Cách làm kẹo que hình trái tim làm quà Valentine ngọt ngào

Thứ sáu - 03/02/2017 09:50
Những chiếc kẹo que hình trái tim dễ thương sẽ là món quà Valentine thật ý nghĩa dành tặng chàng/nàng. Cùng học cách làm kẹo que với chúng tôi nha!
Nguyên liệu

24 kẹo gậy bạc hà mini

12 que nhựa để làm kẹo lolipop (kẹo que)

1 chén kẹo candy melt (dùng màu trắng và hồng). Loại kẹo này khi làm tan chảy nó sẽ mịn hơn socola. Nếu không có candy melt có thể socola thay thế. Mua candy melt ở các hiệu làm bánh.

Cốm để trang trí

 
  • 1

    Bạn lót sẵn giấy nến lên mặt bàn, rồi xếp hai que kẹo gậy vào nhau, que nhựa để tạo thành kẹo được xếp ở giữa để tạo thành hình trái tim. 

  • 2

    Cho kẹo candy melt vào lò vi sóng, quay cho tan chảy theo hướng dẫn sử dụng in trên gói. Khi kẹo đã tan chảy, bạn dùng thìa, múc kẹo đã tan chảy vào phần giữa của hình trái tim. Để kẹo được đẹp hơn, bạn gạt phẳng cho keooj phủ kín khu vực bên trong của trái tim cho gọn gàng nhé

  • 3

    Cuối cùng bạn rắc cốm màu lên trên. Để khay kẹo vào tủ lạnh khoảng 10 phút cho kẹo que hình trái tim cứng lại. Vậy là xong rồi!

Thành phẩm

Kẹo que hình trái tim vừa dễ làm lại có màu sắc dễ thương, hương vị ngọt ngào của kẹo gậy bạc hà kết hợp với phần kẹo đường bên trong, cốm màu sẽ khiến cho ai nhận được những chiếc kẹo que này sẽ cảm động lắm đấy! Vừa ngon, vừa đẹp lại còn là kẹo handmade do chính tay người ấy làm tặng nữa chứ.

Làm kẹo xong, bạn nhớ bọc kẹo vào bằng những túi nilon xinh xắn dành riêng các loại kẹo nhé, thắt một chiếc nơ ruy băng hồng hồng bên ngoài nữa là đẹp lắm đấy!

Màu hồng lãng mạn đích thị là màu của tình yêu ngọt ngào rồi...

 Vừa ngon vừa đẹp, ai mà không muốn nhận chứ?

Chúc các bạn làm kẹo tặng người ấy thành công nhé!

Để cho món quà Valentine của bạn ý nghĩa hơn, bạn có thể mua những hộp socola Valentine bán sẵn tại các cửa hàng như Beemart.vn . Chắc chắn người ấy sẽ cảm thấy thật hạnh phúc vì những món quà ngọt ngào của bạn đó nha!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây