5 món ăn kinh dị nhất ngay cả người Campuchia cũng không dám nếm thử

Thứ ba - 03/07/2018 14:35

5 món ăn kinh dị nhất ngay cả người Campuchia cũng không dám nếm thử

Bên cạnh thưởng thức những món đặc sản ngon lạ ở Campuchia, du khách cũng nên thử cảm giác ăn tinh hoàn bò, sâu bọ, nhện, rắn, bọ cạp…tại đây. Đó sẽ là trải nghiệm không bao giờ có thể quên được.

1. Bọ cạp chiên xiên que

Bọ cạp chiên được cho là chứa rất nhiều protein, thường được bán trong các khu du lịch, trên hè phổ ở trung tâm Siem Reap, dọc bờ sông Phnom Penh. Nhìn những xiên bò cạp ai nấy đều cảm thấy rất ghê rợn, không dám thử, nhưng khi đã thử ăn rồi thì sẽ thấy chúng cũng không đến nổi tệ như mình nghĩ.

2. Dương vật của bò

Dương vật của bò đực được nấu thành rất nhiều món như súp, chiên, xào và chỉ có thể tìm ăn tại một số nhà hàng. Món ăn này được cho là có tác dụng rất tốt cho nam giới.

3. Nhện độc tarantula

Người Campuchia ví món nhện độc chiên giống như một món ăn nhẹ, chúng thường được chiên với ớt, bên ngoài thì giòn rụm mà phần bụng bên trong vẫn mềm, cắn một miếng vẫn còn chất lỏng chảy ra. Skuon ở giữa Siem Reap và Phnom Penh là nơi có nhiều loài nhện tarantulas sinh sống. Du khách có thể mua món này dễ dàng dọc đường phố, hoặc nhà hàng Romdeng ở Phnom Penh.

4. Rượu rắn

Theo y học cổ truyền Trung Quốc, rượu rắn được cho là có nhiều đặc tính chữa bệnh bao gồm chữa rụng tóc và tăng ham muốn tình dục. Người ta thường sử dụng rượu gạo đem ngâm với một con rắn hoặc bọ cạp đi kèm, ủ trong khoảng vài tháng.

5. Dế chiên

Dế là một siêu thực phẩm đã giúp người dân Campuchia vượt qua nạn đói, chúng rất giàu protein, rất tốt cho sức khỏe. Người ta thường chiên dế cùng với tỏi ớt để có mùi hương thật hấp dẫn. Chúng thật sự rất ngon chứ không như vẻ bên ngoài có thể làm cho du khách cảm thấy sợ hãi.

Đến Nga xem World cup, thực khách phát hoảng với những món ăn kinh dị chẳng ai dám nuốt
Ẩm thực Nga nổi tiếng thế giới với nhiều món ngon, tuy nhiên cũng có không ít món ăn rất lạ lùng và gây kinh ngạc cho không ít du khách nước ngoài....
Bấm xem >>
Theo Phan Hằng (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây