Choáng trước mâm cơm đạt gần 9000 like, con số khủng nhất tuần này

Chủ nhật - 09/12/2018 12:36

Choáng trước mâm cơm đạt gần 9000 like, con số khủng nhất tuần này

Tuần này có rất nhiều mâm cơm nhận được lượng like rất khủng.

25 hộp cơm mỗi tháng

Nguyễn Quỳnh Hoa khiến cho tất cả mọi người choáng váng khi thấy những hộp cơm mà cô làm cho chồng mang đi làm mỗi ngày đều ngon xuất sắc, không khác gì những hộp cơm bento bày bán bên ngoài. Vì đang sinh sống và làm việc tại Nhật, chồng lại thích hương vị Việt trong khi cô lại thích cách bày trí món ăn của Nhật, đó là lý do mà các món cô nấu có sự pha trộn giữa 2 nền văn hóa rất đặc trưng.

Mâm cơm một người ăn

Linh Đặng tự thừa nhận mình là một người rất thích ăn ngon, thích tự tìm tòi để nấu các món ăn mới lạ. Các món ăn cô nấu mặc dù là số lượng ít nhưng rất chất lượng và hầu như món nào cô cũng đều biết làm.

Hộp cơm trưa chồng mang đi làm

Thùy nói rằng mặc dù mỗi ngày phải dậy sớm nấu cơm để cho chồng mang đi làm, nhưng dẫu sao khi thấy chồng không phải ăn cơm quán không đảm bảo vệ sinh là thấy công sức mình bỏ ra thật xứng đáng. Với lượng like gần 9000, đây quả thật là hộp cơm có lượt quan tâm nhiều nhất từ chị em.

Hộp cơm mang đi làm

Vẫn là những hộp cơm mang đi làm được chị em đua nhau khoe, Nguyễn Thoa cũng góp vui vào cùng với mọi người hộp cơm mình tự làm suốt mấy tháng qua. Không cần quá cầu kỳ, các món ăn của cô làm đều khá đơn giản, rau củ và thịt cá luôn được cân bằng.

Mâm cơm mỗi ngày

Hằng Sunny tự nhận nhận đây là bí quyết giữ chồng của mình. Nhìn những món ăn ngon mắt như thế này chẳng trách chồng chị Hằng lúc nào cũng muốn về nhà ăn cơm vợ nấu, dù đi ăn ở đâu cũng không thể nào bằng cơm nhà được.

Vợ 8x "trói chân" chồng bằng những bữa ngon, đi đâu cũng chỉ đòi về ăn cơm nhà
Nhờ có những mâm cơm ngon mà chồng chị Nguyên Hạnh (36 tuổi, Thái Bình) chẳng thiết tha hàng quán, chỉ về nhà ăn với vợ con.
Bấm xem >>
Theo Phan Hằng (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây