10 chiếc bánh đắt tiền nhất thế giới, có chiếc lên tới 1.200 tỷ đồng

Thứ hai - 23/04/2018 18:23

10 chiếc bánh đắt tiền nhất thế giới, có chiếc lên tới 1.200 tỷ đồng

Những chiếc bánh sinh nhật và bánh cưới tuyệt đẹp luôn được mọi người ưa thích và chúng có mức giá khá đắt đỏ. Tuy nhiên, có những chiếc bánh đắt đến mức hơn 1 nghìn tỷ đồng là điều khó có thể tưởng tượng được.

Dưới đây là 10 chiếc bánh đắt nhất thế giới.        

Bánh gato bơ vani: 160 triệu đồng

Đây là chiếc bánh kem bơ vani 40 lớp được làm cho lễ cưới của Michael Douglas và Zeta-Jones vào năm 2000. Lễ cưới sang trọng đã diễn ra tại Plaza Hotel, thành phố New York. Chiếc bánh xa hoa này đặt ở giữa sân khấu. Bánh được làm từ kem vanilla và vanilla với chiều cao hơn chiều cao trung bình của một người và các nhà sản xuất đã sử dụng hàng ngàn bông hoa để trang trí món tráng miệng xa xỉ này.

Bánh cưới của Chelsea Clinton: 250 triệu

Bánh được làm trong đám cưới của Marc Mezvinsky và Chelsea Clinton. Để khiến quý khách ngạc nhiên, các chi tiết của bánh giữ bí mật. Bánh được làm bằng bột không chứa gluten với các nếp gấp bằng sô cô la đen với 4 tầng bánh được làm từ vanilla fondant. Chiếc bánh được trang trí với nhiều hoa lys, cherries, và hoa hồng được làm bằng loại kem hoàn hảo nhất.

Bánh cưới của Kim Kardashian: 465 triệu đồng

Đây là một chiếc bánh chuẩn bị cho đám cưới của Kim Kardashian và Kris Humphries. Chiếc bánh kem rực rỡ và quyến rũ như ngôi sao sáng. Chiều cao của chiếc bánh là 2.6m với trọng lượng nặng 273 kg. Bánh được thiết kế

với lớp phủ ngoài bằng sô cô la và băng bơ mịn và cứng như đá cẩm thạch. Vì vậy cộng với chiều cao của nó bánh rất khó để cắt nhưng thiết kế của bánh đã được ấn tượng mạnh với quan khách.

Bánh pha lê Swarovski: 730 triệu đồng

Đây là chiếc bánh gato được cho là quyến rũ và rực rỡ nhất. Do bánh được trang trí bằng các hạt tinh thể Swarovski. Các nhà sản xuất thêm hơn 4.000 tinh thể Swarovski phủ xung quanh bánh. Những tinh thể này làm chiếc bánh trở nên lộng lẫy tuyệt vời. Chiều cao của bánh lên tới gần 3m. Phải mất hơn 450 giờ để các nhà sản xuất tạo ra chiếc bánh này.

Bánh gato kiểu Hoàng gia : 911 triệu đồng

Công nương Diana và Thái tử Charles đã tổ chức một đám cưới đáng nhớ vào năm 1981, chi tới 911 triệu đồng chỉ riêng cho bánh cưới. Trong đám cưới của Thái tử, đã có tới 27 chiếc bánh cưới được làm ra cùng với một chiếc bánh chính cao tới 1,5 m. Đầu bếp David Avery cùng các nhân viên đã phải mất tới 14 tuần để chuẩn bị những chiếc bánh đặc biệt này.

Bánh gato 12 tầng: 900 triệu đồng

Đây là một chiếc bánh làm trong đám cưới của David Gest và Liza Minnelli. Đó là kết quả của một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của các nghệ nhân. Chiếc bánh cưới trị giá tới gần 900 triệu đồng, đầy màu sắc và cá tính, được thiết kế 12 tầng, cao khoảng 3,7m.Trắng và đen là 2 màu chủ đạo, với điểm nhấn là màu đỏ tươi của những bông hoa hồng cực đẹp.

Bánh cưới của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton: 1,9 tỷ đồng

Bánh cưới của Hoàng tử William và công chúa Kate Middleton thật sự là một sự kiện tuyệt vời. Chiếc bánh khổng lồ 8 tầng được trang trí với hơn 900 chi tiết hoa lá thủ công tượng trưng cho các quốc gia khác nhau. Tác phẩm này được tạo ra bởi thợ làm bánh nổi tiếng Fiona Cairns.

Bánh Luster Dust Cake: 30 tỷ đồng

Dust là một chiếc bánh được làm tại Dallas Fairalal Fair. Bánh được phủ một lớp kem tươi màu đỏ thắm rực rỡ và được trang trí bằng 1.200 viên kim cương xếp thành hình những bông hoa trong đó có 1 viên kim cương lớn và quý giá nhất nằm ở giữa bánh.

Bánh trong chương trình Bridal Bridal: 455 tỷ đồng

Bánh được trình bày tại triển lãm đám cưới năm 2006 tại California. Chiếc bánh cưới trị giá 455 tỷ đồng này được thiết kế bởi Nahid Parsa. Chiếc bánh được phủ kem bơ lạnh trên phía đầu. Ở giữa, bánh được trang trí bằng những bông hoa lộng lẫy bằng loại kem xa xỉ nhất. Phần đáy bánh được phủ bằng những mảnh vàng. Ngoài ra bánh còn được trang trí bằng những viên kim cướng đắt tiền.

Bánh cưới trong chương trình hôn nhân quốc gia: 1.200 tỷ đồng

Chiếc bánh cưới đắt đỏ trong lễ trình diễn hôn nhân quốc gia của các cặp đồng tính có giá 1.200 tỷ đồng. Tháng 3/2013, tại lễ trình diễn hôn nhân quốc gia của các cặp đồng tính tổ chức ở Liverpool (Anh), người ta đã thuê một hiệu bánh thiết kế một chiếc bánh đặc biệt cho sự kiện này. Chiếc bánh có 8 tầng, cao 1m5, đính trên đó là hơn 4000 viên kim cương.Tất cả những viên kim cương này được cung cấp bởi công ty Jewellers của Liverpool.

Xem thêm cách làm Bánh phô mai cheese tart nho có thể bạn sẽ thích:

Nguồn video: Cchanel

Bánh cưới thảm họa khiến cô dâu chú rể cũng phải khóc thét
Nhìn những chiếc bánh cưới thảm họa này, cô dâu chú rể khó có thể cười được trong ngày vui của mình.
Bấm xem >>

Theo Hàn Ly (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây