The Moffatts trở lại Việt Nam, dự định quay 4 MV mới tại đây

Thứ ba - 09/08/2022 15:08

The Moffatts trở lại Việt Nam, dự định quay 4 MV mới tại đây

The Moffatts sẽ thực hiện 4 MV cover quay tại 4 điểm đến tuyệt đẹp của Việt Nam, nằm trong dự án sở hữu hàng triệu view trên YouTube của 2 thành viên.

Ngày 6/8 tới, tại Hà Nội sẽ diễn ra lễ hội âm nhạc quốc tế lớn nhất mùa hè 2022. Sự kiện này quy tụ 17 nghệ sĩ, nhóm nhạc, được kỳ vọng sẽ đem đến những trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả những ai yêu âm nhạc, đam mê dịch chuyển và thích khám phá.

4 boyband "huyền thoại" với giới trẻ thế hệ 8X và 9X đời đầu sẽ góp mặt trong lễ hội âm nhạc lần này là The Moffatts, 911, A1 và BLUE. Bên cạnh đó, chương trình còn có dàn nghệ sĩ Việt hot nhất hiện nay như: Da LAB, Hoàng Dũng, Ngọt Band, Chillies, Tiên Tiên, Trọng Hiếu, Nhạc Của Trang, Tùng, Gigi Hương Giang, ban nhạc Màu Nước, bộ 3 DJ Mike Hào, DJ KODEINE, DJ Duy Tuấn. Sự kiện được dẫn dắt bởi 2 MC nổi tiếng: Anh Tuấn và Phí Linh. 

911

A1

Da LAB

Ngọt Band

Chillies

HAY Glamping Music Festival là nơi các nghệ sĩ - không phân biệt quốc tịch, màu da, ngôn ngữ, dòng nhạc - "cùng kể một câu chuyện". Sẽ có nhiều tiết mục kết hợp "độc nhất vô nhị" giữa các nghệ sĩ Việt Nam và boyband quốc tế. 

Nhân dịp này, The Moffatts chia sẻ kế hoạch sẽ quay 4 MV tại 4 địa điểm ở Việt Nam. 4 MV này sẽ xuất hiện trong dự án cover Music Travel Love của nhóm, đang sở hữu hàng triệu view trên YouTube.

Các chàng trai bày tỏ niềm hạnh phúc vào háo hức khi được quay trở lại Việt Nam: "Việt Nam là đất nước vô cùng xinh đẹp, chúng tôi đã từng đến Việt Nam biểu diễn và có những trải nghiệm rất tuyệt vời: đồ ăn ngon, con người thân thiện. Nhưng với dự án này, chúng tôi muốn cảm nhận Việt Nam một cách chậm hơn, sâu hơn và nghiêm túc hơn. Không chỉ là một nghệ sĩ, chúng tôi sẽ trở thành một du khách muốn lan toả vẻ đẹp nơi đây".

2 thành viên nhóm The Moffatts sẽ có mặt tại Việt Nam.

Đại diện ban tổ chức cho biết thêm: "Chủ đề năm nay là 'Thanh xuân rực rỡ', và nhắc đến các boyband nổi tiếng với khán giả Việt Nam, hẳn trong đầu mọi người sẽ bật ra những cái tên như Westlife hay Backstreet Boys... Thú thực, chúng tôi đã nghĩ đến và có tham vọng lớn hơn rằng có thể mời được tất cả. Tuy nhiên, trong thời gian ngắn rất khó để có thể khớp được lịch của các nghệ sĩ. Nhưng chắc chắn rằng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác sẽ nằm trong kế hoạch của HAY vào năm tới".

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/the-moffatts-tro-lai-viet-nam-du-dinh-quay-4-mv-mo...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/the-moffatts-tro-lai-viet-nam-du-dinh-quay-4-mv-moi-tai-day-a572134.html

Album "Mùa hè vĩnh cửu": Bữa tiệc phù hoa của nghệ sĩ violin Hoàng Rob
Mỗi sáng tác trong album lại như một đại yến ê hề của các thanh âm, bởi mùa hè thì luôn hào phóng.
Bấm xem >>

Âm nhạc

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây