6 chàng rể của Hà Hồng Sân: Người bị gạch tên trong cáo phó, kẻ tái hôn với hoa hậu

Chủ nhật - 14/02/2021 14:26

6 chàng rể của Hà Hồng Sân: Người bị gạch tên trong cáo phó, kẻ tái hôn với hoa hậu

Kết hôn với các cô con gái của tỷ phú sòng bạc nổi tiếng bậc nhất Hồng Kông Hà Hồng Sân, 6 chàng rể của ông lại có những kết cục không giống nhau.

Ngoài đế chế sòng bạc tỷ đô và tài năng kinh doanh, ông trùm Hà Hồng Sân còn được biết đến với hàng loạt scandal đời tư liên quan đến vợ con. Cụ thể, vị tỷ phú họ Hà đã kết hôn với 4 người vợ và có tổng cộng 17 người con. Tất cả những người con của ông Hà Hồng Sân đều có cuộc sống riêng, sự nghiệp riêng, nổi tiếng chẳng kém bố mình là bao. Trong khi tên tuổi các con của tỷ phú sòng bạc thường xuyên xuất hiện trên truyền thông thì nhiều người cũng tò mò, không rõ những người đàn ông kết hôn với con gái của ông Hà Hồng Sân là người như thế nào, liệu làm rể cho nhà hào môn bậc nhất Hồng Kông có gì khác biệt?

Tiêu Bách Thành - chồng cũ Hà Siêu Anh

Tiêu Bách Thành là con trai của tỷ phú Tiêu Minh - nhà tiên phong trong việc kinh doanh dịch vụ tang lễ ở Hồng Kông. Tiêu Bách Thành có vẻ ngoài cao ráo, điển trai, hơn nữa lại là người có học thức rộng, hiểu biết nhiều, có tài năng kinh doanh. 

Đám cưới của Hà Siêu Anh và Tiêu Bách Thành.

Trong khi đó, Hà Siêu Anh là một trong số 4 người con của ông Hà Hồng Sân với người vợ đầu tiên. Xuất thân trong gia đình danh giá, Hà Siêu Anh được đến Anh du học từ bé, sau này còn được tạp chí Fortune Trung Quốc bình chọn là một trong 50 nữ doanh nhân hàng đầu thế giới ở châu Á.

Năm 1975, Hà Siêu Anh và Tiêu Bách Thành kết hôn với nhau. Đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người nhưng thực tế, cuộc hôn nhân của họ không hề dựa trên tình cảm mà chỉ là "cuộc làm ăn" giữa 2 gia tộc nhằm củng cố quyền lực và địa vị trên thương trường. Đám cưới của Hà Siêu Anh và Tiêu Bách Thành được xem là hoành tráng và sang trọng bậc nhất Hồng Kông thời bấy giờ.

Hà Siêu Anh trở nên điên dại sau nhiều biến cố cuộc đời.

Trở thành "vật hy sinh" cho sự nghiệp của gia tộc, Hà Siêu Anh cũng chẳng chịu yên phận. Tình cảm giữa bà với Tiêu Bách Thành không mấy êm đẹp, ngay cả sau khi sinh con gái Tiêu Mân Tranh, cả hai vẫn như người xa lạ. Thậm chí, Tiêu Bách Thành còn thường xuyên ngoại tình khiến Hà Siêu Anh vô cùng chán nản. Năm 1981, cặp đôi chính thức ly hôn.

Năm 2011, Tiêu Bách Thành qua đời, hưởng thọ 62 tuổi. Lúc này, Hà Siêu Anh cũng trở về Hồng Kông sau nhiều năm tháng đem con gái phiêu dạt khắp nơi. Bà không những thay đổi nhiều về ngoại hình mà ngay cả tính cách cũng trở nên điên loạn sau nhiều biến cố cuộc đời. Hà Siêu Anh không hề xuất hiện trong đám tang của chồng cũ.

Hứa Tấn Hanh - chồng cũ Hà Siêu Quỳnh

Hà Siêu Quỳnh là con gái của ông Hà Hồng Sân với người vợ thứ 2. Bà được nhận xét là một trong những người con xuất sắc nhất của tỷ phú họ Hà. Bà hiện đang là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Shun Tak Holdings cùng nhiều công ty khác, nằm trong danh sách những nữ doanh nhân giàu nhất châu Á, cũng là một trong số những người con được nhận xét là xứng đáng kế nghiệp tỷ phú sòng bạc nhất.

Đám cưới của Hà Siêu Quỳnh với doanh nhân Hứa Tấn Hanh.

Tài năng là thế nhưng cuộc sống riêng tư của Hà Siêu Quỳnh lại vô cùng lận đận. Cuộc hôn nhân đầu tiên và cũng là tai tiếng nhất của bà là với Hứa Tấn Hanh - con trai của tỷ phú hàng hải Hứa Thế Huân, kém bà 5 tuổi. Cặp đôi kết hôn năm 1991, đám cưới kéo dài suốt nhiều ngày, gây choáng bởi mức độ xa hoa. Nhưng thực tế, đây cũng là một cuộc liên hôn để hợp tác giữa 2 gia tộc.

Sau khi kết hôn, có nhiều lời đồn về cuộc hôn nhân giữa Hà Siêu Quỳnh với Hứa Tấn Hanh. Trong khi Hà Siêu Quỳnh là người phụ nữ mạnh mẽ và quyết đoán thì Hứa Tấn Hanh lại là một đại gia ăn chơi trác táng, cặp kè nhiều "chân dài" trong showbiz, là tay chơi khét tiếng xứ Cảng Thơm, do đó cả 2 không tìm được tiếng nói chung. Tới năm 2000, cả 2 chính thức đường ai nấy đi dù chưa có con chung.

Hứa Tấn Hanh đã tái hôn với hoa hậu Lý Gia Hân.

Hậu ly hôn, Hứa Tấn Hanh tái hôn với "Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông" Lý Gia Hân và đã có một con trai. Trong khi đó, Hà Siêu Quỳnh lộ hình ảnh đang hẹn hò với nữ doanh nhân Du Tranh.

Hà Chí Kiên - chồng cũ Hà Siêu Phượng

Hà Siêu Phượng là con gái của tỷ phú sòng bạc với người vợ thứ 2. Giống như chị gái Hà Siêu Quỳnh, Hà Siêu Phượng cũng là một thiên kim tiểu thư, được bồi dưỡng để trở thành người thừa kế ngay từ nhỏ. Từ năm 1995, Hà Siêu Phượng bắt đầu nhúng tay vào sự nghiệp của gia tộc, sau đó thành lập công ty riêng, tuy nhiên không được thành công như chị mình.

Hà Siêu Phượng và chồng cũ Hà Chí Kiên.

Năm 1993, Hà Siêu Phượng kết hôn với Hà Chí Kiên và đây lại là một cuộc hôn nhân vì lợi ích nữa. Hà Chí Kiên cũng xuất thân từ danh gia vọng tộc, có gia sản và quyền thế đáng gờm. Trong ngày cưới, Hà Siêu Phượng đội chiếc khăn voan hiệu Valentino trị giá 600.000 đô la Hồng Kông (hơn 1,7 tỷ đồng). Sau kết hôn, Hà Chí Kiên cũng thường xuyên giúp đỡ công việc kinh doanh của vợ nhưng cả 2 sống rất kín tiếng.

Năm 2016, sau 23 năm chung sống và có 2 cô con gái, Hà Siêu Phượng và Hà Chí Kiên chính thức ly hôn, từ đó thông tin của cả 2 cũng dần ít đi trên truyền thông.

Peter Kjaer - chồng của Hà Siêu Hiền

Hà Siêu Hiền là con gái của người vợ đầu tiên. Khác với các chị em kể trên, cuộc hôn nhân của Hà Siêu Hiền là do tự bà chọn lựa và định đoạt. Chồng bà, Peter Kjaer là một nghệ thuật gia người Đan Mạch. Cả 2 ít xuất hiện trước truyền thông nhưng có thông tin người con rể này không được lòng ông Hà Hồng Sân. Scandal lớn nhất của Peter là mạo danh bố vợ để mở sòng bạc trên mạng xã hội, khiến tỷ phú họ Hà vô cùng tức giận.

Vợ chồng Hà Siêu Hiền.

Trong đám tang của Hà Hồng Sân hồi tháng 7/2020, vợ chồng Hà Siêu Hiền cũng xuất hiện nhưng điều kỳ lạ là Peter đã bị xóa tên trong cáo phó.

Hà Siêu Hiền và Peter xuất hiện trong đám tang Hà Hồng Sân.

Trần Tử Thông - chồng của Hà Siêu Nghi

Hà Siêu Nghi là con gái út của ông Hà với người vợ thứ 2. Cô cũng là một trong số những người con rất đặc biệt khi không quan tâm đến công việc kinh doanh cũng như gia sản của gia tộc, một lòng theo đuổi con đường nghệ thuật, dấn thân vào làng giải trí. Hà Siêu Nghi hiện là một ca sĩ nhạc rock và diễn viên.

Đám cưới của Hà Siêu Nghi và Trần Tử Thông.

Hà Siêu Nghi là một trong những người con gái có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất của gia tộc họ Hà. Chồng cô là Trần Tử Thông, một nam diễn viên từng khá nổi tiếng tại Hồng Kông nhờ vẻ ngoài điển trai, lãng tử. Trong đám cưới, Trần Tử Thông từng bị bố vợ "đe dọa" rằng phải giữ trọn "tam tòng tứ đức" với con gái ông.

Vợ chồng Hà Siêu Nghi vẫn hạnh phúc.

Cuộc sống hiện tại của Hà Siêu Nghi và Trần Tử Thông vô cùng hạnh phúc. Cả 2 chưa có con chung, thường xuyên ủng hộ và giúp đỡ nhau trên con đường nghệ thuật.

Thomas Xin - chồng của Hà Siêu Doanh

Thomas Xin (hay còn gọi là Tân Kỳ Long) tuy không có gia thế "khủng" nhưng lại có thành tích học tập cực tốt. Anh từng trúng tuyển Đại học Harvard, trở thành người đầu tiên ở Cáp Nhĩ Tân thi đỗ ngôi trường danh tiếng bậc nhất thế giới này. 

Thomas Xin.

Tên tuổi của Thomas càng trở nên hot hơn sau khi anh kết hôn với Hà Siêu Doanh, con gái cả của tỷ phú Hà Hồng Sân với người vợ thứ 4, người hơn anh tới 8 tuổi. Cuộc hôn nhân của cặp đôi gặp khá nhiều trắc trở khi vấp phải những ý kiến trái chiều từ dân mạng, từ việc Thomas yêu Hà Siêu Doanh vì tiền, ngoại hình béo ú của Hà Siêu Doanh trong đám cưới hay đống vàng nặng trĩu mà Hà tiểu thư đeo trong ngày cưới.

Thomas và Hà Siêu Doanh đã đón con gái đầu lòng.

Bất chấp những điều đó, cuộc hôn nhân của Thomas và Hà Siêu Doanh khá tốt đẹp. Tháng 8/2019, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Trên mạng xã hội, Thomas và Hà Siêu Doanh thường xuyên cập nhật hình ảnh ngọt ngào của cuộc sống hôn nhân.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/6-chang-re-cua-ha-hong-san-nguoi-bi-gach-ten-trong-ca...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/6-chang-re-cua-ha-hong-san-nguoi-bi-gach-ten-trong-cao-pho-ke-tai-hon-voi-hoa-hau-d263650.html

"Thâm cung nội chiến" phiên bản nhà tỷ phú sòng bài: 4 vợ và 17 con tranh giành tiền quyền
Cuộc đời của tỷ phú sòng bài Hà Hồng Sân chẳng khác nào một bộ phim điện ảnh và góp phần quan trọng trong bộ phim ấy không thể không kể đến 4 người vợ...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây