Bữa cơm đầu tiên của nàng dâu, chồng không nói gì còn mẹ chồng giận tím mặt

Thứ tư - 09/01/2019 00:31

Bữa cơm đầu tiên của nàng dâu, chồng không nói gì còn mẹ chồng giận tím mặt

Thoạt nhìn mâm cơm có vẻ rất ngon và bắt mắt, nhưng nếu nhìn kỹ chị em sẽ biết được lý do tại sao mẹ chồng lại giận đến vậy.

Mới đây vào ngày 6/1, trên trang Sina, một người vợ người Trung Quốc khiến cho tất cả chị em nội trợ một phen buồn vui lẫn lộn vì mâm cơm của mình. Người vợ giấu tên đã chia sẻ mâm cơm ngày đầu tiên ra mắt mẹ chồng. Tổng cộng có 5 món ăn, tuy không được xuất sắc lắm nhưng người chồng có vẻ hài lòng và tin rằng đây là một khởi đầu rất tốt.

Tuy nhiên, khi mẹ chồng nhìn thấy, bà liếc mắt và giận tím mặt không nói gì. Người vợ đành đăng ảnh mâm cơm lên mạng và nhờ chị em phân tích lý do tại sao mẹ chồng lại có biểu hiện như vậy.

Rất nhiều chị em đã nhanh chóng nhận ra vấn đề về mâm cơm này. Đầu tiên là trứng chiên cà chua. Đây là món ăn rất đơn giản, hầu như mọi người đều có thể làm được. Đầu tiên là khuấy đều hỗn hợp trứng, cà chua sau đó làm nóng dầu và cho vào chiên. Nhưng khi nhìn vào món trứng cà chua của người vợ nấu, trứng đi đường trứng, cà chua thì nguyên miếng to đùng.

Tiếp theo là thịt heo xào súp lơ, đáng lẽ món ăn này sẽ rất ngon nếu như người vợ không cho thêm ngồng tỏi vào và trông nó là một mớ “hổ lốn”, mùi vị của nó không thể chấp nhận được.

Món ăn khoái khẩu của mẹ chồng là bắp cải xanh xào tỏi. Có vẻ như người vợ không biết mẹo xào rau sao cho xanh mướt, thế nên nhìn đĩa rau xào bầm đen, mềm nhũn này, chẳng trách mẹ chồng không hài lòng và buông đũa bỏ đi như vậy.

Đây là món cá hầm với đậu phụ, món duy nhất có mùi vị được đánh giá là khá ngon nhưng hình thức thì quá tệ. Cá hầm quá nát, nát hết thịt, cộng với việc nó trắng toát, không có thêm rau gia vị kèm nên nhìn không hấp dẫn.

Qua những lời giải thích từ chị em, người chồng nhanh chóng hiểu ngay được lý do tại sao mẹ mình lại giận dữ như vậy. Bữa cơm đầu tiên đã thất bại ê chề, người vợ đã rút được kinh nghiệm và tự nhủ sẽ cố gắng nấu ngon hơn trong những lần sau.

Mẹ 2 con mách cách làm dưa muối tổng hợp vừa ngon vừa đẹp, ngắm thôi đã đủ thèm
Cùng một lúc bạn có thể làm được món dưa muối thập cẩm với nhiều nguyên liệu vô cùng giòn ngon, hấp dẫn mà không mất công làm nhiều loại khác nhau để...
Bấm xem >>
Theo Phan Hằng (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây