Bị chồng phát hiện ngoại tình, vợ bị phạt cõng chồng trên vai, chường mặt đi khắp làng

Thứ ba - 05/07/2022 16:12

Bị chồng phát hiện ngoại tình, vợ bị phạt cõng chồng trên vai, chường mặt đi khắp làng

Sau khi bị chồng phát hiện có quan hệ ngoài luồng, người vợ đã bị trừng phạt bằng cách phải cõng chồng trên vai rồi đi khắp làng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 3/7/2022 vừa qua tại làng Borpadaw, Ấn Độ. Một người phụ nữ đã bị trừng phạt bằng cách phải cõng chồng trên vai, chường mặt đi khắp làng để người dân bêu xấu và chỉ trích vì cô bị phát hiện ngoại tình với người đàn ông khác.

Theo đó, người phụ nữ này đã mất tích suốt 1 tuần mà không ai liên lạc được. Người chồng không biết cô ở đâu nên đã cùng nhiều người đổ xô đi tìm kiếm nhưng không thành công. Vì người phụ nữ đã mất liên lạc suốt 1 tuần nên người chồng quyết định báo cáo rằng cô ấy đã mất tích.

Ngay sau khi người chồng báo tin với cảnh sát, một người dân trong làng cũng đến và nói với nhà chức trách rằng đã phát hiện thấy tung tích của người vợ ở nhà của một người đàn ông khác. Hóa ra suốt 1 tuần qua, người phụ nữ đã trốn tại nhà tình nhân vì đã quá chán nản với người chồng ở nhà.

Ngay sau khi người chồng phát hiện ra sự thật này, anh ta vô cùng tức giận và hùng hổ, lập tức đến lôi vợ về nhà. Người vợ đã bị chồng đánh đập, bạo hành dã man, thậm chí còn giật tóc và đập đầu xuống đất vì người chồng muốn trút giận sau khi phát hiện vợ có quan hệ bất chính.

Không dừng lại ở đó, người chồng và những người xung quanh còn muốn trừng phạt và sỉ nhục người vợ bằng cách ép cô ấy phải đi diễu hành quanh làng trong khi cõng người chồng trên vai.

Trong một đoạn video được người dân ghi lại, người phụ nữ đang phải cõng người chồng to lớn trên đôi vai gầy của mình. Gương mặt của người vợ hiện rõ sự đau đớn, hoảng sợ và tủi hổ. Cô bước đi loạng choạng vì sức nặng của người chồng trên vai, không dám ngẩng mặt nhìn ai. Bên cạnh cô, có 2 người đàn ông khác đang giúp đỡ nâng người chồng trên vai nhưng cũng không gánh được bao nhiêu.

Trong khi đó, những người xung quanh liên tục cười đùa và phấn khích, không một ai tỏ ra xót thương hay có ý định giúp đỡ, bảo vệ người phụ nữ. Đám đông thậm chí còn rêu rao, chửi rủa người phụ nữ vì mối quan hệ bất chính của cô. Người chồng ở trên vai cô cũng liên tục chỉ trích và nói xấu vợ mình cho tất cả mọi người cùng nghe bằng tâm trạng đầy hả dạ.

Có nguồn tin cho biết các con của người phụ nữ 30 tuổi trên cũng từng nhìn thấy mẹ mình đi với một người đàn ông khác. Chúng đã về kể chuyện này với bố nên một trận tranh cãi nảy lửa đã xảy ra. Người chồng đã ra tay bạo hành vợ nên cô ấy mới quyết định rời khỏi nhà.

Sau đó, cảnh sát địa phương đã can thiệp giải quyết vụ việc này. Người vợ đã được đưa về nhà bố mẹ đẻ, còn 9 người có liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-chong-phat-hien-ngoai-tinh-vo-bi-phat-cong-chon...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-chong-phat-hien-ngoai-tinh-vo-bi-phat-cong-chong-tren-vai-chuong-mat-di-khap-lang-a569740.html

Nghe giọng thở hổn hển của chồng trong điện thoại, vợ nghi ngờ theo dõi, sốc nặng khi bước vào căn nhà xập xệ
Đang là một gia đình hạnh phúc, người vợ bất ngờ phát hiện ra những bí mật động trời mà chồng mình đang giấu kín.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây