Những bữa ăn góp 8-10 nghìn đồng để "thổi cơm chung" của sinh viên vừa ngon vừa rẻ

Thứ năm - 23/03/2017 15:55

Những bữa ăn góp 8-10 nghìn đồng để "thổi cơm chung" của sinh viên vừa ngon vừa rẻ

Để tiết kiệm chi phí và có được những bữa cơm ngon, sạch như ở nhà, 4-5 bạn sinh viên đã góp tiền từ 8-10.000 đồng/người để nấu ăn.

Do đi học trọ xa nhà, chi phí gia đình cung cấp có hạn nên cô nàng Vũ Thị Minh Tú (sinh viên trường ĐH Nông Nghiệp HN) đã cùng 3-4 bạn sinh viên trong xóm trọ, góp tiền nấu cơm chung để thưởng thức.

Minh Tú chia sẻ, với số tiền 8-10.000 đồng, nếu ăn một mình thì không thể nấu được vài món, nhưng 4-5 người trở lên lại có thể làm được một mâm cơm rất tươm tất cho cả nhóm.

 

“Góp lại với nhau nên bữa nào cũng có 1 món mặn, rau hoặc canh và thêm 1 món khác”, cô cho biết. Vì thế, những cô bạn này đã không ngại ngần rủ nhau ăn chung. Vì Minh Tú được các bạn còn lại bầu chọn có khả năng nêm nếm món ăn ngon nên cô sẽ đảm nhiệm nấu ăn cho cả nhóm.

Minh Tú cũng muốn tự nấu ăn vì như vậy sẽ đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Hơn nữa, “ăn ngoài khá là tốn kém, mình lại rất thích nấu ăn nên bữa nào cũng nấu đầy đủ, có hôm phải đi làm thêm về rất muộn nhưng mình cũng vẫn nấu”, Tú nói.

 

Cô bật mí, "Có những hôm rảnh thì bọn mình làm bánh bao hay bánh gối cho vui, sinh viên thì có cả những hôm ở quê lên bố mẹ gửi quà nữa. Mình cũng tập nấu dần cho quen, nấu nướng với mình cũng là một đam mê nữa".

Xem thêm những mâm cơm sinh viên vừa ngon vừa rẻ của Minh Tú và các bạn:

 

 

Do đi học trọ xa nhà, chi phí gia đình cung cấp có hạn nên Tú và các bạn góp tiền nấu ăn chung

 

 

 

Với số tiền 8-10.000 đồng, nếu ăn một mình thì không thể nấu được vài món, nhưng 4-5 người trở lên lại có thể làm được một mâm cơm rất tươm tất cho cả nhóm.

 

 

 

 

 

Vì Minh Tú được các bạn còn lại bầu chọn có khả năng nêm nếm món ăn ngon nên cô sẽ đảm nhiệm nấu ăn cho cả nhóm.

 

 

 

 

Minh Tú cũng muốn tự nấu ăn vì ăn ngoài tốn kém lại không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hơn nữa nấu ăn cũng là một sở thích của cô

Theo Mộc Trà (Khám phá)
Tin tài trợ | Kem Em Bé Chân con toàn sẹo thâm vì muỗi đốt, mẹ phải làm sao?.
Trong thế giới của ba mẹ, con cái là những thiên thần nhỏ luôn cần sự bao bọc, chở che; vì vậy, chỉ cần một vết xước nhỏ xuất hiện trên da...
Tin tài trợ | Cumargold Gel Liệu pháp trị thâm sạm, mẩn ngứa khi mang thai, an toàn cho thai nhi.
Trong 3 tháng đầu khi mang thai, cơ thể người phụ nữ bắt đầu có nhiều sự thay đổi da nhạy cảm và khô do đó dễ bị nám sạm, xỉn màu và nổi...
Tin tài trợ | BigBB Plus Quyết không để ho, sổ mũi "ăn bớt tuổi thơ con"!.
Thấm khổ cảnh chăm con tháng nào cũng 15-20 ngày ho, sổ mũi, chị Trần Ái Vân (Hưng Yên) trải lòng: “Quyết tâm không để ho, sổ mũi “ăn bớt...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây