9x khoe những mâm cơm ngon khiến chồng kén ăn cũng phải tăng 15kg sau cưới

Thứ sáu - 15/06/2018 09:46

9x khoe những mâm cơm ngon khiến chồng kén ăn cũng phải tăng 15kg sau cưới

Những mâm cơm gia đình đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng của chị Bích Thảo (27 tuổi, TPHCM) cũng khiến nhiều chị em nội trợ khác yêu thích.

Ở nhà nội trợ và chăm sóc con cái nên chị Bích Thảo (TP.HCM) có nhiều thời gian nấu ăn nhưng quan trọng là món nào chị nấu cũng rất ngon miệng, bắt mắt.

Theo chị Thảo, chị lấy chồng từ khi 21 tuổi, lúc này chị chưa hề biết nấu ăn trong khi ông xã chị lại vốn là người kén ăn, mâm cơm lúc nào cũng phải đủ các món mặn, ngọt, xào, canh…

Cũng may mắn là mẹ chồng chị nấu ăn rất ngon. Khi không ở gần mẹ chồng nữa, chị bắt buộc phải tập nấu những món ăn chồng thích, món nào chị không biết sẽ hỏi mẹ chồng hoặc lên mạng để tìm hiểu… Dần dần, nấu ăn đã trở thành niềm đam mê của riêng chị.

Mới đầu mình cũng lười nấu ăn lắm, mà ông xã lại thích cơm nhà, đã quen với khẩu vị mẹ nấu. Vì thế, hàng ngày mình lên mạng xem và học hỏi thêm những món ngon để nấu cho ông xã ăn, vì chồng đi làm cả ngày chỉ có ăn cơm vào buổi tối cùng vợ và con trai 5 tuổi nên mình cố gắng tập nấu cho ông xã vui. Lúc đầu tập nấu thì ông xã nói tạm được, chứ không ngon như mẹ, và mỗi ngày mình luôn gọi cho mẹ hỏi công thức nấu.... và rồi trở nên thích nấu ăn luôn”, chị Thảo chia sẻ.

Từ khi nấu ăn trở thành sở thích, đam mê, nên hàng ngày chị rất hào hứng, luôn hỏi chồng thích ăn gì để nấu. Cũng vì thế mà chồng chị ngày nào cũng đều đặn về nhà đúng giờ để ăn cơm cùng với vợ con. Mỗi bữa ăn chị chế biến mất khoảng 1 tiếng.

“Hàng ngày, mình dậy đưa con đi học và đi chợ mua thực phẩm. Sau đó sơ chế, để hộp rồi cất tủ lạnh. Đến chiều, trước khi chồng về khoảng 1 tiếng mình sẽ chuẩn bị nấu ăn. Làm như vậy nấu vừa nhanh mà thực phẩm vẫn còn tươi ngon như mới mua”. Khi nấu ăn chị cũng luôn để ý đến sở thích của chồng con, vì theo chị, làm như vậy mọi người mới ăn ngon miệng.

Nhờ có sự chăm chỉ nấu ăn và luyện tập, đến giờ những món ăn chị nấu đã được ông xã khó tính công nhận là “vợ nấu ngon nhất”. Điều này chính là động lực để chị chăm chỉ vào bếp nấu ăn hơn. Chị còn muốn mình trở thành 1 bà nội trợ thực thụ.

Nhờ có các bữa cơm ngon chị nấu mà chồng chị đã tăng 15kg từ lúc cưới đến giờ. “Bé mình cũng rất thích ăn cơm mẹ nấu, bé khen mẹ nấu là ngon nhất ngon hơn ở trường mẫu giáo con ăn… Còn chồng mình thì giờ đã công nhận món ăn vợ nấu là ngon nhất rồi”, chị tâm sự.

Chồng chị Bích Thảo đã tăng 15kg nhờ những món ăn ngon chị nấu

Với chồng con chị Bích Thảo, những món ăn chị nấu luôn là ngon nhất!

Vợ đảm mỗi ngày chỉ tiêu hơn 100k tiền ăn cho hai người vẫn 3 bữa sang chảnh như thường
Ngày ăn 3 bữa cơm nhà nhưng chị Nguyễn Hiền (Hà Nội) chỉ phải chi mỗi tháng 3,5 triệu tiền ăn cho cả hai vợ chồng.
Bấm xem >>
Theo Phương Anh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây