Phấn khích với trận chiến sử thi trên Star Movies tuần này

Thứ ba - 28/03/2017 09:11

Phấn khích với trận chiến sử thi trên Star Movies tuần này

"Captain America 3" hứa hẹn sẽ khiến fan nức lòng khi ra mắt Star Movies trong tuần này.

Captain America 3: Nội Chiến Siêu Anh Hùng (Star Movies)

Đạo diễn: Anthony Russo, Joe Russo

Diễn viên: Scarlett Johannson, Chris Evans, Robert Downey Jr, Elizabeth Olsen

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Viễn Tưởng

Quốc gia: Phim Mỹ

Lịch chiếu: 20:00 ngày 1.4

Tiếp nối thành công của vũ trụ điện ảnh Marvel, mùa hè năm 2016, phần thứ 3 trong loạt phim về siêu anh hùng Captain America đã ra mắt khán giả.

Phim xoay quanh việc Steve Rogers (Captain America) dẫn đầu một nhóm siêu anh hùng với các thành viên của Avengers với mục tiêu tiếp tục nỗ lực để bảo vệ nhân loại.

Nhưng sau nhiều vụ việc xảy ra do biệt đội Avengers làm thiệt hại tài sản, chính phủ đã thiết lập cơ quan quản lý và giám sát nhóm. Điều này gây ra sự chia rẽ trong nội bộ nhóm Avengers, tạo nên hai phe đối đầu nhau.

Một bên được lãnh đạo bởi Steve Rogers (Captain America) với mong muốn duy trì nhóm để thực hiện mục tiêu bảo vệ nhân loại mà không có sự can thiệp của chính phủ. Phe còn lại là của Tony Stark (Iron Man) luôn hỗ trợ giám sát và có trách nhiệm giải trình mọi việc làm với chính phủ.

Trích đoạn chiến đấu ở sân bay

The Hateful Eight (Star Movies)

Đạo diễn: Quentin Tarantino

Diễn viên: Samuel L. Jackson, Jennifer Jasn Leigh, Kurt Rusell

Quốc gia: Mỹ

Thể loại: Phim hành động

Lịch chiếu: 20:00 ngày 31.3

Lấy bối cảnh vài năm sau cuộc nội chiến tại Mỹ, The Hateful Eight xoay quanh câu chuyện về tám kẻ lạ mặt bất đắc dĩ phải trú tạm trong một quán bar khi cơn bão tuyết bất ngờ quét qua Wyoming.

Như cái tên phim, đây sẽ là tám câu chuyện hứa hẹn đầy mùi máu và thuốc súng. Không ai muốn những người còn lại biết mình là ai, Hateful Eight như một bữa tiệc hoá trang chết chóc .

Pan (HBO)

Đạo diễn: Joe Wright

Diễn viên: Amanda Seyfried, Rooney Mara, Hugh Jackman, Levi Miller

Thể loại: Phim Phiêu Lưu, Phim Viễn Tưởng, Phim Gia Đình

Quốc gia: Phim Mỹ

Lịch chiếu: 19:10 ngày 31.3

Phim Pan xoay quanh cậu bé 12 tuổi – Peter (do Levi Miller thủ vai), rất hiếu động và thường xuyên nổi loạn ở trại trẻ mồ côi tại thành phố London. Một đêm nọ, cậu bị bắt cóc và đưa tới thế giới kỳ ảo, chỉ toàn cướp biển, chiến binh và cả những nàng tiên mang tên Neverland.

Từ đây, Peter rơi vào cuộc phiêu lưu kỳ thú, đó cũng là một cuộc chiến sống còn để tìm ra sự thật về mẹ đẻ, người đã bỏ cậu lại trại trẻ mồ côi rất nhiều năm về trước.

Nhóm của Peter sẽ phải đánh bại tên cướp biển Blackbeard (do Hugh Jackman thủ vai) để bảo vệ vùng đất Neverland. Cuộc chiến này cũng giúp cậu tìm ra “xứ mệnh” của mình là trở thành người hùng vô cùng nổi tiếng với tên gọi Peter Pan.

Public Enemies (HBO)

Đạo diễn: Michael Mann

Diễn viên: Christian Bale, Johnny Depp, Channing Tatum

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Hình Sự

Quốc gia: Phim Mỹ

Lịch chiếu: 21:00 ngày 29.3

Phim lấy bối cảnh vào thời kỳ đại khủng hoảng kinh tế 1929 -1933 ở Mỹ, xoay quanh cuộc đấu trí đấu tài giữa một trong những nhân viên đầu tiên của FBI Melvin Purvis và tên tội phạm John Dillinger, kẻ cướp nhà băng lừng danh luôn biết dùng truyền thông và các cô gái để trở nên nổi tiếng và tên đồng bọn Pretty Boy Floyd những kẻ gây ra làn sóng tội ác kinh hoàng tại vùng Trung Tây nước Mỹ.

Được xây dựng trên tác phẩm cùng tên của nhà văn B. Burrough, phim ca ngợi và đưa ra một câu chuyện khác hẳn về FBI cùng với những huyền thoại về những kẻ sống ngoài vòng pháp luật, làm cho chúng trở thành một câu chuyện hấp dẫn.

Big Hero 6 (Cinemax)

Đạo diễn: Don Hall

Diễn viên: Scott Adsit, Ryan Potter, Daniel Henney

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Hoạt Hình, Phim Hài Hước

Quốc gia: Phim Mỹ

Lịch chiếu: 21:00 ngày 29.3

Biệt Đội Big Hero 6  là một bộ phim hoạt hình được phóng tác từ bộ truyện tranh Big Hero 6 của Marvel và được hãng Walt Disney sản xuất và được công chiếu vào tháng 11 năm 2014.

Bối cảnh phim tại một thành có tên là San Fransokyo nơi đó cậu bé thần đồng Hiro Hamada, một thiên tài chế tạo robot trẻ tuổi đang sống cùng anh mình và chú robot do anh cậu chế tạo mang tên Bay Max.

Chú robot này có thân hình đồ sộ như một hình nộm cao su được bơm căng nhưng Bay Max là một chú robot có tư duy và suy nghĩ phát triển như con người, ban đầu chúng bị thành phố ngăn cấm vì được xem là mối đe dọa tiềm ẩn cho con người.

The Last Witch Hunter (Cinemax)

Đạo diễn: Breck Eisner

Diễn viên: Vin Diesel, Rose Leslie

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu, Phim Viễn Tưởng

Quốc gia: Phim Mỹ, Phim Trung Quốc, Phim Canada

Lịch chiếu: 23:00 ngày 28.3

Phim Chiến Binh Săn Phù Thủy đặt người xem vào bối cảnh thế giới bị lũng đoạn bởi sự hiện diện của tộc phù thuỷ. Cuộc chiến giữa chúng và những người thợ săn kéo dài hàng bao thế kỷ cho kết khi Kaulder (Vin Diesel) tiêu diệt được Nữ Hoàng (Julie Engelbrecht).

Trước khi chết, mụ đã kịp nguyền rủa Kaulder với sự bất tử của chính mình, khiến anh mãi mãi rời xa vợ con, sống một cuộc sống cô độc kiếp này qua kiếp khác.

Trở về với thế kỷ 21, Kaulder là thợ săn phù thuỷ duy nhất còn sót lại, vẫn tiếp tục tìm kiếm và tiêu diệt những sinh vật siêu nhiên chết người kia. Nhưng, anh không thể ngờ rằng, thủ lĩnh của chúng - Nữ Hoàng đã được hồi sinh và đang tìm cách trả thù loài người.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây