Cách làm bánh socola bằng nồi cơm điện cực dễ cho lễ Valentine

Thứ sáu - 03/02/2017 03:08
Bánh socola làm bằng nồi cơm điện rất đẹp và ngon các bạn nhé! Cách làm bánh socola bằng nồi cơm điện vừa thơm vừa ngon, làm quà tặng valentine thì cực đẹp nhé!
Nguyên liệu
 
- 55gr socola
 
- 160gr bột mì + 8gr bột nở
 
- 90gr đường
 
- 2 quả trứng
 
- 80ml sữa tươi
 
- 25gr bơ
 
  • 1

    Để làm bánh socola, bạn bẻ vụn hoặc bào nhỏ socola ra rồi đun cách thủy với bơ nhé! Bạn lưu ý, không để nước vào trong hỗn hợp socola bởi nếu có chút nước dính vào, socola sẽ bị vón cục lại ngay và bị hỏng. Trong lúc đun cách thủy, bạn nhớ khuấy đều socola để tránh bị cháy khét nhé!

  • 2

    Ở một bát sạch khác, bạn trộn đều trứng, sữa với bột mì, bột nở và đường lên.

  • 3

    Sau đó, bạn đổ phần socola đã đun cho tan chảy vào trộn đều với hỗn hợp trứng bột.

  • 4

    Rửa sạch nồi cơm điện, để khô ráo rồi bạn phết một lớp dầu mỏng xuống đáy nồi. Sau đó bạn đổ hỗn hợp bột làm bánh socola vào nhé!

  • 5

    Sau đó bạn bật nút Cook lên và nấu như bình thường nhé! Khi nút nảy lên Warm, bạn tiếp tục nhấn nút Cook 1 lần nữa là bánh chín rồi. Đợi bánh nguội một lúc rồi bạn mới lấy bánh ra nhé!

Thành phẩm

Bánh lấy ra, bạn có thể tùy ý trang trí bánh nhé! Để nguyên bánh hình tròn hay tạo hình bánh như hình trái tim bằng cách dùng khuôn trái tim để cắt bánh cũng đều đẹp. Bánh socola làm bằng nồi cơm điện rất đẹp, vừa mềm vừa ngon, làm quà tặng valentine thì cực đẹp nhé!

Bạn có thể trang trí bánh bằng cách phủ bột đường lên khắp mặt bánh này. Nhưng lưu ý là bột đường sẽ làm bánh thêm ngọt đấy nha!

Với bánh hình trái tim, tốt nhất là bạn phủ một lớp cacao lên là chuẩn nhất. Vừa thơm ngon lại đẹp nữa. Bạn nhớ dùng rây để rắc bột lên bánh socola được đều nhé!

Chúc các bạn thực hiện thành công món bánh socola tuyệt ngon này!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây