sướng, người phải sống trong cảnh nghèo đói khủng khiếp khi mẹ qua đời còn bố là một kẻ sát nhân. Không những thế, cuộc sống của 2 gia đình cũng thay đổi theo những hướng hoàn toàn khác biệt, gây nên những bi kịch đau lòng.

Ngày 29/1/1987, bà Elvira Tuligenova đã hạ sinh một cô con gái tại một bệnh viện phụ sản ở thành phố Chelyabinsk, thuộc vùng Chelyabinsk Oblast, miền trung nam nước Nga. Tuy nhiên khi được y tá trao đứa con vào lòng, bà Elvira cảm thấy khá kỳ lạ khi ngoại hình của đứa con có nhiều điểm không giống cả hai vợ chồng mình. Tuy nhiên, bà vẫn mặc nhiên bỏ qua điều đó và đặt tên con gái là Luciya.

Cô Luciya (trái) và cô Katya là 2 đứa trẻ bị trao nhầm.

Thế nhưng mọi chuyện sau đó không hề đơn giản như vậy. Chồng của bà Elvira khi vừa nhìn thấy con gái lập tức nhận ra con không giống mình và nghi ngờ vợ ngoại tình, sau đó đem "đổ vỏ". Ông chồng buộc tội bà Elvira không chung thủy và liên tục bạo hành, đánh đập bà suốt một thời gian dài. 

Sau đó, vì bị ám ảnh bởi cảm giác vợ ngoại tình, người chồng của bà Elvira đã tự tạo nên niềm tin một cách mù quáng, sau đó đi giết hại một người đàn ông sống cùng làng vì tin rằng đó chính là tình nhân của vợ mình. Người chồng này đã bị bỏ tù vì tội giết người.

Mặc dù đã ly hôn và thoát khỏi sự bạo hành của chồng nhưng cuộc đời bà Elvira vẫn rơi vào ngõ cụt. Bà phải chịu những lời đàm tiếu, chỉ trích từ mọi người xung quanh vì nghi ngờ ngoại tình, lời buộc tội sai của người chồng, là vợ của một kẻ sát nhân. Mọi thứ khiến bà Elvira rơi vào tuyệt vọng, bất lực và bắt đầu uống nhiều rượu tới mức nghiện. Không lâu sau đó, bà Elvira qua đời vì ngộ độc rượu.

Bà Zoya - một trong 2 người mẹ bị trao nhầm con.

Bố đi tù, mẹ qua đời, 3 đứa con của cặp vợ chồng này bao gồm cả cô con gái Luciya phải sống trong cảnh mồ côi, nghèo khó cùng cực, thậm chí phải đi quanh làng để xin ăn. Năm 13 tuổi, Luciya được gửi vào trại trẻ mồ côi. Sau này, cô Luciya trưởng thành, kết hôn và có 3 đứa con nhưng cuộc sống vẫn gặp nhiều khó khăn. Cô sống trong căn nhà xập xệ, phải phụ thuộc vào tiền trợ cấp của nhà nước để nuôi con.

Ở một diễn biến khác, cũng vào ngày 29/1/1987 tại bệnh viện phụ sản ở Chelyabinsk, bà Zoya Tuganova hiện 73 tuổi, cũng hạ sinh một cô con gái. Bé gái có mái tóc trắng, làn da trắng, đôi mắt to và được đặt tên là Katya. Tuy nhiên sau khi ngủ một giấc tỉnh dậy, bà Zoya sốc nặng khi thấy y tá trao cho mình một đứa trẻ với diện mạo hoàn toàn khác. Bé gái này có mái tóc đen, mắt đen, hoàn toàn không phải con của bà.

Ngay lập tức, bà Zoya và chồng tới gặp bác sĩ của bệnh viện phụ sản, yêu cầu lời giải thích nhưng họ vẫn khẳng định đó là con của bà, thậm chí còn chỉ vào thẻ tên trên tay đứa trẻ. Bà Zoya định khởi kiện nhưng bệnh viện lại nói bà gặp vấn đề về tâm lý sau sinh. Sau đó, bà Zoya phải âm thầm chấp nhận điều này dù trong thâm tâm vẫn luôn tin rằng có sự nhầm lẫn nào đó ở đây.

Bà Zoya đã nuôi dưỡng cô Katya dù vẫn nghi ngờ đây không phải con ruột của mình.

Từ đó, cô Katya lớn lên trong tình yêu thương của bố mẹ. Cô được thừa hưởng nền giáo dục hạng nhất, được học đại học và theo mẹ làm công việc quản lý cho đường sắt của Nga. Khi còn nhỏ, cô Katya từng gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nhưng gia đình đã tìm những bác sĩ giỏi nhất tới điều trị cho cô. Mặc dù vậy trong thâm tâm, cô Katya vẫn thấy mình khác biệt so với các thành viên trong gia đình.

Tới năm 2017, năm cô Katya 30 tuổi, chồng của bà Zoya cùng vừa qua đời, bà mới thú nhận với con gái rằng cô Katya có thể không phải con ruột của mình. Họ đã xem được một chương trình truyền hình về 2 đứa trẻ sơ sinh bị trao nhầm và bật khóc vì nghĩ đó có thể chính là trường hợp của mình. Sau đó, bà Zoya và cô Katya quyết tâm đi tìm sự thật.

Sau quá trình điều tra, bà Zoya phát hiện vào ngày mình sinh con 30 năm trước, có một người phụ nữ tên Elvira Tuligenova cũng sinh con gái giống mình và cùng thắc mắc tại sao con gái không giống bố mẹ. Một thời gian sau, bà Zoya tìm được cô Luciya. Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy cô Luciya chính là con gái ruột của bà Zoya còn cô Katya lại là con gái ruột của bà Elvira. Hai bé gái đã bị y tá trao nhầm 30 năm trước.

Bà Zoya trong lần đầu đoàn tụ con gái ruột Luciya.

Sự cố nhầm lẫn này thực sự đã ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc đời 2 người phụ nữ và cả 2 gia đình. Cô Luciya đáng lẽ phải được sinh trưởng trong gia đình khá giả, có cuộc sống hạnh phúc nhưng lại phải trải qua quá nhiều gian truân. Trong khi đó, cô Katya lại vô cùng đau khổ khi biết bố ruột của mình là kẻ sát nhân, còn mẹ thì qua đời sớm chỉ vì sự nghi ngờ lẫn nhau.

Sau đó, 2 người phụ nữ đã lên kế hoạch kiện bệnh viện và chính quyền về vụ trao nhầm con này. Bà Zoya nói: "Ai đó phải chịu trách nhiệm cho việc đánh tráo 2 đứa trẻ. Tôi tin rằng đây thực sự là một tội ác. Tôi vẫn nhớ họ của bác sĩ sản khoa, vì vậy tôi hy vọng những người có tội phải chịu trách nhiệm".

Bà Zoya đã quyết định kiện bệnh viện, đòi bồi thường 10 triệu rúp Nga (hơn 2,9 tỷ đồng). Tháng 8/2017, tòa án đã phán quyết bà chỉ được nhận bồi thường 1 triệu rúp Nga (hơn 297 triệu đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-nghi-vo-do-vo-vi-dua-con-sinh-ra-khong-giong-mi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-nghi-vo-do-vo-vi-dua-con-sinh-ra-khong-giong-minh-30-nam-sau-su-that-he-lo-d253144.html

Vợ đi chơi rồi mất tích bí ẩn, 3 năm sau chồng phát hiện sự thật sốc khi lướt mạng
Đi tìm kiếm người vợ mất tích suốt 3 năm trời, người chồng đột nhiên phát hiện sự thật khiến anh vừa đau lòng, vừa tức giận.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây