9x chỉ thích nấu cơm cho chồng, hôm nào không vào bếp lại “áy náy lương tâm”

Thứ ba - 07/08/2018 00:46

9x chỉ thích nấu cơm cho chồng, hôm nào không vào bếp lại “áy náy lương tâm”

Chỉ cần nhìn những mâm cơm giản dị nhưng chẳng kém phần tươm tất của Phương Thơ (26 tuổi, Đà Nẵng) cũng đủ thấy cô quan tâm tới chồng mức nào.

Từ trước tới nay, vào bếp vẫn luôn là việc dành cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, vì cuộc sống bận rộn với nhiều căng thẳng mệt mỏi, bếp núc đôi khi là trách nhiệm bắt buộc phải làm mỗi ngày. Thế nhưng với nhiều chị em, vượt qua những trách nhiệm đơn thuần, bếp núc lại trở thành tình yêu, thành việc đam mê không thể từ bỏ. Chính vì thế, mới có cô vợ như Phương Thơ (Đà Nẵng), nếu hôm nào đi chơi xa, không nấu ăn được cho chồng, cô lại thấy “lương tâm áy náy”.

Phương Thơ rất thích nấu ăn và chưa bao giờ chán việc bếp núc

Thơ chia sẻ, bản thân cô làm hành chính nên hầu như cũng không có nhiều thời gian nấu ăn nhưng cô cũng tranh thủ hết sức có thể. Vì không đủ thời gian đi chợ hàng ngày nên cô nàng đành phải 3 ngày đi chợ mua thực phẩm 1 lần. Nguyên liệu mua về cô lại sơ chế, rồi để tủ lạnh bảo quản và chế biến dần.

“Mình thường sơ chế trước buổi tối như thịt thì mình cắt trước, rau củ xào mình hay cắt trước, trưa về chỉ lấy ra nấu thôi. Canh xương thì mình ninh trước buổi tối, đi làm về là bắt tay vào nấu thôi. Chỉ có 2 vợ chồng ăn nên mình cũng không nấu nhiều”.

Thơ chia sẻ, bản thân cô làm hành chính nên hầu như cũng không có nhiều thời gian nấu ăn nhưng cô cũng tranh thủ hết sức có thể.

Và mỗi bữa như vậy cô chỉ mất 30-45 phút chế biến được 3 món ăn tươm tất.

Thơ chia sẻ, chồng mình rất dễ ăn và anh cũng chưa bao giờ chê đồ cô nấu. Có lẽ vì vợ nấu ngon nên chồng Phương Thơ mỗi bữa đều có thể ăn hết được 3 bát cơm và đồ ăn thì hết bay. Thấy chồng thưởng thức những món ăn mình nấu ngon khiến cô vợ trẻ rất vui và hạnh phúc. Đó chính là động lực để cô vào bếp mỗi ngày dù ít thời gian.

Và mỗi bữa như vậy cô chỉ mất 30-45 phút chế biến được 3 món ăn tươm tất.

Cô tâm sự, trước khi cưới, chồng cô phải ăn quán thường xuyên vì thế không đảm bảo về an toan vệ sinh thực phẩm cũng như dinh dưỡng. Vì thế “cưới xong mình rất chú trọng dinh dưỡng trong bữa ăn cho chồng. Chồng cứ bảo nấu 2 món là được rồi nhưng mình cứ nấu đủ 3 món canh, mặn, rau”.

Trước đây, khi còn ở nhà với bố mẹ, cô thường nấu ăn cho gia đình và giờ có chồng rồi, cô sẽ tập trung hết cho người yêu thương của mình.

“Mình hầu như không thấy chán việc nấu ăn. Nhiều hôm đi chơi xa, không nấu ăn cho chồng được lại thấy áy náy. Và theo mình, để nấu ăn ngon trước tiên phải có tâm, thích nấu ăn, muốn nấu ăn thật ngon cho người mình thường thì sẽ thành công thôi. Để biết cách làm nhiều món ăn, mình thường tham khảo các clip nấu ăn trên mạng và từ chia sẻ của nhiều chị em khác trên các hội nhóm”, cô nói.

Có lẽ vì vợ nấu ngon nên chồng Phương Thơ mỗi bữa đều có thể ăn hết được 3 bát cơm và đồ ăn thì hết bay.

Chỉ cần nhìn thấy chồng ăn ngon là cô vui rồi

Trước đây, khi còn ở nhà với bố mẹ, cô thường nấu ăn cho gia đình và giờ có chồng rồi, cô sẽ tập trung hết cho người yêu thương của mình.

Vợ trẻ khoe mâm cơm 2 người 5 món tưởng được khen ai ngờ nhận "gạch đá" từ dân mạng
Mâm cơm tươm tất với 5 món dành cho hai vợ chồng của cô vợ trẻ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.
Bấm xem >>
Theo Lam Anh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây