6 em bé kiếm tiền "khủng" hơn cả người lớn, đăng một bức ảnh đáng yêu nhận ngay trăm triệu

Thứ ba - 05/10/2021 21:15

6 em bé kiếm tiền "khủng" hơn cả người lớn, đăng một bức ảnh đáng yêu nhận ngay trăm triệu

Khối tài sản mà những em bé này kiếm được có thể khiến rất nhiều người lớn mơ ước và ghen tỵ.

Quên trào lưu "rich kid" gây sốt một thời đi, bây giờ chúng ta đã có một trào lưu mới, đó là "rich baby" - những em bé vô cùng giàu có, kiếm được số tiền "khủng" chỉ nhờ những bức ảnh đáng yêu được đăng tải lên mạng xã hội.

Nếu bạn cảm thấy ghen tỵ và khó chịu vì những bức ảnh khoe khoang, phô trương của giới con nhà giàu trên mạng xã hội Instagram, đã có một "liều thuốc chữa lành" khác cho bạn, đó là những bức ảnh của các em bé vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Với hàng triệu lượt theo dõi và hàng chục nghìn lượt thích, những em bé này đang có một công việc kinh doanh béo bở, kiếm được khoản tiền không hề nhỏ.

Cùng gặp gỡ 6 em bé kiếm được nhiều tiền nhất trên Instagram, thống kê từ babysense. Các chuyên gia babysense tổng hợp danh sách dựa theo dữ liệu từ ABC và Fox cũng như các bài đăng gắn thẻ trên "Babies of Instagram".

6. Miguel

Bé trai Miguel có hơn 166.000 lượt theo dõi trên Instagram. Tài khoản này được sử dụng để giới thiệu những bộ trang phục thiết kế mới nhất dành riêng cho các em bé vô cùng đáng yêu và sành điệu, trong đó Miguel chính là người mẫu.

Với những bức ảnh vô cùng đáng yêu và ngây ngô, Miguel có thể kiếm được khoảng 500 bảng Anh (hơn 15 triệu đồng) cho mỗi bài đăng.

5. Flavia Louise

Bé gái Flavia Louise sở hữu một trang Instagram với hơn 289.000 lượt theo dõi. Trong khi đó, mẹ ruột của Flavia Louise cũng lập tài khoản Instagram nhưng chỉ nhận được khoảng 6.000 lượt theo dõi. Không khó để hiểu lý do tại sao Flavia Louise lại nổi tiếng đến vậy. Cô bé xinh xắn như thiên thần với những bức ảnh tươi vui và trong sáng, mái tóc vàng xinh đẹp và đôi mắt long lanh, dễ dàng chiếm được cảm tình của bất cứ ai.

Ước tính, mỗi bài đăng của bé Flavia Louise có thể thu về 850 bảng Anh (hơn 26 triệu đồng).

4. Drew Hazel

Drew Hazel là một bé gái tài năng khác với hơn 512.000 lượt theo dõi trên Instagram. Cô bé là con gái của huấn luyện viên thể dục nổi tiếng người Mỹ Shawn Johnson East, người từng tham dự Olympic.

Với cặp má phúng phính, nụ cười hết sức dễ thương và những biểu cảm như người lớn, Drew Hazel có thể kiếm được trung bình 1.800 bảng Anh (hơn 55 triệu đồng) cho mỗi bài đăng trên trang của mình.

3. Halston Blake Fisher

Bé gái 2 tuổi vô cùng xinh xắn này được mô tả là "ngọt ngào và tinh nghịch" trong tiểu sử trên trang cá nhân Instagram. Nếu lướt qua những bức ảnh của Halston Blake Fisher, bạn có thể cảm nhận đúng như vậy. Halston Blake Fisher cũng là một người mẫu quảng cáo đồ trẻ em. Với hơn 613.000 lượt theo dõi, cô bé này có thể kiếm được từ 2.200-3.000 bảng Anh (65-92 triệu đồng) cho mỗi bài đăng.

2. Marleigh Grant

Bé gái Marleigh Grant lần đầu gây "bão" mạng là khi đoạn clip đáng yêu với người chú của mình được đăng tải lên mạng. Chỉ với những clip uống nước cùng chú, Marleigh Grant đã trở nên nổi tiếng. Trang Instagram cá nhân của cô bé có hơn 999.000 lượt theo dõi, mang về số tiền hơn 3.400 bảng Anh (gần 105 triệu đồng) cho mỗi bài đăng. Ngoài ra, Marleigh Grant còn sở hữu một kênh TikTok với hơn 3 triệu lượt theo dõi.

1. Noah Tavares

Đứng đầu trong danh sách những em bé kiếm nhiều tiền nhất trên Instagram, bé trai Noah Tavares có hơn 1 triệu lượt theo dõi. Noah Tavares nổi tiếng nhờ những bức ảnh cực đáng yêu được bố mẹ chia sẻ trên Instagram từ khi cậu bé còn nhỏ.

Theo tờ Metropoles, Noah sinh ra ở Brasília, thủ đô Brazil và vừa tròn 3 tuổi hồi tháng 7 vừa qua. Bố mẹ cậu bé là Frécia Melo và và Átila Tavares - cặp đôi có sức ảnh hưởng trên mạng ngay cả trước khi cậu bé chào đời. Khi mới 2 tháng tuổi, Noah đã được đi du lịch lần đầu tới Argentina cùng bố mẹ. Ban đầu họ không có ý định đăng ảnh con trai lên mạng, khi Noah tròn một tuổi họ bắt đầu chia sẻ những khoảnh khắc ghi lại lúc cậu bé nhỏ xíu. Sự dễ thương của Noah nhanh chóng thu hút và nhận được sự yêu thích của mọi người.

Với lượng người theo dõi khổng lồ, không thua kém những người nổi tiếng trong giới giải trí, bé Noah Tavares có thể nhận được hơn 3.500 bảng Anh (gần 108 triệu đồng) cho mỗi bài đăng của mình.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/6-em-be-kiem-tien-khung-hon-ca-nguoi-lon-dang-mot-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/6-em-be-kiem-tien-khung-hon-ca-nguoi-lon-dang-mot-buc-anh-dang-yeu-nhan-ngay-tram-trieu-d288866.html

Nam thần "thầy tu" sở hữu ngoại hình xuất chúng từng nổi đình nổi đám trên MXH giờ ra sao?
Nam thần từng lọt top 10 những gương mặt đẹp trai nhất thế giới đã bị bắt giữ hồi tháng 4/2021 vì hoạt động biểu tình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây