Bảo Thy chi 500 triệu đồng để quay MV ở Malaysia

Thứ tư - 12/10/2016 20:59

Bảo Thy chi 500 triệu đồng để quay MV ở Malaysia

Bảo Thy chia sẻ cô suýt gặp nguy hiểm khi quay MV mới trên đỉnh thác một hòn đảo tại Malaysia.

Khi Give me your love vẫn còn trụ vững trên các bảng xếp hạng âm nhạc, Bảo Thy cùng ê-kíp tiếp tục sang Malaysia để thực hiện MV cho single mới có tên I Love U.

Đây là ca khúc do Trang Pháp viết tặng riêng Bảo Thy, được cô tâm đắc và đầu tư số tiền lớn nhất từ trước đến nay là 500 triệu đồng để quay MV.

Trong sản phẩm lần này, cô ấp ủ mang đến hình ảnh vừa gợi cảm đúng với hình tượng đang theo đuổi, vừa phải độc đáo để không lặp lại chính mình.

Sau khi bàn bạc, Bảo Thy và ê-kíp quyết định xây dựng hình ảnh “nàng thơ” vừa tinh tế, dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ với những trang phục mỏng, có chất liệu nhẹ nhàng và màu sắc chủ đạo là trắng.

Bảo Thy vừa gợi cảm nhưng cũng rất tinh tế, nhẹ nhàng trong MV mới. Ảnh: Goku.

Ngoài ra, mái tóc xoăn của Bảo Thy cũng được đánh rối để hình tượng của cô thêm chút hoang dại và cuồng nhiệt. Số lượng trang phục mang tới Malaysia là gần 30 bộ nhưng chỉ gần một nửa trong số đó được sử dụng để quay.

Quá trình thực hiện MV tại đảo Langkawi và đảo Penang của Malaysia cũng khá khó khăn. Hai bối ảnh này tuy rất đẹp, còn hoang sơ nhưng cũng chứa đựng nhiều nguy hiểm. Để có những thước phim mãn nhãn, Bảo Thy và đạo diễn Gin Trần phải leo dốc đá để lên đỉnh của một con thác.

Do sàn đá khá trơn trượt, cộng thêm chiếc váy dài và vướng víu nên cô đã trượt chân té. Rất may cô được đạo diễn kịp thời đỡ và kéo lên cạn.

Nói về tai nạn nhớ đời này, Bảo Thy vẫn không khỏi rùng mình: “Phía dưới thác, đá nhọn rất nhiều nên nếu rơi xuống có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Đến khi được đỡ an toàn, tôi vẫn chưa kịp hoàn hồn”.

Dù rất sợ nhưng vì cảnh quá đẹp nên Bảo Thy vẫn một mực lên đỉnh thác để quay MV.

MV I Love You sẽ ra mắt trung tuần tháng 10. Ảnh: Goku.

2016 là năm làm việc khá hiệu quả của Bảo Thy. Từ đầu năm, cô có loạt các sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, chỉn chu như I’m Sorry Babe, Con tim anh nằm đâu, Lonely, Quay lưng đi, Give me your love...

Video

I Love You - Bảo Thy | Trailer Official

I love U là ca khúc do Trang Pháp viết tặng riêng cho Bảo Thy.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây