8x đảm đang nấu cơm tuyệt đỉnh khiến chồng phải thú nhận "may mắn mới lấy được vợ"

Chủ nhật - 02/12/2018 12:16

8x đảm đang nấu cơm tuyệt đỉnh khiến chồng phải thú nhận "may mắn mới lấy được vợ"

Con với con gái chị, cơm nhà chị nấu lúc nào cũng là nhất.

Dù bận bịu công việc nên cả nhà chỉ ăn với nhau bữa tối nên chị Hoàng Phương luôn cố gắng chăm chút thời gian công sức cho bữa cơm duy nhất trong ngày của gia đình mình. Hiện nhà chị chỉ có hai vợ chồng và một con gái.

Với chị, nấu ăn không phải là nghĩa vụ mà đó là sự yêu thích và đam mê. Vì thế, chị ít khi thấy mệt mỏi khi vào bếp mà thay vào đó là cảm giác tuyệt vời. Nấu ăn như một cách để chị giảm stress vậy.

Những bữa cơm chị nấu với con gái đều tuyệt vời nhất

Chị chia sẻ, bữa ăn của chị không chỉ chứa những gia vị để người thưởng thức mà còn chứa cả một gia vị rất quan trọng là tình yêu. Nó sẽ khác hẳn bữa ăn khi mà tâm trạng không tốt đầy mệt mỏi hằn học. Nên chị chỉ nấu khi vui và khi trong lòng đầy yêu thương.

Vì chỉ ăn cùng nhau bữa duy nhất trong ngày nên chị luôn cố gắng nấu thế nào để phù hợp với khẩu vị và sở thích của chồng và con. Thực đơn chị cũng thay đổi thường xuyên để cả nhà ăn không có cảm giác bị ngán. Khi nào bí quá chị sẽ lên hội nhóm nấu ăn để tham khảo.

Chị chia sẻ, bữa ăn của chị không chỉ chứa những gia vị để người thưởng thức mà còn chứa cả một gia vị rất quan trọng là tình yêu.

Hàng ngày, đưa con đi học sớm xong chị đi chợ luôn, mua thực phẩm về để tủ lạnh. Sau đó chiều đi làm về chị sẽ chế biến. Mỗi bữa ăn sắp xếp và trang trí chị mất khoảng 1.5 tiếng.

Chị Phương cho biết, để nấu được một bữa ăn ngon thật ra cốt lõi không phải là đảm đang mà là người phụ nữ phải đủ yêu thương để mong muốn điều tốt nhất sẽ dành cho chồng con. Lần đầu có thể nấu không ngon không thành công nhưng nếu có sự thông cảm thấu hiểu chia sẻ của người chồng thì sẽ là động lực cho người phụ nữ tiếp tục cống hiến trong vui vẻ hạnh phúc.

Vì chỉ ăn cùng nhau bữa duy nhất trong ngày nên chị luôn cố gắng nấu thế nào để phù hợp với khẩu vị và sở thích của chồng và con.

Chính vì nhờ có việc dồn hết tâm sức và tình yêu vào bữa cơm mà món ăn nào chị nấu chồng, con đều rất thích. Chồng chị thường nói với con gái “Chích bông con nhớ học mẹ nhé. Đấy may ngày xưa bố lấy mẹ giờ con mới có cơm ngon mà ăn”. Còn con gái suốt ngày quấn lấy mẹ rồi khen, “mẹ nấu là tuyệt nhất, ngon hơn ngoài hàng mẹ ạ. Mẹ có mệt không con giúp mẹ lấy bát”.

Nhờ có sự ủng hộ và động viên ngọt ngào này mà chị càng có động lực vào bếp hơn mỗi ngày.

Thực đơn chị cũng thay đổi thường xuyên để cả nhà ăn không có cảm giác bị ngán. Khi nào bí quá chị sẽ lên hội nhóm nấu ăn để tham khảo.

Chính vì nhờ có việc dồn hết tâm sức và tình yêu vào bữa cơm mà món ăn nào chị nấu chồng, con đều rất thích.

Chồng chị thường nói với con gái “Chích bông con nhớ học mẹ nhé. Đấy may ngày xưa bố lấy mẹ giờ con mới có cơm ngon mà ăn”.

Nhờ có sự ủng hộ và động viên ngọt ngào này mà chị càng có động lực vào bếp hơn mỗi ngày.

Mẹ 2 con khoe những nồi lẩu nóng bỏng lưỡi, hội chị em xem xong thắc mắc nhất 1 điều
Không chỉ khen ngợi độ đảm đang của bà mẹ 2 con này mà hội chị em còn muốn chị giải đáp thêm một điểm về nồi nước dùng.
Bấm xem >>
Theo Minh Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây