Bỏ 350 triệu tiền thách cưới cho con lấy vợ, bố chồng phát hiện sự thật sốc về con dâu

Thứ sáu - 25/12/2020 10:01

Bỏ 350 triệu tiền thách cưới cho con lấy vợ, bố chồng phát hiện sự thật sốc về con dâu

Bỏ một số tiền lớn để mai mối cho con trai, sau đó lại chi một khoản lớn khác để chấp nhận yêu cầu thách cưới của nhà gái, người bố này không thể ngờ lại nhận về cái kết đầy bất bình.

Ông Hui sống tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, có một người con trai năm nay đã 40 tuổi nhưng vẫn chưa tìm được một người phụ nữ phù hợp để kết hôn. Sợ sau khi mình qua đời, con trai vẫn độc thân sẽ vô cùng cô đơn và buồn tủi, do đó ông Hui đã quyết định nhờ một người mai mối để tìm cho con trai một người vợ hiền lành, đảm đang, đồng hành cùng con trai mình trong suốt quãng đời còn lại.

Thông qua người mai mối, vào tháng 3/2019, con trai của ông Hui đã gặp được một người phụ nữ họ Pan, ngoài 30 tuổi nhưng cũng chưa từng kết hôn. Cô pan tuy không quá xinh đẹp nhưng cũng tỏ ra là người hoạt bát, nhanh nhẹn và ngoan ngoãn, điều này khiến ông Hui rất hài lòng.

Sau vài lần gặp mặt, con trai ông Hui và cô pan cảm thấy hợp ý nhau nên quyết định tiến tới kết hôn. Trước khi đám cưới diễn ra, cô Pan đã đưa ra đề nghị rằng nhà trai phải tặng nhà gái tiền thách cưới lên tới 100.000 nhân dân tệ (hơn 354 triệu đồng). Tuy đây là một số tiền không hề nhỏ nhưng vì nghĩ tới tương lai của con trai, ông Hui cho rằng đây là chuyện mình nên làm nên đã nhanh chóng đáp ứng.

Cô Pan bị bắt vì tội lừa đảo hôn nhân.

Chỉ vài ngày sau khi đám cưới xong xuôi, cô Pan thường xuyên lấy cớ để rời khỏi nhà, lúc thì nói đi thăm họ hàng, lúc lại nói nghỉ lễ đi chơi với bạn bè, có lúc lại lấy lý do đến thăm chị gái bị tai nạn ở thành phố Thường Châu (tỉnh Giang Tô), tuy nhiên ông Hui và con trai chưa lần nào nghi ngờ, tra hỏi.

Tới tháng 10/2019, tức chỉ gần 7 tháng sau đám cưới, cô Pan lại nói rằng muốn đến Thường Châu để thăm người thân. Sau khi cô con dâu rời nhà, ông Hui bất ngờ nhận được cuộc gọi từ chị gái của cô Pan, nói rằng em gái mình đã mất tích ở Thường Châu, ngay cả cảnh sát cũng không tìm được thông tin gì. Đến tận lúc đó, ông Hui và con trai mới nhận ra điều gì đó không ổn. 

Ông Hui khóc lóc nói với các phóng viên: "Cứ thế này đã hơn 20 ngày, tiền mất, con dâu cũng đi mất".

Cuối cùng, ông Hui phải tới đồn cảnh sát địa phương để trình báo sự việc. Sau khi tìm hiểu, cảnh sát cho rằng vụ việc này không hề đơn giản, rất có thể cô Pan là đối tượng chuyên lừa đảo hôn nhân và bố con ông Hui cũng chỉ là một trong số nhiều nạn nhân. Chính vì vậy, cảnh sát đã lập một đội điều tra, thu được bằng chứng về cô Pan tại nhiều nơi như Quảng Tây, Quý Châu, Thường Châu và cuối cùng người phụ nữ này cũng bị bắt giữ. Hiện tại, vụ việc này vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-350-trieu-tien-thach-cuoi-cho-con-lay-vo-bo-chong-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-350-trieu-tien-thach-cuoi-cho-con-lay-vo-bo-chong-phat-hien-su-that-soc-ve-con-dau-d260163.html

Vợ và anh rể cùng quyết ly hôn, chồng đem con trai xét nghiệm ADN phát hiện bí mật sốc
Sau khi vợ đòi ly hôn, người chồng lại nghe tin chị gái và anh rể cũng ly hôn. Ghép những câu chuyện lại với nhau, người chồng này không thể ngờ rằng...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây