Vừa qua bão scandal với Trường Giang, Nam Em mở lại MV gây tranh cãi

Thứ ba - 03/04/2018 19:04

Vừa qua bão scandal với Trường Giang, Nam Em mở lại MV gây tranh cãi

MV "Cùng anh đi xa" từng bị tạm khóa do Nam Em không muốn khán giả nghi ngờ dùng chuyện đời tư để quảng bá chuyện ca hát.

Giữa tháng 3, Nam Em giới thiệu MV Cùng anh đi xa, đánh dấu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Cô cũng tuyên bố đây là sản phẩm đầu tiên mở màn cho chuỗi MV sẽ ra mắt mỗi tháng nhằm khẳng định quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp trong thời gian tới. 

Cùng thời điểm, Nam Em cũng vướng ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm với Trường Giang. Trên các phương tiện truyền thông, cô không ngừng chia sẻ về mối tình ngắn ngủi với cây hài, trong khi nam nghệ sĩ hoàn toàn giữ im lặng. Điều này khiến số đông chúng chỉ trích cô lợi dụng đời tư để gây chú ý.

Với lý do không muốn công chúng nghi ngờ cô dùng đời tư để lăng xê việc đi hát, ê-kíp của Nam Em quyết định tạm đóng MV sau 5 ngày phát hành. 

Đến chiều 4/3, khoảng hai tuần sau khi quyết định tạm đóng, "bão scandal" với Mười Khó cũng tạm lắng xuống, Nam Em mở lại MV Cùng anh đi xa.

Trên trang cá nhân, cô một lần nữa bày tỏ quyết tâm trở thành ca sĩ: “Nếu ngày hôm qua bông hoa kia có héo úa vì mọi lý do gì thì ngày hôm nay đã được chăm sóc đầy đủ và phun thuốc trừ sâu. Cho dù mọi người có ủng hộ hay ném đá thì Nam Em vẫn hát”.

Nam Em mở lại MV sau thời gian tranh cãi.

Hành động lần này của ê-kíp Nam Em tiếp tục nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Không ít khán giả đánh giá việc cô mở lại MV trong thời gian ngắn ngủi sau khi gây tranh cãi cũng không thể xoá bỏ nghi ngờ cô chiêu trò bằng đời tư.

“Chiêu trò nhỉ, lúc báo chí rần rần, mọi người rần rần bảo chị dùng chiêu trò để PR sản phẩm thì gỡ xuống liền. Rồi ai cũng nghĩ, cũng thương chị, và tất nhiên là nghĩ không chiêu trò. Nhưng hôm nay lại đăng tải, hóa ra lại là chơi chiêu hết. Cuộc sống bây giờ đúng là làm đủ mọi cách để được nổi tiếng, kiếm thật nhiều tiền cho dù phải buông bỏ cái nhân cách”, khán giả T.T.N.N bình luận.

MV Cùng anh đi xa được Nam Em phát hành vào 14/3. Sản phẩm được cô đầu tư phần hình ảnh với hình tượng dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên, giọng hát của cô vẫn nhận rất nhiều đánh giá tiêu cực. Không ít khán giả cho rằng giọng hát của cô chưa đủ tốt để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp.

Nam Em hát nhạc R&B qua ca khúc "Cùng anh đi xa" Top 8 hoa hậu Trái đất khẳng định sẽ theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Trong năm 2018 mỗi tháng cô ra một sản phẩm.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây