Cặp đôi xích tay nhau lại trong 3 tháng để thử thách tình yêu, chán nhau vẫn quyết không tháo

Chủ nhật - 23/05/2021 17:26

Cặp đôi xích tay nhau lại trong 3 tháng để thử thách tình yêu, chán nhau vẫn quyết không tháo

Sau nhiều lần cãi vã, cặp đôi đã quyết định thử thách tình yêu của mình bằng cách xích 2 bàn tay lại với nhau để không xa rời nhau được.

Trong quá trình yêu đương, bất cứ cặp đôi nào cũng không tránh khỏi những lúc cãi vã, không hòa hợp quan điểm với nhau và mỗi người lại có những cách giải quyết mâu thuẫn riêng. Một cặp đôi đến từ thành phố Kharkov, Ukraine cũng thường xuyên tranh cãi, thậm chí là đòi chia tay nhau trong quá trình sống thử. Sau đó, họ quyết định sẽ thử thách tình yêu của mình bằng cách xích 2 bàn tay lại với nhau trong suốt 3 tháng trời.

Anh Alexander Kudlay, 33 tuổi, là một nhân viên bán xe, đã yêu cô bạn gái Viktoria Pustovitova, 28 tuổi. Cả 2 rất yêu nhau nhưng lại thường xuyên mâu thuẫn, thậm chí chia tay rồi lại tái hợp nhiều lần. 

Vào ngày Lễ Tình nhân 14/2, Alexander và Viktoria lại một lần nữa cãi nhau và muốn chia tay. Khi đó, anh Alexander đã đưa ra một quyết định táo bạo, đó là đề nghị xích tay 2 người lại với nhau bằng một sợi dây xích được hàn cố định.

Alexander chia sẻ: "Chúng tôi đã từng chia tay rất nhiều. Chúng tôi nói về việc chia tay gần như 1 hay 2 lần mỗi tuần. Hôm đó, bạn gái tôi lại muốn nói chia tay lần nữa. Tôi đã nói với cô ấy: "Anh muốn gắn bó với em". Lúc đầu, Viktoria đã từ chối và lập tức cúp máy. Nhưng sau đó, cô ấy đồng ý để cứu vãn tình cảm này".

Kể từ đó, Alexander và Viktoria sống chung với nhau trong cảnh 2 tay lúc nào xích chặt với nhau. Cặp đôi không hề có không gian cá nhân, dù là rửa bát, nấu nướng, đi siêu thị, thay quần áo... tất cả đều phải làm chung với nhau. Vì bị còng tay nên khi làm việc, người này luôn cần sự giúp đỡ của người kia. Thời gian đầu, mọi thứ rất bất tiện và khó chịu nhưng lâu dần, cả hai bắt đầu quen và thậm chí còn tìm ra cách xử lý mới. Mỗi khi cãi vã, họ không thể quay đầu bỏ đi nữa mà chỉ có thể đợi bình tĩnh rồi ngồi xuống nói chuyện với nhau.

Vì sợi dây xích được hàn lại nên nếu muốn tháo ra, Alexander và Viktoria phải cần đến sự hỗ trợ của chuyên gia hoặc dịch vụ khẩn cấp. Dẫu vậy, cặp đôi khẳng định cuộc sống của mình vẫn ổn, thậm chí càng ít bất tiện hơn trong thời gian phải cách ly tại nhà vì đại dịch.

Tất nhiên, việc xich 2 tay vào nhau khiến cặp đôi gặp không ít bất tiện, khó khăn, thậm chí là những nỗi đau về thể xác. Có một thời gian, cổ tay của Viktoria bị dây xích làm rách, khiến da bị kích ứng và lở loét, vô cùng đau đớn. Cặp đôi lập tức chạy tới bệnh viện điều trị. Khi đó, bác sĩ đã khuyên họ nên dừng thử thách này lại nên Viktoria buộc phải tháo dây xích ra, băng bó cổ tay và đeo nẹp. Nhưng đến khi cổ tay bình phục, cô và bạn trai lại tiếp tục đeo dây xích vào nhau.

Thử thách tình yêu có phần khó hiểu và điên rồ của Alexander và Viktoria đã giúp họ lập kỷ lục không chỉ tại Ukraine mà cả trên thế giới, trở thành cặp đôi xích tay vào nhau lâu nhất. Nhờ đó, cặp đôi cũng nhận được sự chú ý lớn từ dư luận. 

Tận dụng điều này, Alexander và Viktoria nói rằng họ đang lên kế hoạch cho một chương trình thực tế nhằm gây quỹ từ thiện. Anh Alexander nói thêm: "Chúng tôi muốn quyên góp 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng) cho tổ chức từ thiện và hiện đang đàm phán. Chúng tôi muốn giữ lại 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) cho mục đích sử dụng cá nhân của mình. Chúng tôi sẽ mua căn hộ cho mình và người thân vì chúng tôi vẫn chưa có nhà riêng".

Về phần Viktoria, cô cho biết: "Đã có lúc chúng tôi thấy chán ngán nhau, điều này hơi phức tạp đối với tôi. Tôi đã rất lo lắng, hồi hộp và căng thẳng. Có lúc tôi muốn tháo dây xích ra nhưng thời gian trôi đi, tôi cũng bình tĩnh lại".

Anh Alexander nói thêm: "Chúng tôi cảm thấy hơi mệt mỏi với tất cả những điều này. Chúng tôi cảm thấy mệt mỏi với nhau khi ở bên nhau 24/24. Có lúc, người này muốn ở chỗ này nhưng người kia lại muốn ở chỗ kia".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cap-doi-xich-tay-nhau-lai-trong-3-thang-de-thu-thach-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cap-doi-xich-tay-nhau-lai-trong-3-thang-de-thu-thach-tinh-yeu-chan-nhau-van-quyet-khong-thao-d275666.html

Vừa "mây mưa" trong khách sạn thì lễ tân gọi điện, cặp đôi xấu hổ khi nhìn ra cửa sổ
Sau khi làm "chuyện ấy" trong phòng khách sạn, cặp đôi nhận được một cuộc gọi từ lễ lân và ngỡ ngàng khi nhận ra toàn bộ hình ảnh nhạy cảm của mình đã...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây