Bấp chấp căn bệnh ung thư, người phụ nữ vẫn quyết tâm làm thạch 3D vì quá đam mê

Thứ hai - 23/04/2018 18:18

Bấp chấp căn bệnh ung thư, người phụ nữ vẫn quyết tâm làm thạch 3D vì quá đam mê

Bằng đam mê với bánh thạch 3D mà người phụ nữ này đã vượt qua được những nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần khi điều trị căn bệnh ung thư, tiếp tục làm ra những chiếc bánh đẹp mắt.

Chỉ mới tiếp cận bánh thạch 3D cách đây 2 năm nhưng Siew Heng Boon (Úc) đã nhanh chóng bị nó cuốn hút và mê hoặc. Cô đã tham gia một khóa học làm bánh thạch 3D do một giáo viên nổi tiếng dạy tại Malaysia rồi đăng các tác phẩm của mình lên facebook và instagram sau khi hoàn thiện.

Đến một ngày, một người bạn đã đặt cô làm chiếc bánh thạch 3D hoa hồng để làm kỉ niệm. Cô cho biết, mỗi tác phẩm cô sẽ mất khoảng 4 giờ để hoàn thành.

Không lâu sau đó, cô bắt đầu nhận được những đơn đặt hàng làm bánh thạch 3D. Phản hồi của các khách hàng vô cùng tích cực. “Một số người còn khóc khi quá vui mừng về chiếc bánh. Khi trở về Sydney, tôi đã lập ra thương hiệu bánh thạch của riêng mình, đó là Jelly Alchemy”.

Thật không may, vào cuối năm 2017, cô đã bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú giai đoạn 3. Cô đã phải tạm dừng công việc kinh doanh vì phải điều trị. Tuy nhiên, cô đã quyết tâm không để căn bệnh quái ác kia cản trở công việc mình yêu thích.

“Vào những ngày tôi cảm thấy khỏe, tôi dành thời gian để làm ra những chiếc bánh thạch 3D cho đội ngội ngũ bác sĩ và người chăm sóc tôi. Trong cuộc chiến ung thu với bệnh ung thư vú, tôi tập trung vào việc tạo ra những chiếc bánh thạch 3D xinh đẹp. Chúng đã giúp tôi chiến đấu với bệnh ung thư vú, giúp tôi vượt qua những đau đớn về thể chất và những suy nghĩ tiêu cực. Tôi luôn hi vọng tìm mọi cách biến việc này trở thành một nghề có ý nghĩa để tôi có thể tiếp tục cống hiến một loại bánh nghệ thuật cho bao nhiêu người khác", cô nói.

Cùng xem thêm các tác phẩm bánh thạch 3D của Siew Heng Boon:

Lần đầu tiên phát hiện ra bánh thạch 3D cách đâu 2 năm và Siew Heng Boon (Úc) đã bị mê hoặc bởi chiếc bánh nghệ thuật này.

Bị chẩn đoán bị mắc bệnh ung thư nhưng cô vẫn không từ bỏ công việc yêu thích

"Chúng đã giúp tôi chiến đấu với bệnh ung thư vú, giúp tôi vượt qua những đau đớn về thể chất và những suy nghĩ tiêu cực", cô chia sẻ.

Mẹ 8x được dân mạng thế giới phong "thánh tỉa thạch 3D Việt" vì món ăn đẹp choáng váng
Những tác phẩm thạch rau câu 3D của chị Phương Nga cứ đăng lên mạng là hút nghìn like.
Bấm xem >>

Theo Minh Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây