Đang ướp xác thì thấy "thi thể" rên rỉ, nhân viên nhà xác phát hiện điều rợn người

Thứ sáu - 27/11/2020 12:52

Đang ướp xác thì thấy "thi thể" rên rỉ, nhân viên nhà xác phát hiện điều rợn người

Khi nhân viên nhà xác truyền chất formalin vào thi thể để chuẩn bị ướp xác, người này đã phát hiện ra sự thật vô cùng đáng sợ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại Bệnh viện Kapkatet, thuộc quận Kericho, Kenya. Vào hôm 24/11 vừa qua, anh Peter Kigen, 32 tuổi, người vốn bị bệnh dạ dày, đột nhiên ngất xỉu ngay tại nhà. Gia đình của anh vô cùng sợ hãi, nhanh chóng đưa anh vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên sau một thời gian cứu chữa, các bác sĩ thông báo tin buồn rằng anh Peter đã qua đời.

Theo trích dẫn trên tờ báo Standard, người em trai của anh Peter kể lại rằng một y tá đã nói với gia đình họ là anh Peter đã tử vong trước khi được đưa tới khoa cấp cứu. Ngay sau đó, các nhân viên y tế đã chuyển thi thể của anh Peter tới nhà xác của bệnh viện, chờ được an táng.

Anh Peter Kigen đã "sống dậy" sau 3h nằm trong nhà xác bệnh viện.

Tại nhà xác, các nhân viên đã tiếp nhận thi thể của anh Peter, sau đó chuẩn bị tiến hành ướp xác. Một trong những nhân viên nhà xác đã rạch một vết nhỏ ở chân phải của anh Peter để chuẩn bị truyền chất formalin vào thi thể. Đây là một trong những phần của quy trình ướp xác.

Tuy nhiên, khi nhân viên nhà xác kia vừa rạch một vết ở chân anh Peter, thi thể của anh đột nhiên tỉnh lại và bắt đầu rên rỉ vì vết thương đau đớn ở chân. Điều này khiến nhân viên kia bị sốc nặng, tưởng rằng thi thể anh Peter đã "sống lại". Ngay sau đó, nhân viên này đã thông báo sự việc cho bệnh viện. Anh Peter được đưa trở lại khoa cấp cứu của bệnh viện để cứu chữa. Sự việc xảy ra chỉ khoảng 3 tiếng sau khi bác sĩ thông báo anh Peter đã qua đời.

Bệnh viện Kapkatet ở Kenya.

Hiện tại, anh Peter vẫn đang nằm lại bệnh viện để điều trị bệnh. Anh Peter chia sẻ với báo chí địa phương rằng anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn khi còn sống, vì vậy anh hứa sẽ cống hiến cuộc đời còn lại của mình để thuyết giảng và truyền giáo.

Tuy nhiên, gia đình và người thân của anh Peter lại vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước sự việc này. Họ tin chắc rằng các y bác sĩ tại Bệnh viện Kapkatet đã để xảy ra sơ suất y tế vô cùng lớn, suýt chút nữa thì gây tai họa kinh hoàng, khiến một người còn sống bị ướp xác và rất có thể bị đem đi hỏa táng, chôn cất một cách oan uổng. Hiện tại, gia đình anh Peter đã báo cáo sự việc với cảnh sát và chính quyền địa phương để đòi lại công lý.

Truyền thông địa phương cho biết, các quan chức tại Bệnh viện Kapkatet và bộ phận y tế của quận Kericho vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-uop-xac-thi-thay-thi-the-ren-ri-nhan-vien-nha-xa...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-uop-xac-thi-thay-thi-the-ren-ri-nhan-vien-nha-xac-phat-hien-dieu-ron-nguoi-d257197.html

7 tiếng sau khi cụ bà qua đời, nhân viên nhà xác hốt hoảng khi bước vào phòng
Mặc dù đã được bác sĩ tuyên bố qua đời nhưng 7 tiếng sau, nhân viên nhà xác vào kiểm tra mới phát hiện sự thật không tưởng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây