Chán cơm nhà, nhiều người rủ nhau đi ăn "cơm tù" trong nhà hàng siêu dị này

Thứ tư - 18/07/2018 08:59

Chán cơm nhà, nhiều người rủ nhau đi ăn "cơm tù" trong nhà hàng siêu dị này

Du khách sẽ được cảm giác ăn cơm tù một cách “sang chảnh” nhất, cùng nhau tận hưởng không khí rùng rợn, đáng sợ trong những căn phòng âm u không khác gì một nhà tù chính hiệu.

Hệ thống nhà hàng nhà tù Lock Up này thường tập trung ở Shinjuku, Tokyo. Mọi người đến đây hầu như không phải để thưởng thức món ăn mà là để trải nghiệm cảm giác ở trong là như thế nào.

Khi nhìn thấy những hình ảnh rùng rợn bên trong nhà hàng, hầu như tất cả mọi người đều cảm giác rất tò mò, muốn đến đây dù chỉ một lần.

Nếu đã sẵn sàng bước vào nhà hàng, mọi người phải bấm vào nút màu đỏ bên ngoài, sau đó sẽ có một nhân viên đóng giả cảnh sát bước ra. Và để chân thật hơn, một hoặc vài người sẽ bị yêu cầu còng tay, đóng giả làm phạm nhân để mọi thứ được diễn ra đúng như khi bước chân vào nhà tù.

Trong nhà hàng sẽ có 6 nhân viên phục vụ giả làm tù nhân đến trò chuyện và tiếp nhận các yêu cầu của khách. Chi nhánh ở Shinjuku chỉ có một người biết tiếng Anh và một người biết tiếng Trung. Du khách sẽ được dẫn xuống một hành lang tối tăm, tới một căn phòng có ánh sáng mờ ảo. Tùy theo sở thích của khách có thể yêu cầu được ngồi trong những căn phòng tù nhân thay vì là ở ngoài.

Mọi người không cần phải đặt chỗ trước, có thể chờ khoảng 20 phút. Vào cuối tuần từ 7-8 giờ tối và hằng ngày từ 6-7 giờ là khoảng thời gian cao điểm, khách vào ra liên tục. Nhà hàng chủ yếu phục vụ các cặp đôi hoặc nhóm để tổ chức các bữa tiệc đặc biệt như sinh nhật.

Đồ ăn, thức uống trong nhà hàng này chỉ được vẻ bề ngoài là đáng sợ, còn hương vị thì không có gì đặc biệt. Một số loại rượu và đồ uống có cồn sẽ được đặt trong những ống nghiệm, mọi người có thể tự pha chế lại với nhau như một thí nghiệm hóa học. Các món ăn được đặt tên rất ấn tượng như máu ma cà rồng, răng nanh ma quỷ, hộp quái vật…

Còn một điều thú vị nữa là cứ 3 lần/đêm, toàn bộ nhà hàng sẽ cúp điện, những con quái vật sẽ xuất hiện, đây là một trong những chương trình được du khách mong chờ nhất. Nếu không quá run sợ trước những con quái vật đang đi lang thang trong hành lang, du khách có thể thoải mái chụp ảnh cùng. Mặc dù trẻ em không bị cấm vào nhưng có quá nhiều trường hợp trẻ la hét, sợ hãi, thế nên mọi người được khuyên là chỉ nên dẫn theo những cô cậu thiếu niên.

Người bán hàng kêu "mít này hột nhỏ" cô gái tin lời và cái kết không thể dối lừa hơn
Chỉ vì tin lời người bán hàng về hạt mít nhỏ xíu mà cô gái đã cười chảy cả nước mắt khi bổ ra.
Bấm xem >>
Theo Phan Hằng (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây