Bạn gái vừa biến mất, chàng trai dùng nước gấp đôi bình thường, hé lộ bi kịch kinh hoàng

Thứ bảy - 16/04/2022 08:24

Bạn gái vừa biến mất, chàng trai dùng nước gấp đôi bình thường, hé lộ bi kịch kinh hoàng

Cảnh sát đã nghi ngờ sự biến mất của cô gái có liên quan đến người bạn trai nhưng không tìm ra manh mối cho đến khi phát hiện người bạn trai dùng nhiều nước hơn bình thường.

Vào tháng 6/2012, tại thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, một người phụ nữ họ Lu, 22 tuổi, đột nhiên biến mất bí ẩn mà không có chút manh mối nào. Mãi sau đó, sự thật kinh hoàng mới được hé lộ.

Cô Lu vốn đến từ tỉnh Hồ Nam, tới thành phố Hải Khẩu để làm việc. Vì không có bằng cấp nên cô Lu chỉ xin được làm trong một tiệm làm nóng nhưng nhờ tay nghề khá tốt nên rất được trọng dụng.

Ngay sau khi cô Lu mất tích, cảnh sát đã tìm đến căn nhà trọ của cô. Tuy lúc đó không có ai ở nhà nhưng qua cách sắp xếp đồ đạc, có thể thấy cô Lu từng sống chung với một người khác. Cảnh sát điều tra những người xung quanh cô Lu và phát hiện cô từng có một người bạn trai họ Yang.

Khi cảnh sát tìm đến Yang, người đàn ông này tỏ ra rất sốc trước sự biến mất của cô Lu. Anh ta nói rằng mình đã chia tay với cô Lu, nguyên nhân là bởi cô "bắt cá hai tay". Cô Lu đã lên mạng nói chuyện với một người đàn ông khác ở tỉnh Quảng Đông, thậm chí còn có ý định đến Quảng Đông hẹn hò với anh ta. Vì vấn đề này, Lu và Yang đã cãi nhau và quyết định chia tay. Anh Yang cho rằng cô Lu đã tới Quảng Đông để gặp người tình mới.

Thế nhưng điều này lại khiến cảnh sát thêm hoang mang bởi theo những người làm cùng cô Lu tại tiệm làm móng, thời điểm cô Lu mất tích gần với ngày trả lương, mà lương được trả bằng tiền mặt. Nếu cô Lu muốn rời đi, tại sao không chờ lấy lương rồi mới đi? Điều này cho thấy sự biến mất của cô Lu hẳn không đơn giản.

Sau đó, bước ngoặt của vụ án xảy đến khi cảnh sát hỏi về căn cước công dân của Yang nhưng anh ta lại do dự, không dám xuất trình, khiến cảnh sát nghi ngờ. 

Hóa ra, tên thật của Yang là Qiu Changfa, cũng đến từ tỉnh Hồ Nam. Khi cảnh sát hỏi về tiền lương của cô Lu, Qiu Changfa thừa nhận anh ta đã cầm tiền của cô nhưng nói rằng không hề biết chuyện gì đã xảy ra với cô sau đó.

Lúc này, cảnh sát tiếp tục tìm ra manh mối mới, đó là tài khoản mạng xã hội QQ của cô Lu đăng nhập được một lúc rồi offline, khiến cánh sát cho rằng có thể cô Lu vẫn còn sống. Họ nhanh chóng lần theo địa chỉ IP của tài khoản trên và tìm đến một căn phòng nhưng người sống trong đó không phải cô Lu mà lại là một người phụ nữ xa lạ. Khi cảnh sát hỏi người phụ nữ này tại sao lại có mật khẩu truy cập vào tài khoản QQ của cô Lu, cô ta nói rằng không biết gì, chiếc máy tính này là do bạn trai tặng.

Chiếc máy tính này vốn là tài sản của cô Lu. Cảnh sát gạn hỏi người phụ nữ thì vỡ lẽ bạn trai của cô ta chính là Qiu Changfa. Nhưng khi cảnh sát thẩm vấn Qiu Changfa, anh ta vẫn một mực khẳng định mình không liên quan gì tới sự mất tích của cô Lu.

Vụ án tưởng như đi vào bế tắc nhưng khi cảnh sát một lần nữa tìm đến căn nhà trọ nơi cô Lu và Qiu Changfa từng ở, phát hiện thời gian vừa qua lượng nước tiêu thụ nhiều hơn gấp đôi bình thường. Mọi tháng, phòng này chỉ tiêu thụ khoảng 3 khối nước nhưng tháng đó lại tiêu thụ tới 7 khối nước. Sau đó, cảnh sát tìm kiếm lại mọi ngóc ngách, cuối cùng phát hiện trong góc nhà tắm có một vệt máu. Trước những bằng chứng rõ ràng, Qiu Changfa đành phải khai nhận chính anh ta đã ra tay sát hại cô Lu.

Hóa ra, chính Qiu Changfa mới là người "bắt cá hai tay" chứ không phải cô Lu. Khi cô Lu phát hiện ra chuyện này, cô đã vô cùng tức giận và cãi nhau với Qiu Changfa. Vì thấy cô Lu quá phiền phức, Qiu Changfa đã ra tay sát hại bạn gái dã man, sau đó phân xác rồi xả xuống cống, đồng thời lấy trộm tiền lương của cô Lu.

Theo Điều 232 của Bộ luật Hình sự Trung Quốc, Qiu Changfa đã bị tòa án thành phố Hải Khẩu kết tội cố ý giết người, hơn nữa cách thức ra tay còn vô cùng tàn nhẫn, độc ác. Cuối cùng, Qiu Changfa đã bị kết án tử hình và tước quyền chính trị suốt đời.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ban-gai-vua-bien-mat-chang-trai-dung-nuoc-gap-doi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ban-gai-vua-bien-mat-chang-trai-dung-nuoc-gap-doi-binh-thuong-he-lo-bi-kich-kinh-hoang-d306956.html

Cô dâu xinh đẹp bị sát hại ngay trước đám cưới, 7 ngày sau sự thật kinh hoàng hé lộ
Chỉ vài ngày trước đám cưới, cô dâu đã bị sát hại dã man tại nhà, ngoài ra còn có dấu hiệu bị xâm hại tình dục trước khi chết.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây