Chiếc xe đi chậm khiến cả đoạn đường tắc, lại gần phát hiện cảnh tượng nhức mắt

Thứ sáu - 07/01/2022 16:49

Chiếc xe đi chậm khiến cả đoạn đường tắc, lại gần phát hiện cảnh tượng nhức mắt

Hình ảnh của cặp đôi bên trong chiếc ô tô này khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và tức giận.

Vào hôm 5/1/2022, một đoạn clip đã được chia sẻ rộng rãi và thu hút sự quan tâm lớn trong cộng đồng mạng Malaysia. Trong đoạn clip này, một chiếc ô tô đã đi rất chậm và ảnh hưởng tới nhiều phương tiện giao thông đi phía sau. Khi lại gần, người ta mới phát hiện một cặp đôi ngồi trong chiếc ô tô này đã ôm ấp và vuốt ve nhau.

Đoạn clip ban đầu được một người đàn ông tên Anchalee Jaidee đăng tải lên mạng xã hội TikTok, sau đó mới được lan truyền trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau như Youtube, Facebook. 

Theo anh Anchalee Jaidee cho biết, sự việc xảy ra trên đường phố Kuala Lumpur, thủ đô của Malaysia. Khi đang di chuyển trên đường, anh Anchalee Jaidee bất ngờ thấy các phương tiện xung quanh đi chậm lại. Tưởng rằng phía trước có tai nạn giao thông hoặc có sự cố nào đó xảy ra nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Hóa ra ở phía trước, có một chiếc ô tô màu xanh đi rất chậm ở giữa làn đường, gây cản trở giao thông cho những chiếc xe sau, do đó mới gây ra tình trạng tắc đường. Khi anh Anchalee Jaidee lái chiếc xe của mình lại gần chiếc xe đó, anh mới hiểu nguyên nhân. 

Bên trong chiếc xe là một cặp nam nữ, trong khi người đàn ông đang ngồi ở ghế lái để điều khiển xe thì người phụ nữ ngồi ở ghế phụ gần như nhoài hẳn người sang ghế chính, ôm chặt lấy người đàn ông, cả 2 không hề tách rời nhau trong suốt quá trình lái xe. 

Trong khi đó, người đàn ông cũng chỉ lái xe bằng một tay, tay còn lại ôm chặt và vuốt ve người phụ nữ. Có lẽ đó chính là lý do khiến anh ta không thể tập trung lái xe và chỉ có thể di chuyển chậm chạp trên đường.

Sau khi đoạn clip về vụ việc này được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng gây "bão" và nhận được sự quan tâm lớn. Hầu hết cư dân mạng đều không đồng tình với hành động của cặp nam nữ trên, cho rằng họ không chỉ gây nguy hiểm cho chính bản thân mình mà còn có thể ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Bên cạnh đó, cũng có những người cho rằng người phụ nữ này bị ốm hoặc mệt mỏi nên mới cần sự chăm sóc của người đàn ông. Tuy nhiên, nhiều người đã phản bác giả thuyết này và cho rằng dù có bị ốm cũng không nhất thiết phải ôm ấp nhau trong lúc đang lái xe như vậy, vừa phản cảm vừa nguy hiểm.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chiec-xe-di-cham-khien-ca-doan-duong-tac-lai-gan-p...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chiec-xe-di-cham-khien-ca-doan-duong-tac-lai-gan-phat-hien-canh-tuong-nhuc-mat-d297979.html

Cặp đôi thuê phòng cho Lễ tình yêu, nhân viên khách sạn tá hỏa khi lên dọn phòng
Ý thức của cặp đôi này đã khiến các nhân viên khách sạn vô cùng tức giận và bức xúc.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây