9x cứ bày đồ ăn lên đĩa là phải đẹp, có món hút 5 nghìn like gây xôn xao MXH

Thứ tư - 29/08/2018 15:13

9x cứ bày đồ ăn lên đĩa là phải đẹp, có món hút 5 nghìn like gây xôn xao MXH

Với Huyền Trang (29 tuổi, Phú Thọ), nấu ăn không chỉ ngon mà cần phải đẹp và bắt mắt.

Phần lớn chị em phụ nữ lúc nào cũng quan tâm đến việc bếp núc, nấu được nhiều món ăn ngon cho gia đình. Trong đó, có nhiều chị em tự đòi hỏi bản thân cao hơn, món ăn nấu ra không chỉ ngon mà còn phải đẹp, bày lên đĩa phải bắt mắt mới chịu. Vì với họ, làm được như vậy, bữa cơm sẽ hấp dẫn, kích thích mọi người ăn uống nhiều hơn.

Cô nàng Huyền Trang (29 tuổi, Phú Thọ) cũng vậy. Trang chia sẻ, tuy bận bịu công việc ở văn phòng nhưng vẫn không bỏ qua việc bếp núc, bởi nấu ăn là sở thích đặc biệt của bản thân. Hiện tại, Trang vẫn đang ở cùng bố mẹ, nấu các món ăn gia đình đơn giản, nhưng chỉ cần nhìn các mâm cơm đẹp mắt, bày trí cẩn thận cũng đủ thấy 9x này yêu thích nấu ăn đến mức nào. Dù nhiều người cho rằng cô rảnh nên mới là được vậy nhưng Huyền Trang lại nghĩ hoàn toàn ngược lại.

Món ăn nào cũng được Huyền Trang bày biện vô cùng đẹp mắt

“Mình cho rằng bữa ăn ngon miệng mà thêm ngon mắt nữa sẽ thú vị hơn nhiều. Thực ra khi chia sẻ lên mạng, nhiều người cũng nói là rảnh mới bày vẽ được như vậy, nhưng mình nghĩ 1 phần do năng khiếu, phần nhiều do sự đam mê, sở thích và quan trọng là tình cảm, tâm huyết khi đặt vào món ăn. Đôi khi 1 bông hoa cà chua cũng khiến món ăn hấp dẫn hơn nhiều, người thưởng thức cũng sẽ đón nhận tích cực hơn. Không phải lúc nào cũng cần nhiều thời gian hay là vì rảnh mới làm được”.

Tuy bận bịu công việc ở văn phòng nhưng vẫn không bỏ qua việc bếp núc, bởi nấu ăn là sở thích đặc biệt của bản thân.

Đĩa nhãn trang trí hoa từng hút gần 5 nghìn like trên MXH

Để biết được nhiều cách trình bày món ăn, hoa quả lên đĩa cho đẹp, Trang thường tham khảo trên các hội nấu ăn, youtube và các trang mạng khác… đôi khi là nhiều phong cách kết hợp cùng một lúc.

Cách đây không lâu, Trang còn sáng tạo ra cách bày quả nhãn lên đĩa như những bông hoa vô cùng sáng tạo và đẹp mắt, còn hút gần 5 nghìn lượt like của các chị em khác.

Để biết được nhiều cách trình bày món ăn, hoa quả lên đĩa cho đẹp, Trang thường tham khảo trên các hội nấu ăn, youtube và các trang mạng khác… đôi khi là nhiều phong cách kết hợp cùng một lúc.

“Đĩa hoa nhãn ra đời là do 1 phút ngẫu hứng vì mình thấy nhãn to ngon quá nên thử tỉa thành hoa. Lúc chia sẻ lên hội nhóm nấu ăn, mình cũng hơi bất ngờ vì được mọi người ủng hộ nhiều như vậy”.

Có con gái vừa đảm vừa khéo, lại quen với việc thích bày vẽ hoa lá thế này bên bố mẹ Huyền Trang rất ủng hộ cô. Thỉnh thoảng mọi người trong gia đình còn góp ý những món ăn mới của Trang tiến bộ hơn. Trang cũng rất vui vì những hình ảnh mình chia sẻ trên mạng được mọi người động viên, khen ngợi và làm theo. Đây chính là động lực giúp cô vào bếp mỗi ngày.

Những món ăn trang trí đẹp mắt của Huyền Trang khiến ai cũng phải hết lời khen ngợi

Tuấn John yêu nhiều người không cầu hôn, gặp Lan Khuê 1 năm cưới vội vì mâm cơm này?
Không chỉ là những món cơm bình thường, Lan Khuê có thể nấu được rất nhiều món ăn phong phú khác nhau của nhiều vùng miền.
Bấm xem >>
Theo Lam Anh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây