Soobin Hoàng Sơn tung ca khúc đầu tiên của năm 2018

Thứ bảy - 31/03/2018 19:00

Soobin Hoàng Sơn tung ca khúc đầu tiên của năm 2018

"I Know You Know" là ca khúc đầu tiên trong năm 2018 của Soobin Hoàng Sơn. Anh muốn mang đến cá tính âm nhạc mới mẻ và trưởng thành hơn so với những sản phẩm trước kia.
Teaser MV I Know You Know - Soobin Hoàng Sơn Teaser sản phẩm đầu tiên trong năm 2018 của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Sau nhiều tháng nghỉ ngơi, Soobin Hoàng Sơn chính thức trở lại đường đua Vpop bằng một single mang tên I Know You Know. Teaser MV được phát hành vào ngày 31/3 gây ấn tượng mạnh về sự chuyển mình trong âm nhạc và hình ảnh của nam ca sĩ.

I Know You Know là sản phẩm do chính Soobin Hoàng Sơn sáng tác. Giọng ca Xin đừng lặng im đã dành thời gian từ năm 2016 đến cuối 2017 để hoàn thiện tác phẩm. Ca khúc được giao cho nhà sản xuất Tín Lê phối khí cùng sự tham gia của Slim V.

Soobin Hoàng Sơn trở lại Vpop với single I Know You Know. 

Bộ đôi nhà sản xuất Tín Lê và Slim V hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hiệu ứng âm thanh ấn tượng. I Know You Know được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công rực rỡ của loạt ca khúc trước đây mà Soobin Hoàng Sơn thể hiện như Phía sau một cô gái, Xin đừng lặng im... 

Tuy nhiên, với phong cách Funky Pop pha cùng âm thanh điện tử, I Know You Know trái ngược hoàn toàn với những ca khúc đã mang lại thành công cho Soobin Hoàng Sơn.

Soobin Hoàng Sơn phát hành teaser cho ca khúc mới I Know You Know. 

Trả lời phỏng vấn của Zing.vn, nam ca sĩ gốc Hà thành từng khẳng định anh không bó buộc bản thân vào hình ảnh hay dòng nhạc cố định nào.

Sau một thời gian dài gắn bó với hình tượng "hoàng tử ballad", Soobin Hoàng Sơn cho rằng năm 2018 là thời điểm thích hợp để giới thiệu đến công chúng những khía cạnh mới trong hình ảnh và âm nhạc của anh.

Ca khúc mới được đánh giá là sự lựa chọn mạo hiểm bởi khán giả có thể đã quen với hình ảnh anh cùng những bản tình ca da diết trước đó. Tuy nhiên, Soobin Hoàng Sơn tin anh có thể vượt qua giới hạn để người hâm mộ không cảm thấy nhàm chán và thất vọng vì đặt niềm tin sai chỗ.

Với dự án mới, Soobin Hoàng Sơn cho biết anh muốn thay đổi không chỉ cá tính trong âm nhạc mà cả ngoại hình trên sân khấu. Nam ca sĩ hướng đến hình ảnh lịch lãm và tinh tế của người đàn ông trưởng thành thay vì giữ mãi phong cách “anh chàng nhà bên” dễ thương như trước.

Soobin Hoàng Sơn cho rằng I Know You Know sẽ là ca khúc tương đối khó nghe bởi chất liệu Funky cùng hiệu ứng âm thanh điện tử. Tuy nhiên, ca khúc "khó nghe" này thể hiện đúng cá tính âm nhạc mà anh chàng theo đuổi trong tương lai. 

ZMA 2017 vinh danh Min, Soobin, Hương Tràm: Những lựa chọn xứng đáng

Khi thảo luận mỗi hạng mục đề cử của năm, Hội đồng Nghệ thuật của Zing Music Awards 2017 (ZMA 2017) đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi những nghệ sĩ về sau là người chiến thắng.

  • Nguyễn Hoàng Sơn

    Nguyễn Hoàng Sơn hay được biết đến với nghệ danh Soobin Hoàng Sơn là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper thuộc công ty SpaceSpeakers Music Production. Năm 2016, Soobin quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp và được nhiều khán giả biết đến với bản hit "Phía sau một cô gái". Anh từng giành được 2 đề cử tại giải Cống hiến.

    Bạn có biết: Soobin Hoàng Sơn từng được đào tạo tại Hàn Quốc với tư cách là một trong những thí sinh tiềm năng của chương trình Ngôi Sao Việt 2014.

    • Ngày sinh: 10/09/1992
    • Chiều cao: 1.70 m
    • Ca khúc tiêu biểu: Phía sau một cô gái, Đi để trở về, Anh đã quen với cô đơn, Xin đừng lặng im,...

    Facebook Zing Mp3 Youtube

  • #ZINGCHART

    #zingchart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Căn cứ vào số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ trên Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hút tự nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc cập nhật diễn biến theo giờ của #zingchart đã giúp phản ánh đầy đủ và rất kịp thời những xu hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây