Cách sắp xếp giá sách tiết lộ tính cách chủ nhân

Thứ năm - 06/10/2016 17:08

Cách sắp xếp giá sách tiết lộ tính cách chủ nhân

Không chỉ thể loại sách mà ngay cả cách bạn sắp xếp giá sách, tủ sách của bạn cũng sẽ tiết lộ rất nhiều về tính cách và con người thực sự của bạn

Không chỉ thể loại sách mà ngay cả cách bạn sắp xếp giá sách , tủ sách của bạn cũng sẽ tiết lộ rất nhiều về tính cách và con người thực sự của bạn. Để ý mà xem, có người thì tập trung vào sự thuận tiện khi lấy sách để thực hiện việc sắp xếp giá sách, bên cạnh đó lại có những người muốn thể hiện phong cách riêng và độc đáo thông qua chiếc giá sách.

Thử nghía lại giá sách và tìm hiểu xem bạn thuộc mẫu người nào nhé. Đồng thời, cập nhật thêm những xu hướng và cách sắp xếp giá sách mà bạn cảm thấy phù hợp và khoa học.

Sắp xếp sách theo thứ tự bảng chữ cái

 

Bạn là kiểu người truyền thống. Sắp xếp những cuốn sách theo thứ tự bảng chữ cái là cách sắp xếp thường thấy trong các thư viện trong nhiều năm qua. Đây là cách đơn giản nhất và tại sao phải thay đổi cách sắp xếp này khi chỉ liếc mắt một cái là biết cuốn sách cần lấy nằm ở đâu? – Một phong cách truyền thống và thực tế.

Xếp theo chiều ngang

 

Dù cho đó là những đôi giày hay những cuốn sách thì việc sắp xếp sách theo chiều ngang cho thấy bạn là người luôn thích bắt kịp xu hướng mới nhất (do từ trước nay hay theo phong cách truyền thống, sách luôn được sắp xếp theo chiều dọc).

Sắp xếp sách theo chủ đề hoặc lĩnh vực

 

Bạn là người bận rộn nên luôn sắp xếp sách theo chủ đề, lĩnh vực riêng để tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Nhờ thế, mỗi lần dành thời gian để nấu những món ăn cầu kỳ (chẳng hạn), bạn sẽ không phải mất cả đống thời gian để “săn lùng” cuốn sách mình cần.

Sắp xếp theo thứ tự thời gian

 

Bạn có thiên hướng học thuật, tư duy tốt và nắm bắt được mọi thứ. Đó cũng là lý do vì sao bạn dễ dàng tham khảo được những bài nghiên cứu từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chồng sách của bạn có thể cao ngất ngưởng và hơi lộn xộn nhưng bạn luôn biết lấy thứ cần tìm ở đâu. Vậy là đủ.

Sắp xếp sách kết hợp với màu sắc

 

Bạn luôn muốn nổi bật. Cũng giống như tính cách của bạn, giá sách thuộc sở hữu của bạn cũng phải thật nổi bật. Người khác có thể thấy bạn giống như một cô nàng thích tiệc tùng nhưng thực tế cho thấy, bạn biết cách tận hưởng và sống hết mình.

Sắp xếp tùy tiện

 

Bạn không phải phải người thích nghiêm trọng hóa mọi vấn đề trong cuộc sống – đặc biệt là vấn đề sắp xếp đồ đạc trong nhà. Nặc dù bạn cũng có ý định sắp xếp những cuốn sách của mình một cách ngăn nắp nhưng bạn chỉ đặt chúng ở nơi bản thân cảm thấy thuận tiện và bắt tay làm những công việc khác được ưu tiên hơn.

Xếp gáy sách quay ngược vào trong

 

Bạn là người cầu toàn. Bằng cách xếp gáy sách quay vào bên trong, bạn đã tạo nên một phong cách khác hoàn toàn. Thêm nữa, cách sắp xếp này sẽ giúp bạn phát hiện ra cuốn sách nào chưa được đặt đúng vị trí.

Xếp sách tràn ngập các kệ và giá sách

 

Bạn là người rất mê đọc sách, thậm chí còn được bạn bè coi là mọt sách. Bạn coi sách là tài sản quý giá nhất nên dành hầu hết không gian trong phòng để kê tủ sách. Điều này cho thấy bạn biết cách cống hiến và ưu tiên cho đam mê và sở thích của bản thân.

Sách điện tử

 

Bạn yêu công nghệ và những cuốn sách ưa thích của bạn nằm gọn trong chiếc tablet. Mặc dù bạn không thể khoe ra bộ sách yêu thích của mình nhưng sắp xếp sách theo phong cách này khiến căn phòng gọn nhẹ hơn và chúng thiết thực đối với bạn. Điều này cho thấy bạn khá bí ẩn và là người sống thực tế. 

Mẹo đóng gói mọi đồ đạc đơn giản ít ai ngờ

Xem tính cách, bài trí đồ đạc hợp phong thủy

11 sai lầm chị em đều mắc khi vệ sinh đồ đạc

Tuyệt chiêu cất giấu đồ đạc cho nhà cửa gọn gàng

Mẹo dọn toàn bộ đồ đạc chỉ 15 phút mỗi ngày

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây