Air france giảm giá mạnh đi Châu Âu nhân dịp kỉ niệm 88 năm đường bay Pháp – Việt

Thứ năm - 15/03/2018 20:18

Air france giảm giá mạnh đi Châu Âu nhân dịp kỉ niệm 88 năm đường bay Pháp – Việt

Tháng 03.2018 là dấu mốc đặc biệt đối với Air France khi đánh dấu 88 năm hãng bay này đồng hành cùng thị trường Việt Nam. Nhân kỷ niệm sự kiện đăc biệt này, Air France vừa công bố nhiều chương trình ưu đãi.

 Hãy tận dụng cơ hội hiếm có này để tự thưởng cho mình một chuyến chu du Châu Âu lý thú với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Cụ thể, Air France gửi đến khách hàng Việt Nam chương trình giảm giá vé hấp dẫn cho nhiều điểm đến khắp thế giới: vé khứ hồi đến Châu Âu chỉ từ 15 triệu đồng trên Hạng Phổ Thông từ 14 đến 26 tháng 3/2018. Chi tiết về khuyến mãi được đăng tại đây

Đây là cơ hội hấp dẫn để bạn thưởng thức hương vị café thơm nồng giữa Kinh đô ánh sáng Paris – Pháp, đi tìm giấc mơ cổ tích ở Gruyère – Thuỵ Sĩ hay khám phá những điều bí ẩn tại Stonehenge - Anh… Châu Âu qua mùa đông lạnh giá đang bắt đầu bừng nắng ấm để đón chào bạn cùng những trải nghiệm khó quên.

Nếu bạn đã từng ghé đến Paris, khi trở về hẳn không chỉ một lần bạn nhớ thương hương vị café nước Pháp. Nhân dịp này, hãy tự thưởng cho mình cơ hội để vừa thư thả ngắm phố phường vừa nhấm nháp tách café đậm vị Âu tại sân hiên đầy nắng ấm của Le Petit Fer à Cheval, Café Charlot ở phố Le Marais, hay Le Progres ở Montmatre…  Và bạn cũng đừng quên đi bộ dạo công viên Jardin du Luxembourg, Bảo tàng Rodin, ngắm những khung cảnh như tranh vẽ trên kênh đào St-Martin hoăc vườn thượng uyển Versailles. Ngày nay, đến với kinh đô Ánh Sáng quả thật dễ dàng với đường bay thẳng 13 giờ của Air France. Bạn có biết chuyến bay đầu tiên từ Pháp đến Việt Nam vào năm 1930, phi công tài ba Maurice Noguès đã phải dừng tại 18 trạm và trải qua hành trình 12 ngày?

Kinh đô Ánh Sáng Paris diệu kì

Nếu đi du lịch cùng gia đình hoặc đơn giản bạn muốn tìm về những giấc mơ cổ tích thời thơ bé, đây cũng là dịp may hấp dẫn để bạn đến với Gruyère – ngôi làng cổ tích có thật tại Thụy Sĩ. Nằm dưới thung lũng sông Saane, bên rặng Alpes hùng vĩ, Gruyère làm thỏa mãn mọi du khách với vẻ đẹp thần tiên của mình.

Đến thăm Gruyère bạn sẽ hiểu được vì sao Thụy Sĩ luôn dẫn đầu thế giới về chỉ số hạnh phúc. Thụy Sĩ được thiên nhiên ưu ái ban cho một hệ thống cảnh quan hùng vĩ và sự thanh bình đáng ghen tị. Thừa hưởng niềm hạnh phúc quý giá này, Gruyère là ngôi làng được xây dựng từ thời Trung cổ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên vẹn cho đến ngày nay. Điểm nhấn của Gruyère chính là tòa lâu đài nguyên sơ và cổ kính giữa lòng thị trấn – nơi du khách có thể tận mắt trải nghiệm cuộc sống vương giả của châu Âu Trung cổ với mức vé chỉ 8.5chf/ người. Và khi đến đây, bạn cũng đừng quên thử thưởng thức món phomát đặc sản trứ danh của địa phương này – thứ vốn được mệnh danh là hương vị phomát ngon nhất Thụy Sĩ. Để đến với chốn “bồng lai” này, du khách phải leo bộ lên hoặc đi xe điện nhỏ vì ngôi làng nằm ở độ cao 800m so với mực nước biển.

Những ngôi nhà gỗ như cổ tích tên sườn núi Thuỵ Sĩ

Du khách có thể đến Gruyère dễ dàng chỉ cách Geneva 2 giờ đi tàu. Giá vé từ Việt Nam đến Thuỵ Sĩ hiện đang được Air France khuyến mãi chỉ còn từ 15 triệu đồng.

Ngoài Pháp,Thuỵ Sĩ, nước Anh cũng là địa điểm thú vị cho kì nghỉ sắp tới. Thường được nhắc đến kho tàng văn hoá, kiến trúc đồ sộ, nước Anh còn là nơi để những người yêu khoa học khám phá những điều kì thú khắp thế giới. Nếu bạn đã từng tò mò về công trình Stonehenge kì bí, hãy đến vương quốc Anh để trực tiếp chiêm ngưỡng dấu hỏi lớn của nền văn minh nhân loại này. Vườn đá Stonehenge bao gồm những khối đá có kích thước khổng lồ (một số khối nặng tới 45 tấn) và hình dạng bí hiểm (từ xa trông như những chiếc nanh lớn) được sắp xếp theo những hình thù đặc biệt và chính xác đến kì lạ. Đó là tác phẩm của người ngoài hành tinh, là một tín ngưỡng cổ xưa, hay một sự trùng hợp hoàn hảo của tạo hóa? Hãy đến Stonehenge và tự tìm cho mình câu trả lời. Giá vé khuyến mãi đến London của Air France hiện còn từ 19 triệu đồng.

Vườn đá Stonehenge – bí ẩn của nhân loại

Trong đợt khuyến mãi mùa xuân này, hành khách có thể lựa chọn thời gian khởi hành linh hoạt từ nay đến tháng 3/2019. Ngoài Châu Âu , các điểm đến tại Châu Mỹ (Canada, Mỹ, Brasil, Chile, Cuba, Mexico…) cũng được Air France giảm giá chỉ còn từ 30 triệu khứ hồi trên Hạng Phổ Thông. Để chuyến bay thoải mái, hưởng nhiều ưu tiên và hành lý hơn trong hành trình, hành khách có thể lựa chọn hạng Phổ Thông Cao Cấp hiện cũng được khuyến mãi với giá chỉ còn từ 33 triệu đồng đến Paris và nhiều điểm Châu Âu và khác.

Để biết thêm chi tiết và đặt vé, truy cập website hoặc liên hệ với văn phòng Air France tại 130 Đồng Khởi, quận 1, TP. HCM. ĐT: 08.38290981 (82) hoặc số 1 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04.38253484.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây