Cãi nhau với chồng, vợ lột sạch đồ nhảy xuống ô tô giữa đường cao tốc

Chủ nhật - 22/08/2021 16:32

Cãi nhau với chồng, vợ lột sạch đồ nhảy xuống ô tô giữa đường cao tốc

Khi đang di chuyển trên đường cao tốc, người vợ bất ngờ xuống xe trong bộ dạng khỏa thân, khiến nhiều người chứng kiến không khỏi sốc nặng.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một cặp vợ chồng Trung Quốc đã bị cảnh sát nhắc nhở khi dừng xe trái phép trên đường cao tốc. Bên cạnh đó, những hành động của người vợ còn trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra hôm 10/8 vừa qua trên đường cao tốc nối từ thủ đô Bắc Kinh tới thành phố Thượng Hải, đoạn đi qua thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Vào khoảng 18h tối, một chiếc ô tô màu trắng đang di chuyển trên đường cao tốc này bất ngờ bật đèn xi nhan rồi dừng lại ở làn bên phải, không hề dừng ở làn khẩn cấp.

Khi đó, trời đang có mưa nhẹ. Một người phụ nữ từ trong ô tô bất ngờ ở cửa rồi bước xuống xe trong bộ dạng khỏa thân, trên người không có bất cứ quần áo hay mảnh vải nào che chắn. Tâm trạng của người phụ nữ này cũng có vẻ không tốt, tỏ ra tức giận và bực bội.

Thấy vậy, người đàn ông ngồi ở ghế lái cũng lập tức xuống xe, cố gắng che chắn thân hình của vợ và khuyên bảo cô quay trở về xe. Tuy nhiên, người vợ nhất quyết không nghe. Cả 2 nảy sinh mâu thuẫn, xô xát và chửi mắng lẫn nhau. Dù người đàn ông đã cố gắng giải quyết nhẹ nhàng và mặc quần áo vào cho vợ nhưng người vợ vẫn một mực không nghe, tỏ ra vùng vằng và khó chịu.

Toàn bộ cảnh tượng trên đã bị những tài xế lái xe trên đoạn đường cao tốc hôm đó chứng kiến. Tất cả họ không khỏi ngỡ ngàng, vừa sốc vừa ngại ngùng thay, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với cặp vợ chồng này. Hơn thế nữa, việc cặp vợ chồng dừng xe ngay giữa đường cao tốc như vậy là vô cùng nguy hiểm cho cả bản thân họ lẫn những người xung quanh.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát giao thông thành phố Đức Châu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xem xét chuyện gì đang xảy ra với cặp vợ chồng. Khi cảnh sát đến nơi, cặp đôi này vẫn không ngừng cãi nhau. Sau đó, người chồng thừa nhận với cảnh sát rằng 2 vợ chồng đã có mâu thuẫn từ lúc đang lái xe nên không kiềm chế được cảm xúc, mất bình tĩnh nên mới dừng xe giữa đường để giải quyết với nhau.

May mắn thay, hành động này chưa gây ra tai nạn giao thông hay nguy hiểm cho những tài xế khác trên đường. Sau đó, cảnh sát đã thuyết phục, xoa dịu và hòa giải cho cặp vợ chồng để họ lấy lại bình tĩnh. Cảnh sát cũng phạt cặp đôi này 200 nhân dân tệ (hơn 700 nghìn đồng) vì hành vi đỗ xe trái phép trên đường cao tốc. Cuối cùng, cặp vợ chồng hứa sẽ không tái phạm hành vi này và lái xe rời khỏi đường cao tốc.

Sau khi những hình ảnh về câu chuyện trên được đăng tải lên mạng xã hội Weibo, cộng đồng mạng Trung Quốc đã để lại nhiều bình luận chỉ trích và mỉa mai hành động của cặp vợ chồng trên: "Tại sao lại phải cởi đồ khi cãi nhau với chồng nhỉ? Làm như vậy chẳng phải chỉ bản thân xấu hổ thôi sao?", "Đều là người trưởng thành, tại sao lại hành động thiếu suy nghĩ như vậy?", "Nếu chẳng may gây ra vụ tai nạn, không biết họ sẽ hối hận thế nào nữa"...

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cai-nhau-voi-chong-vo-lot-sach-do-nhay-xuong-o-to-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cai-nhau-voi-chong-vo-lot-sach-do-nhay-xuong-o-to-giua-duong-cao-toc-d284659.html

Tưởng nhà có trộm, chồng đi lùng sục phát hiện bí mật động trời của vợ
Người chồng tưởng rằng trong nhà có trộm nhưng thực tế đó lại là tình nhân mà người vợ giấu kín trong nhà suốt thời gian qua.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây