5 cách làm chocolate ngon tuyệt cho ngày Valentine

Thứ sáu - 03/02/2017 03:13
Chocolate là một trong những nguyên liệu không thể nhắc tới trong ngày Valentine. Valentine sắp tới bạn sẽ làm món gì dành tặng cho người ấy. Hãy cùng xem gợi ý dưới đây để dành tặng cho người yêu nhé!

Nhắc đến ngày Valentine, ngoài việc thổ lộ tình cảm với nửa kia của mình thì những món quà cho họ cũng là điều không thể thiếu. Cho dù bạn chọn bao nhiêu món quà tặng người thương của mình đi chăng nữa cũng không thể thiếu chocolate (socola)

Thay vì mua chocolate có bán sẵn ở ngoài hàng, bạn có thể tham khảo 5 cách làm chocolate ngon mà đơn giản tại nhà để tặng cho nửa kia của mình nhé! Chắc chắn bạn ấy sẽ bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy.

Tự tay làm socola tại nhà sẽ khiến nửa kia vô cùng hạnh phúc

Hãy xem 5 cách làm chocolate ngon tuyệt mà đơn giản dưới đây là gì nhé!

  • 1

    Dâu tây bọc socola

    Cả socola và dâu tây đều là những món quà ngọt ngào, lãng mạn mà bạn có thể dành cho nửa kia của mình trong ngày Valentine. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn nghĩ đến việc két hợp 2 nguyên liệu này với nhau chưa nhỉ.

    Socola bọc dâu tây là một trong những cách làm chocolate ngon mà đơn giản lại sáng tạo cho bạn đấy. Liệu bạn gái nào có thể làm ngơ trước món quà quá đỗi ngọt ngào thế này?

    Xem chi tiết tại:  Cách làm dâu tây bọc socola ngọt ngào cho Valentine

    Socola bọc dâu tây cực ngọt ngào
  • 2

    Nama chocolate trà xanh

    Nama chocolate hay còn gọi là socola tươi được giới trẻ hết sức yêu thích trong thời gian gần đây. Chính vì thế, nó cũng là một trong những gợi ý hữu ích cho bạn khi đang muốn tìm cách làm chocolate ngon tại nhà.

    Nama chocolate thường có vị béo tự nhiên và ăn hơi ngậy. Chính vì thế, kết hợp với chút bột trà xanh thơm mát sẽ làm giảm độ béo của món ăn này, làm cho miếng chocolate hấp dãn hơn nhiều. Cùng người ấy ngồi nhâm nhi miếng socola tươi thơm mát cùng ly trà nóng thật là tuyệt phải không nào?

    Xem thêm:  Cách làm nama trà xanh tươi ngon cho Valentine lãng mạn

    Đây cũng là một trong những cách làm chocolate ngon, đơn giản cho bạn "bí" ý tưởng
  • 3

    Kem chocolate

    Thời tiết vào dịp Valentine khá lạnh, nhưng bạn hoàn toàn có thể làm món kem chocolate để tặng cho người ấy của mình đó nhé! Đây là ý tưởng khá mới mẻ nhưng rất độc đáo để bạn ghi điểm với nửa kia của mình.

    Món kem chocolate mát lạnh, béo ngậy lại có vị hơi đắng đắng của socola sẽ trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết nếu 2 người thưởng thức cùng nhau. Thử nghĩ xem, 2 người cùng ăn món kem trong tiết giá lạnh thật lãng mạn phải không nào?

    Xem chi tiết tại:  Cách làm kem chocolate đơn giản không dùng cần máy

    Món kem chocolate mát lạnh nhưng vẫn khiến nửa kia cảm thấy ấm áp
  • 4

    Chocolate pudding

    Nếu nửa kia của bạn là người yêu thích những món bánh ngọt từ chocolate nhưng bạn lại không có lò nướng thì món bánh chocolate pudding có lẽ sẽ là "cứu cánh" cho bạn đấy.

    Món bánh này là sự kết hợp hoàn hảo giữa chocolate và kem tươi cực kỳ hấp dẫn. Muốn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nửa kia của mình, bạn hãy kết hợp món pudding này với các loại hoa quả hay món bánh quy mà người ấy yêu thích nhé!

    Xem chi tiết hướng dẫn tại:  Nhâm nhi pudding chocolate cho ngày mới đầy năng lượng

    Nếu nửa kia của bạn là người thích bánh ngọt thì đừng quên làm món chocolate pudding cho bạn ấy nhé!
  • 5

    Chocolate truffle

    Khi nhắc đến những cách làm chocolate ngon mà đơn giản, bạn không thể không kể tới chocolate truffle. Đây cũng là món quà được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn làm cho mùa Valentine năm nay bởi với cách làm chocolate truffle, bạn có thể thoải mái sáng tạo với những viên kẹo socola của mình.

    Với chocolate truffle, bạn có thể lăn qua một lớp bột cacao ở ngoài hoặc lăn qua đường bột hay các loại quả khô mà người ấy của mình yêu thích. Hãy làm cho nửa kia bất ngờ với món quà này nhé!

    Xem ngay:  Cách làm chocolate truffles hấp dẫn

    Chocolate truffle là một trong những ý tưởng hay cho mùa Valentine năm nay

    Chúc các bạn thành công với 5 cách làm chocolate ngon trên đây!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây