5 ngày sau đám cưới, cô dâu mang theo vàng bạc biến mất, chú rể choáng khi biết sự thật

Thứ hai - 11/01/2021 16:38

5 ngày sau đám cưới, cô dâu mang theo vàng bạc biến mất, chú rể choáng khi biết sự thật

Chỉ 5 ngày sau đám cưới, cô dâu đã bỏ trốn, mang theo loạt vàng bạc trang sức được chú rể tặng trước đó.

Sự việc xảy ra tại thành phố Jodhpur, thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ. Một người đàn ông đã gặp phải trường hợp lừa đảo hôn nhân, cuối cùng nhận về cái kết vừa mất vợ, vừa mất tài sản, gánh trên vai khoản nợ lớn mà chưa biết khi nào mới trả hết.

Theo truyền thông địa phương, anh Manoj đã đến tuổi kết hôn nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng thích hợp. Vào đầu tháng 12/2020, một người đàn ông tên Ganga Singh đã tới gặp anh Manoj để mai mối cho anh. Ganga nói rằng anh ta có một người họ hàng cũng đang trong độ tuổi kết hôn, sẽ rất phù hợp với anh Manoj.

Ngày hôm sau, anh Manoj cùng người chú và anh em họ đã đi cùng anh Ganga tới nhà người họ hàng kia để xem mặt cô Pinku Kanwar - người hứa hẹn sẽ trở thành cô dâu tương lai của anh Manoj. Sau khi cả 2 bên đều hòa hợp với nhau, đám cưới giữa anh Manoj với cô Pinku được lên kế hoạch sẽ tổ chức vào ngày 7/12/2020.

Sau đó, anh Ganga lại nói với anh Manoj rằng người bố vợ tương lai, tức bố của cô Pinku, đang gặp khó khăn về tiền tệ. Do đó, họ muốn vay anh Manoj 350.000 rupee (đơn vị tiền tệ Ấn Độ) (khoảng 110 triệu đồng). Vì tin tưởng anh Ganga, lại thêm việc đã được tận mắt gặp cô Pinku nên anh Manoj không hề nghi ngờ, nhanh chóng đem tiền cho vay.

Trong thời gian chờ đợi đến ngày kết hôn, anh Ganga cũng yêu cầu anh Manoj cùng gia đình mình không được kể chuyện cưới xin với bất kỳ ai, bởi họ nói rằng việc mọi người biết đến cô dâu trước đám cưới là một điều xui xẻo. Anh Manoj và gia đình đã mù quáng tin vào điều này và chấp nhận nghe theo.

Tới ngày 11/12/2020, đám cưới chính thức được diễn ra và anh Manoj cũng phải chi thêm 650.000 rupee (gần 205 triệu đồng) cho chi phí tổ chức hôn lễ nữa. Tuy nhiên khi chú rể Manoj tới nhà gái để đón dâu, anh Ganga đã chặn anh lại từ bên ngoài và nói rằng phải đợi thêm một chút. Anh Ganga giải thích rằng có một người thân trong gia đình cô dâu vừa qua đời, do đó địa điểm tổ chức đám cưới phải thay đổi.

Cuối cùng, đám cưới phải đổi địa điểm tổ chức sang một ngôi làng lân cận. Anh Manoj cho rằng chuyện này không có gì quá to tát nên đã nhanh chóng đồng ý. Nào ngờ đến khi đã rước dâu về nhà xong xuôi, anh Manoj mới phát hiện người mình cưới về không phải cô Pinku như đã hứa hẹn từ trước. Tuy nhiên sau khi nghe một số lời giải thích, anh Manoj lại tiếp tục chấp nhận, không hề chê bai và vẫn đón nhận cô dâu mới của mình.

Nào ngờ, chỉ 5 ngày sau đám cưới, cô dâu của anh Manoj đã bỏ trốn khỏi nhà chồng. Không những vậy, người phụ nữ này còn đem theo rất nhiều vàng bạc trang sức có giá trị, bao gồm 40 món trang sức bạc, một chiếc nhẫn và 2 kg vàng. Điều này đã khiến anh Manoj vô cùng tức giận và phẫn nộ. 

Tới ngày 19/12/2020, anh Manoj nhận được một cuộc gọi từ cô dâu bỏ trốn của mình, nói rằng: "Ganga Singh đã lừa anh rồi. Anh ta đã gạ gẫm và đe dọa tôi phải kết hôn với anh vì tiền của anh. Tôi đang làm bánh trong một đám cưới thì Ganga đến đe dọa tôi và ép tôi phải cưới anh. Tôi phải làm chuyện đó vì tôi rất sợ hãi".

Ngay sau khi phát hiện mình bị lừa, anh Manoj đã báo cáo mọi chuyện với cảnh sát vào ngày 24/12/2020, mong muốn tìm lại công lý cho bản thân. Hiện tại, anh Manoj đang phải gánh trên vai khoản nợ 1 triệu rupee (gần 315 triệu đồng). Cảnh sát địa phương đang cố gắng tìm kiếm tung tích kẻ lừa đảo Ganga Singh - người đã mất liên lạc kể từ khi bị phát hiện.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/5-ngay-sau-dam-cuoi-co-dau-mang-theo-vang-bac-bien-ma...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/5-ngay-sau-dam-cuoi-co-dau-mang-theo-vang-bac-bien-mat-chu-re-choang-khi-biet-su-that-d261985.html

Vừa xong đám cưới, cô dâu sốc nặng khi biết mình phải "phục vụ" 3 người chồng
Sau khi đám cưới xong xuôi, người phụ nữ mới biết mình không chỉ lấy một người chồng mà là 3 người chồng. Cô bị ép phải quan hệ tình dục và sinh con...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây