Chàng rể 13 năm kể khổ “nấu thế vẫn bị bố mẹ vợ mắng”, dân mạng đáp: chửi cũng đáng

Chủ nhật - 04/11/2018 18:14

Chàng rể 13 năm kể khổ “nấu thế vẫn bị bố mẹ vợ mắng”, dân mạng đáp: chửi cũng đáng

Hơn thế, anh chàng còn so sánh con rể nhà người ta thì được cưng như cục vàng, còn mình thì khổ như làm dâu.

Từ xưa đến nay, chuyện nấu nướng vẫn được coi là việc của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với nhiều gia đình, bếp núc lại là công việc chung, ai rảnh rỗi thì thì cùng làm. Có một số nơi, cứ nhà có cỗ, có tiệc, thì nam giới lại vào bếp, nấu các món ăn khó hoặc làm “tay băm tay chặt” cho ra những đĩa thịt gà, thịt vịt ngon mắt. Những nam giới này không phân biệt con trai, con rể.

Thế nhưng, vẫn có anh chàng đăng lên một nhóm kín, than phiền về việc mình là con rể có uống chút rượu cũng bị bố mẹ vợ mắng. Nấu được mâm cơm mà theo anh ít ai nấu được cũng vẫn bị nói. Hơn thế, anh chàng còn so sánh con rể nhà người ta thì được cưng như cục vàng, còn mình thì khổ như làm dâu.

Sau khi bài viết được đăng lên nhóm kín, dân mạng được phen vừa buồn cười chàng rể, vừa được phen bàn luận hết sức sôi nổi.

Bất ngờ là, phần lớn nhiều người vốn cũng là nam giới, cũng đã có gia đình và đang làm rể lên tiếng mắng mỏ anh chàng.

- "13 năm ở rể ngày nào cũng bị chửi mà mới nấu được thế kia còn bị nói dài dài. Mua thêm mấy nghìn hành, rau thơm rắc vào cho có thi vị chứ".

- "Nấu thế này bị chửi là đúng, trông chả hấp dẫn gì"

- "Ở đâu cái thói "cứ là rể thì là khách" vậy? Hãm. Xem lại bản thân đi 

- "Con rể với con dâu thì cũng đều là con cả. Tôi chẳng bênh cũng chẳng chửi gì cả. Nhưng t ghét nhất cái thể loại đàn ông con trai đi đến nhà cắp... ngồi đợi cơm bưng nước rót xong xuôi cũng không thèm vác mặt xuống dọn. Kiểu sướng như vua ấy".

- "Làm gì có chuyện con rể sang nhà ngoại mà ngồi chơi xơi nước rồi tới bữa ăn mà lao vào, còn cái suy nghĩ đấy thì bị chửi nhiều nữa cũng đáng".

- "Tôi chưa lấy vợ đâu, nhưng biết nấu cỗ từ năm 14 tuổi rồi... Ông làm rể 13 năm mà đã biết nấu như này thì lên bàn thờ ngồi được rồi đấy".

Qua những lời mắng mỏ của cánh nam giới mới thấy, hóa ra vẫn còn rất nhiều người "tiến bộ" luôn coi việc nấu ăn không chỉ riêng của chị em phụ nữ. Có lẽ trong tương lai không xa, tất cả chị em sẽ không còn phải quanh quẩn suốt ngày dưới bếp khi nhà có cỗ và tất cả những chàng rể sẽ không tự coi mình là "khách" ngồi chơi xơi nước nữa; mà thực sự biến mình thành một người con đúng nghĩa trong gia đình.

Nhà có khách, 8x làm mâm cỗ 900 nghìn/9 người toàn món ngon nhưng vẫn bị chê tơi tả
Dù mâm cỗ trông rất hấp dẫn và ngon mắt nhưng vẫn bị hội chị em nội trợ lên tiếng chê trách.
Bấm xem >>
Theo Minh Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây