Những sản phẩm âm nhạc về mẹ ra mắt nhân dịp lễ Vu Lan

Thứ sáu - 19/08/2016 01:04

Những sản phẩm âm nhạc về mẹ ra mắt nhân dịp lễ Vu Lan

MV "Đi xa" của Hồ Trung Dũng, single "Cảm ơn mẹ" của nhóm Cadimen hay MV "Mẹ tôi" của vợ NSƯT Việt Hoàn là những sản phẩm âm nhạc ra mắt trong dịp lễ Vu Lan năm nay.

MV “Đi xa” – Hồ Trung Dũng

Sau khi giới thiệu single Đi xa và Mẹ hiền yêu dấu, Hồ Trung Dũng tiếp tục trình làng MV Đi xa và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng. Hình ảnh người mẹ truyền thống Việt Nam hy sinh cả đời vì con ở sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ khiến người xem không khỏi xúc động.

Video

Đi Xa -Hồ Trung Dũng

Đi Xa -Hồ Trung Dũng

Trong clip, Hồ Trung Dũng hoá thân thành chàng sinh viên, rồi doanh nhân thành đạt. Bên cạnh đó, nội dung MV còn khắc hoạ hình ảnh người mẹ truyền thống Việt Nam, lúc nào cũng hết lòng vì con. Người mẹ do NSƯT Minh Hạnh thủ vai không quản ngại nắng mưa, làm việc cực nhọc và chỉ mong con mình nhận được phần tốt đẹp của cuộc đời. Niềm hạnh phúc duy nhất của bà là được thấy con trai ăn học thành tài, có thể tự chăm lo bản thân.

MV “Mưa và Nắng” – phim "Nắng"

Trước khi chính thức ra rạp vào cuối tháng 8 này, ê-kíp đoàn phim Nắng đã gửi đến khán giả MV Mưa và Nắng với nội dung xúc động nhân dịp lễ Vu Lan. 

phim Nắng ra rạp vào 31/8.

 

 

Ca khúc Mưa và nắng được sáng tác bởi nhạc sĩ Đức Trí, thể hiện bởi bé Bùi Hà My. Ca khúc với giai điệu, lời ca ngọt ngào xen lẫn những hình ảnh xúc động về hai mẹ con Nắng - Mưa (do Thu Trang và bé Kim Thư thủ vai), không chỉ mang lại cảm xúc đặc biệt mà còn khiến người xem hào hứng chờ đợi phim Nắng sắp ra rạp. 

“Cảm ơn mẹ” - Cadimen

Cảm ơn mẹ là sản phẩm riêng đầu tiên của Cadimen – nhóm nhạc bước ra từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Đây là sáng tác mới nhất của Nguyễn Minh Cường – một thành viên trong nhóm, đồng thời cũng là một tác giả trẻ theo đuổi Mouth Music.

Cadimen - Cảm ơn mẹ

Trước Cảm ơn mẹ, Nguyễn Minh Cường đã có một số ca khúc viết về hình ảnh người mẹ như Mẹ ơi, do Sao mai Lê Việt Anh thể hiện hay gần đây nhất là Không ai yêu con bằng mẹ, ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2016. Cựu thành viên của nhóm bè Cadillac cho biết, mẹ là người quan trọng và có ảnh hưởng thực sự trong cuộc sống của anh. Do đó, anh luôn cảm thấy dễ dàng khi sáng tác về mẹ.

MV “Mẹ tôi” – vợ NSƯT Việt Hoàn

Mẹ tôi là sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Tiến, được nhiều ca sĩ thể hiện thành công như Tùng Dương, Trần Thu Hà. Với ca từ sâu sắc, Mẹ tôi luôn được xem là một trong những ca khúc đương đại hay nhất viết về hình ảnh người mẹ. Mỗi ca sĩ khi hát ca khúc này đều tìm thấy sự đồng điệu từ chính tâm hồn mình.

Mới đây, lần đầu tiên Mẹ tôi được giới thiệu dưới hình thức MV, do ca sĩ Hoa Trần – vợ của NSƯT Việt Hoàn thực hiện. Sản phẩm được vợ của nam ca sĩ nhạc cách mạng thực hiện như một món quà, lời yêu thương gửi đến thân mẫu hai bên gia đình. Sau sản phẩm âm nhạc này, bà mẹ 3 con chính thức lấn sân ca hát và nuôi mộng nổi tiếng.

"Nhật ký của mẹ" trong phim của Việt Hương

Ca khúc Nhật ký của mẹ do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác, Hiền Thục thể hiện là hiện tượng của làng nhạc pop trong những năm gần đây. Đối với riêng tác phẩm này, Nguyễn Văn Chung giống như một người viết hồi ký về hình ảnh người mẹ bằng âm nhạc. Những hình ảnh dung dị, bình yên trong quá trình lớn lên của người con được ghi lại bằng những nốt nhạc chan chứa cảm xúc, chạm đến trái tim của người nghe.

Hình ảnh trong phim "Mẹ".

Giai điệu của Nguyễn Văn Chung thường xuyên được các đạo diễn phim ngắn, sân khấu kịch sử dụng. Mới đây, Việt Hương cũng sử dụng Nhật ký của mẹ trong phim ngắn Mẹ. Đây là sản phẩm được nữ nghệ sĩ hài thực hiện dành tặng người yêu mến trong mùa Vu Lan và toàn bộ số tiền thu được sẽ được dùng vào mục đích từ thiện.

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây