5 loại sinh tố tuyệt vời cho mùa hè

Thứ ba - 09/05/2017 19:56
Sinh tố được coi là một trong những vị cứu tinh của mùa hè. Có rất nhiều loại sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng được ưa chuộng, nhưng hãy thử làm mới những ly sinh tố đó bằng những thành phần mới lạ và đầy đủ dưỡng chất để giải nhiệt mùa hè.
  • 1

    Sinh tố rau xanh

    Chắc chắn ai cũng biết được tầm quan trọng của rau xanh trong thực đơn hàng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng yêu thích những loại rau xanh bổ dưỡng như cải xoăn hay rau bina. Chính vì vậy, sinh tố rau xanh là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn không bỏ lưỡng nguồn dưỡng chất dồi dào từ các loại rau này. Hãy làm một cốc sinh tố rau xanh như bina hay cải xoăn, thêm vào những loại trái cây yêu thích của bạn như chuối, táo, lê, một chút đá và nước dừa và thưởng thức hương vị của loại smoothie ngon tuyệt này

  • 2

    Sinh tố quả mọng

    Nếu bạn không thực sự yêu thích ly sinh tố rau xanh, hãy thử thay thế bằng một loại sinh tố cổ điển. Chọn ra tất cả những loại quả mọng mà bạn yêu thích, để chúng đông lạnh. Sau đó dùng chúng để xay sinh tố. Một cách làm thật đơn giản phải không nào. 

  • 3

    Sinh tố nước cốt chanh

    Mùa hè là mùa chanh rất sẵn có, vì vậy đừng bỏ lỡ loại quả rất giàu vitamin C này. Hãy thử pha chế một ly sinh tố cực kỳ nhanh gọn với nước cốt chanh, quả mâm xôi đông lạnh, sữa chua, đá và nhâm nhi hương vị hấp dẫn này để giải tỏa cái nóng của ngày hè. 

  • 4

    Sinh tố dưa hấu

    Dưa hấu là một loại quả “được lòng” rất nhiều  người trong mùa hè. Nhiều người đã biến tình yêu dành cho thức quả mùa hè này thành những ly sinh tố mát lạnh chỉ bằng những bức cực kỳ đơn giản là cho dưa hấu, đá, đường và sữa nếu thích, xay đều trong máy sinh tố. Và công đoạn cuối cùng là thưởng thức!

  • 5

    Sinh tố bơ đậu phộng

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sinh tố không trái cây thì sinh tố bơ đậu phộng lành mạnh là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn chỉ cần xay một quả chuối đông lạnh với sô cô la, sữa đậu nhành và một muỗng canh bơ đậu phộng là đã có một ly sinh tố ngon lành cho bữa sáng hay bữa tráng miệng rồi. 

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây