Sơn Tùng M-TP bị chê hát live dở ca khúc vướng nghi án đạo

Chủ nhật - 04/09/2016 04:10

Sơn Tùng M-TP bị chê hát live dở ca khúc vướng nghi án đạo

Sơn Tùng M-TP biểu diễn trên sóng truyền hình trực tiếp ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" từng bị cộng đồng mạng phản đối vì vướng nghi án đạo nhạc của Charlie Puth.

Tối 3/9, Sơn Tùng M-TP biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi The Face. Nhiều ý kiến cho rằng ca khúc đang vướng nghi án đạo nhạc nước ngoài nhưng lại được biểu diễn trên sóng truyền hình. Nam ca sĩ quê Thái Bình trình diễn ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau, từng gây xôn xao vì giống We don't talk anymore của Charlie Puth.

Phong cách ngổ ngáo, cá tính thường thấy ở giọng ca Chắc ai đó sẽ về. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh bị cộng đồng mạng chê vì khả năng hát live yếu. Phần lớn tiết mục sử dụng phần bè sẵn có, Sơn Tùng M-TP gần như chỉ hát đệm vào. Ngôi sao 22 tuổi còn viết thêm đoạn rap mới ở đầu ca khúc để phần biểu diễn thêm sáng tạo.

Nhưng ngay sau đó, nhiều bạn trẻ phát hiện đoạn rap tương đồng với The Baddest Female của CL - trưởng nhóm 2NE1. Không những vậy, trang phục của Sơn Tùng M-TP còn bị chê khá nhiều. Trong ảnh, giọng ca điển trai rời sân khấu sau phần biểu diễn và được người hâm mộ chạy theo xin chữ ký.

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng trong ca khúc Keep me in love. Nữ huấn luyện viên tận dụng lợi thế vũ đạo và ngoại hình khiến người xem không thể rời mắt khỏi tiết mục. 

Nữ ca sĩ Xóa ký ức trình diễn cuối chương trình với sự hỗ trợ của các thí sinh The Face. Sự chuyên nghiệp của Hà Hồ nhận được những lời khen tích cực.

Lưu Hương Giang tự tin khoe hình thể quyến rũ trong ca khúc mới Up do mình sáng tác. Dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn, bà xã Hồ Hoài Anh có phần trình diễn bắt mắt.

Thời gian gần đây, Lưu Hương Giang thay đổi phong cách, cô hướng đến hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng để phù hợp với dòng nhạc EDM.

Nhóm nhạc SGirls bước ra từ cuộc thi X Factor với vị trí á quân được mời biểu diễn mở màn chương trình. 5 cô gái xinh đẹp khoe giọng trong ca khúc Tự tin của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây