Bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua 5 điểm shopping này khi đến Dubai

Thứ năm - 15/03/2018 09:51

Bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua 5 điểm shopping này khi đến Dubai

Nếu đến thành phố lớn nhất và đông đúc nhất của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, du khách nhất định nên ghé những điểm mua sắm hấp dẫn dưới đây.

1. Dubai Mall

Địa chỉ: Dubai Mall, đường Al Mussallah, trung tâm thành phố Dubai, gần Souk Al Bahar.

Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới có diện tích hơn nửa triệu mét vuông với 1.200 cửa hàng. Ngoài những gian hàng bán trang phục truyền thống hay những vật dụng đặc trưng của Dubai thì nơi đây còn là địa chỉ mua sắm hàng hiệu lý tưởng đến từ nhiều nhà mốt danh tiếng trên thế giới như Gucci, Dior, Prada, Burberry… Và bạn hoàn toàn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng rất tiện lợi.

Một điều nữa khiến du khách choáng ngợp khi đến Dubai Mall chính là trung tâm mua sắm này có rất nhiền cửa hàng kim loại, đá quý lớn nhưng lại không cần quá nhiều bảo vệ.

2. Souk Madinat Jumeirah

Địa chỉ: Souk Madinat Jumeirah, đường Jumeirah, Dubai

Souk Madinat Jumeirah được ví như một mê cung với hệ thống các quầy hàng cao cấp bán đủ mọi thứ từ dụng cụ hút shisha đắt tiền cho đến nội thất, trang sức quý và đồ cổ đặc trưng của Dubai cũng như Trung Đông. Bạn có thể thong thả vừa tham quan vừa mua sắm vì nơi đây rất sạch sẽ và cũng không bán hàng giả.

Ngoài việc mua sắm thì du khách còn có thể giải trí trong những quán bar hoặc nhà hàng trong các khu phức hợp gần đó.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng lãm cảnh đẹp mê hồn của những công trình kiến trúc Ả Rập khi ngồi trên thuyền đi qua những con kênh nhỏ ngay ở Souk Madinat Jumeirah.

3. Trung tâm BurJuman

Địa chỉ: Trung tâm BurJuman, Đường Khalid Bin Al Waleed, Dubai.

Khu mua sắm cao cấp này lại nằm trong khu vực khá nghèo nàn của Dubai nhưng lại có những cửa hàng xa hoa của Cartier, Bvlgari, Versace và Louis Vuitton, Guess, DKNY…

Mặc dù là trung tâm mua sắm “sang chảnh” nhưng nơi đây lại không giống nhiều khu phức hợp trong nhà khác bởi nó có không gian mở rất ấn tượng, giúp du khách có cảm giác thoải mái và tận hưởng không khí mới mẻ đi shopping.

4. Trung tâm mua sắm Ibn Battuta

Địa chỉ: Trung tâm mua sắm Ibn Battuta, đường Sheikh Zayed – giao lộ 5/6, Dubai.

Ibn Battuta cũng là một địa chỉ mua sắm chẳng thể bỏ qua cho các tín đồ thời trang khi đến Dubai. Bạn sẽ bắt gặp nhiều cửa hàng của các nhà mốt bình dân quen thuộc như Top Shop, Next, H & M và Accessorize. Với kiến trúc và cách decor được lấy cảm hứng từ chuyến thám hiểm của Ibn Battuta ở thế kỷ 14, trung tâm mua sắm Ibn Battuta thu hút du khách nhờ không gian khá độc đáo.

Ngoài việc mua sắm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng mô hình khổng lồ hình con voi, chiếc tàu và màn hình hiển thị chi tiết về chuyến đi của nhà thám hiểm Battuta. Ngoài ra, những bức tường với chữ tượng hình theo phong cách Ai Cập cổ đại cũng là phần đặc biệt thu hút khách du lịch.

5. Chợ Bur Dubai

Địa chỉ: Bur Dubai Souk, phía sau nhà thờ Hồi giáo lớn, đường Abi Talib.

Các gian hàng trong khu chợ Bur Dubai thường bán khăn choàng pashminas, áo dài chùng dành cho nam dishdashas, gia vị và đồ lưu niệm. Hãy nhớ trả giá khi mua sắm ở khu chợ này nếu không muốn bị “hớ” nhé.

Tại đây, bạn sẽ được tham quan đền Shri Nathje Jayate và một con phố nhỏ tràn ngập văn hóa Hindu với những người bán kẹo, hoa và túi thơm của Ấn Độ.

Trố mắt với độ hoành tráng của vườn hoa khủng nhất thế giới tại xứ nhà giàu Dubai

Dù nằm trên dải đất sa mạc khô cằn nhưng Dubai vẫn nổi tiếng vì các công trình xanh của mình. Và một trong những công...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây