Phong cách kỳ lạ của Sơn Tùng MTP - nam ca sĩ tuổi Tuất trẻ nhất Vbiz

Thứ năm - 22/02/2018 07:58

Phong cách kỳ lạ của Sơn Tùng MTP - nam ca sĩ tuổi Tuất trẻ nhất Vbiz

Không thể phủ nhận thành công hôm nay của nam ca sĩ sinh năm 1994, Sơn Tùng M-TP, bắt nguồn từ phong cách "lạ" của anh, không chỉ ở gu thời trang cực chất mà còn thể hiện ở những MV âm nhạc cực hot.

Phong cách âm nhạc cực “chất”

Phong cách âm nhạc là điều đầu tiên khẳng định tên tuổi của sao trong lòng fan. Thành công lớn của Sơn Tùng chính là khẳng định được phong cách âm nhạc của mình có chút lạ, độc và một chút ngông, bất cần.

Chàng ca sĩ sinh năm 1994, mang vẻ điển trai và chất nhạc hiện đại, hợp gu âm nhạc giới trẻ, anh đang là một trong những cái tên tiềm năng về thế hệ kế cận của làng nhạc Việt .

Sự thành công của Sơn Tùng ngay hôm nay không thể phủ nhận được năng khiếu nghệ thuật là một phần quan trọng làm nên tên tuổi của chàng trai quê Thái Bình.

Mới chỉ 24 tuổi nhưng Sơn Tùng đã là cái tên làm “điên đảo” cộng đồng nghe nhạc Việt với những ca khúc gây sốt. Hầu như ca khúc nào mới ra của Sơn Tùng cũng tạo thành hit.

Thế nhưng, một thời gian dài, các sản phẩm của nam ca sĩ gốc Thái Bình đều bị quy về hai từ "vay mượn", và không có một sản phẩm nào là chưa bị đưa lên bàn phân tích, mổ xẻ. Nhiều người nói vui, việc bị soi để tìm ra những điểm "copy" trong các sản phẩm của Sơn Tùng M-TP dường như đã trở thành một "đặc sản" ở anh.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận độ hot của Sơn Tùng M-TP giữa thị trường âm nhạc hiện nay, về phần nghe lẫn phần nhìn. Có thể thấy, dù tiêu cực vẫn luôn hướng về anh, nhưng mức độ nổi tiếng ngày càng tăng thêm là không thể chối cãi.

Xét trong ba sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của Sơn Tùng là "Chúng ta không thuộc về nhau", "Lạc Trôi" và "Nơi Này Có Anh", có thể thấy sự tăng trưởng vượt bậc về lượng người xem trong thời điểm ra mắt của các MV này là rất ấn tượng.

Không chỉ bắt kịp xu hướng âm nhạc thế giới, sáng tác của Sơn Tùng có những sức hút rất riêng mà hiếm nghệ sĩ Việt nào làm được. Điều đó thể hiện qua phần giai điệu bắt tai và ca từ vô cùng thu hút, hấp dẫn. Những câu "key" dễ nhớ được lặp đi lặp lại như "Không phải dạng vừa đâu", "Xin hãy là em của ngày hôm qua", "Chúng ta không thuộc về nhau"… được người nghe truyền miệng một cách nhanh chóng khiến ca khúc thêm lan tỏa, kích thích người ta tìm đến nghe.

Bên cạnh giọng hát độc lạ, Sơn Tùng cũng chứng minh năng khiếu nghệ thuật qua việc tự sáng tác, chơi nhạc cụ, vũ đạo và đam mê tìm hiểu về hòa âm, phối khí và thu âm. Không những vậy khi lấn sân sang điện ảnh, Sơn Tùng cũng khá thành công với vai diễn đầu tiên Đình Phong trong phim Chàng trai năm ấy.

Có thể nói, Sơn Tùng M-TP bước vào showbiz Việt với cá tính hoàn toàn nổi bật. Cộng với vẻ điển trai và phong cách chất lừ, cá tính, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã làm “đốn tim” không biết bao nhiêu fan nữ.

Gu thời trang kỳ lạ

Là một trong những nghệ sĩ trẻ Việt Nam sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu nhất thời điểm hiện tại, Sơn Tùng xây dựng sự khác biệt, “chất” riêng của mình bằng những ca khúc có giai điệu mới lạ, bắt tai và có tính gây nghiện cao. Nhưng chừng đó là chưa đủ để nói về chàng trai này khi gu thời trang mới lạ và đầy cảm hứng của Tùng mới là điều khiến cộng đồng dậy sóng và tạo nên những sự tranh cãi lớn.

Người khen có, kẻ chê cũng không thiếu, nhưng không thể phủ nhận tất cả những bộ trang phục Tùng diện đều mang đến một sự độc đáo, mới lạ so với các nghệ sĩ trẻ hiện nay.

Vào cuối năm 2016, Sơn Tùng M-TP được xếp hạng 32/55 của giải thưởng “Fashion Face Award Year 2016” do I-Magazine và Adobe Behance tổ chức. Đây là giải thưởng được bình chọn bởi 380 nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và nổi tiếng từ 40 quốc gia và đội ngũ biên tập viên của tạp chí I-Magazine tại Anh, Hồng Kông, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Mỗi lần xuất hiện, Sơn Tùng đều có một sức hút khiến người ta tò mò, từ trang phục, kiểu tóc đến cách tạo dáng lạ lùng như chu môi, biểu cảm xấu… Xét về gu thời trang, người ta chỉ thường có thói quen "soi" các mỹ nhân, nhưng với Tùng lại là trường hợp ngoại lệ ở sao nam. Vì ai cũng hiểu, chỉ cần muốn, nam ca sĩ nhất định biết cách mang đến một điều gì đó đặc biệt cho mình.

Từng thừa nhận hâm mộ và ảnh hưởng phong cách từ nam ca sĩ G-Dragon, Sơn Tùng M-TP nhiều lần bị khán giả phát hiện diện hàng loạt trang phục giống với "bản gốc".

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Sơn Tùng dần thoát khỏi cái bóng quá lớn của G-Dragon. Nam ca sĩ gốc Thái Bình đang định hình được phong cách bản thân qua nhiều lần xuất hiện ấn tượng. Tại Seoul Fashion Week 2017, Sơn Tùng thực sự khiến giới mộ điệu mãn nhãn với các set đồ đẹp mắt. Trong ảnh, nam ca sĩ nổi bật trên đường phố Seoul với set đồ hoddie màu cam chói và áo khoác đen bóng, phụ kiện kính mắt Gosha Rubchinskiy.

Chiếc blazer họa tiết rồng độc đáo mà Sơn Tùng diện trong live show đầu tiên của sự nghiệp là một thiết kế nổi bật và đắt đỏ của Balmain & HM. Chiếc áo có giá 300 USD (hơn 6 triệu đồng).

Những trang phục gần đây anh lựa chọn đều có một nét chung: đơn giản nhưng nổi bật nhờ cách mix-match thông minh. Mặc dù có đôi chút nổi loạn và khá "ngông" trong cách phối nhưng người xem vẫn không nhận thấy sự diêm dúa hoặc rườm rà, dị thường. Không khó để nhận thấy anh đã chi khá mạnh tay cho mỗi lần xuất hiện quan trọng.

”Bạn gái” Sơn Tùng MTP trong MV ”Nơi này có anh” là ai?

Xuất hiện trong MV "Nơi này có anh", nữ chính đóng cặp cùng Sơn Tùng MTP đã khiến cư dân mạng “dậy sóng”.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Sơn Tùng MTP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây