9x mách cách “sống sót vào cuối tháng”, mua 1 mà được ăn 2 khiến dân mạng cười đau ruột

Thứ bảy - 23/06/2018 05:12

9x mách cách “sống sót vào cuối tháng”, mua 1 mà được ăn 2 khiến dân mạng cười đau ruột

Để có thể "sống sót" vào những ngày cuối tháng sắp hết tiền, chàng sinh viên đã nghĩ ra bí kíp có 1 không 2 khiến dân mạng phải "đập bàn" khen cao kiến.

Sinh viên vẫn là lứa tuổi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, vì thế phần lớn được bố mẹ chu cấp tiền ăn học. Và cảnh mà hầu như ai từng qua thời sinh viên cũng đã gặp phải là đầu tháng no ấm, cuối tháng phải “nhặt từng đồng lẻ, sống qua ngày”.

Đó là vì những ngày đầu nhận được tiền bố mẹ gửi, khiến các anh chàng, cô nàng sinh viên tiêu mạnh tay, cứ đến những ngày hết tháng, tiền sắp hết, ăn dè dặt, sống qua ngày “đợi lương”, thật dài và thê thảm.

Chẳng thế mà chàng sinh viên có tên facebook Q.S đã nghĩ ra bí kíp sống sót vào những ngày cuối tháng, mua một chiếc bánh mì mà ăn được hẳn hai cái, khiến dân mạng cười đau ruột.

Theo như Q.S chia sẻ, mình là sinh viên năm thứ 2. Ngay từ năm đầu tiên mình đã nghĩ ra cách mua một chiếc bánh mì thịt nhưng lại được ăn hai cái. Anh chàng này trước tiên bỏ tiền mua 1 cái bánh mì có kẹp thịt đầy đủ.

Sau đó mua thêm một chiếc bánh mì không chỉ mất 3 nghìn. Sau đó san nhân thịt của chiếc bên kia sang. Q.S cho biết đây chính là bí kíp sống sốt của mình vào những ngày cuối tháng. Q.S còn hỏi, ai có bí kíp gì không chỉ mình thêm với, sắp cuối tháng rồi.

Cách làm vừa hài hước vừa nói lên được tình cảnh chung của sinh viên khiến dâng mạng cười lăn cười bò. Nhiều người nhận xét, cách làm trên thật đúng là "cao thâm".

Tuy nhiên có nhiều dân mạng cũng là sinh viên, chỉ ra được rất nhiều bí kíp bá đạo có thể khiến anh chàng trên mừng rơn.

- Con bạn mình đã nghĩ ra tuyệt chiêu mà mình phải cảm phục đến tận giờ:"Hai hộp xôi 5k nhiều hơn 1 hộp xôi 10k".

- Mua tô bún thịt nướng hay bún mắm, xin nhiều tương, nhiều rau. Qua chỗ bán bún tươi mua 1 ngàn bún. Vậy là được 2 tô ăn ngập mặt

- Kiếm tủ bánh mì hoặc tiệm cơm nào bà chủ có đứa con gái. Tán nó yêu nó ngày ngày ra phụ bán vừa được lòng đình người yêu, vừa có cơm ăn bánh mì gặm. Có khi còn được trả lương

- Giống mình, cọi 3 ly sữa chua 1.500đ rồi gọi 2 ly đá bào là ăn tẹt, trong khi 1 ly sữa chua đánh đá đã 5k rồi. Qua thời sinh viên tiết kiệm được chán tiền.

... và có rất nhiều bình luận khiến dân mạng không thể nhịn được cười khác nữa. Thế mới biết, chỉ có sinh viên mới nghĩ ra được những chiêu tiết kiệm hay ho để có thể sống sót được vào những ngày cuối tháng, đợi "lương" bố mẹ gửi như thế này thôi.

Nấu rau cải với nước luộc gà, vợ bị chồng hất đổ nồi canh vì "quê anh chẳng nấu thế"
Lên mạng thắc mắc, cô vợ mới biết rau cải không hợp nấu với nước luộc gà.
Bấm xem >>
Theo Lam Anh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây